ปีกมาร เปิดฉากแซ่บ! ‘หนุ่ม-แป้ง’ อดเข้าหอ‘เปิ้ล’ ลมใส่กลางงานแต่ง

เปิดฉากตอนแรก สำหรับละคร “ปีกมาร” ก็ทำเอาแซบไม่น้อย เมื่อแม่สามีสุดเจ้าเล่ห์ เปิ้ล-จารุณี สุขสวัสดิ์ 

ก็จัดเต็มแกล้งมารยาเป็นลมสลบกลางงานแต่งของลูกชายหัวแก้วหัวแหวน หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ กับลูกสะใภ้คนสวย แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล จนงานแต่งงานล้มไม่เป็นท่า โดยฉากนี้เป็นฉาก สลัก (เปิ้ล) ไม่อยากให้ ภูฉาย (หนุ่ม) ได้เข้าหอกับ ศลัยลา (แป้ง) ตามฤกษ์ จึงแกล้งเป็นลมจนภูฉายต้องพาสลักกลับบ้าน ทิ้งให้ศลัยลาเข้าหอคนเดียว

ฉากนี้ผู้กำกับ กิตติ บุญสกุลศักดิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่แอ็กซ์ สตูดิโอ ฉากนี้เปิ้ลมีคิวต้องแกล้งเป็นลมล้มพับกลางงาน ทำเอาเจ้าตัวที่ไม่ถนัดบทมารยาถึงกับเล่นไม่ออก จนผู้กำกับต้องเข้ามาช่วยติวเข้มให้ แต่พอเครื่องเริ่มติดเปิ้ลก็เริ่มอิน โชว์ลีลาแกล้งเป็นลมได้เนียนสุด ๆ พอถ่ายจริงก็เริ่มที่ หนุ่ม-แป้ง ต่างส่งยิ้มมีความสุขต้อนรับแขกเหรื่อที่มาร่วมงาน ผิดกับแม่สามีอย่างเปิ้ลที่หน้าหงิกงอไม่ได้มีความสุขในวันสำคัญของลูก แถมยังมองแป้งด้วยสายตาไม่พอใจที่จะมาแย่งลูกชายไปจากตน 

พอใกล้ถึงฤกษ์ส่งตัวเข้าหอ หนุ่ม-แป้ง ก็ร่ำลาเพื่อน ๆ เมื่อเปิ้ลได้ยินก็ยิ่งร้อนใจกลัวจะเสียลูกชายไปจริง ๆ เลยตัดสินใจใช้แผนเด็ดที่ได้ผลประจำด้วยการแกล้งทำเหมือนจะเป็นลม จนแขกในงานพากันร้องตกใจคิดว่าเปิ้ลเป็นลม

  จริง ๆ พอหนุ่มเห็นแม่กำลังจะล้มหัวฟาดพื้น ก็รีบวิ่งเข้าไปช่วยรับไว้ทันที พอเปิ้ลรู้ว่าแผนการของตนได้ผลก็แกล้งทำเป็นได้สติ แล้วรีบอ้อนลูกชายให้พากลับบ้าน ฝ่ายแป้งที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดก็ได้แต่มองด้วยความอึ้งปนเซ็ง เพราะรู้ว่าตนกับหนุ่มคงไม่ได้เข้าหอตามฤกษ์แน่ ๆ

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องติดตามชมในละคร “ปีกมาร” ออกอากาศตอนแรกพุธที่ 14 ส.ค.นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง 5.

ภาพจากเบื้องหลังละคร ปีกมารภาพจากเบื้องหลังละคร ปีกมาร


ภาพจากเบื้องหลังละคร ปีกมารภาพจากเบื้องหลังละคร ปีกมาร


ภาพจากเบื้องหลังละคร ปีกมารภาพจากเบื้องหลังละคร ปีกมาร


ภาพจากเบื้องหลังละคร ปีกมารภาพจากเบื้องหลังละคร ปีกมาร

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์