‘เอ๋’ มือหนัก! บีบคอ ‘อ้วน’ เกือบหมดลม

ตั้งแต่มาเล่นละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางช่อง 8  พระเอกหนุ่ม อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์ งานเข้าตลอดเวลา  เพราะต้องเจอภารกิจชีวิตในการช่วยเหลือผีนางทาสให้ได้พบกับ

คุณหลวง งานนี้ทำเอาอ้วนเกือบตายจริง เพราะ เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน เล่นแบบจัดเต็มบีบคอซะอ้วนจนแทบหายใจไม่ออก 

หลังจากที่ผีนางทาส (เอ๋-มณีรัตน์) ขอความช่วยเหลือจาก สนธยา (อ้วน-รังสิต) และพรรคพวกให้พาตนไปเจอกับคุณหลวง เพื่อที่จะบอกความจริงทุกอย่างว่าตนโดนใส่ร้ายจนทำให้โดนคุณหลวงลงโทษจนตาย แต่กลับถูกกลุ่มของสนธยาหลอกพาไปเจอคุณหลวงตัวปลอม เมื่อผีนางทาสรู้ตัวว่าโดนหลอก จึงบีบคอฆ่าสนธยาเพื่อแก้แค้น

ฉากนี้ผู้กำกับ ต่อ-ศุภฌา ครุฑนาค  ยกกองไปถ่ายกันที่บ้านเรือนไทย แถวสามพราน การทำงานค่อนข้างจะราบรื่น เพราะอากาศเป็นใจให้แสงสวยเหมาะแก่การถ่ายทำตั้งแต่เช้า ฉากนี้มีนักแสดงแค่ อ้วนกับเอ๋ ซึ่งทั้ง 2 แต่งตัวย้อนยุค โดยอ้วนถอดเสื้อโชว์หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม ก่อนเข้าฉากอ้วนขอวิดพื้นเรียกกล้ามกันหน่อย  ขนาดตอนแต่งหน้าก็ยังเอาขวดน้ำมายกแทนดัมเบล ฟิตจนวินาทีสุดท้ายจริง ๆ เมื่อทุกฝ่ายพร้อม ผู้กำกับต่อก็เรียกให้อ้วนและเอ๋มาซ้อม  เอ๋เอื้อมมือยาวจนสุดมาบีบคออ้วน แต่ขนาดมือเอ๋นั้นเล็กมาก พอบีบคออ้วนแล้วดูไม่ค่อยสมจริง ผู้กำกับจึงให้เปลี่ยนเป็นบีบสองมือ คราวนี้เอ๋ยิ้มหันมาบอกว่าถนัดกว่าเดิมเยอะ บีบไปบีบมาหลายเทค จนอ้วนต้องขอหยุดพัก เพราะบอกว่าเริ่มหายใจไม่ออกจะอ้วก กว่าจะถ่ายจบทำเอาอ้วนคอแดง แทบตายจริง !

ติดตามชมฉากนี้ได้ ในละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางช่อง 8 วันที่ 18 ก.ย.นี้ เวลา  20.00 น.


อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์ อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์


อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์ อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์


อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์ อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์