‘ดีเจพุฒ’ ปลื้มเล่นบทตำรวจ ได้บู๊สมใจ

เป็นดีเจหนุ่มเจ้าเสน่ห์อีกคนนึง ที่มีผลงานโดดเด่นทั้งงานพิธีกรและการแสดง สำหรับหนุ่มหล่อ “พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” จนเข้าตาผู้จัดสาวสวย “คุณตู่-ปิยวดี มาลีนนท์” แห่งค่าย “เวฟทีวี” ที่จับมาชิมลางงานแสดงกับช่อง 3 เป็นครั้งแรก ในซีรีส์แนวลึกลับ “จุดนัดภพ ปี 2” ทำเอาหนุ่มพุฒ ปลื้มที่ได้มารับบทที่ชอบ เพราะตำรวจเป็นความใฝ่ฝันตั้งแต่เด็กที่อยากเป็น ซึ่ง พุฒ เผยกับผู้สื่อข่าวว่า

ในเรื่องนี้รับบทเป็นหมวดบู๊ คาแรกเตอร์จะเป็นนักเรียนนายร้อยที่ค่อนข้างจะห้าว ๆ หน่อย มีความเป็นตัวของตัวเองสูง จะไม่ค่อยยอมเชื่อใครง่าย ๆ ต้องพิสูจน์ด้วยตัวเอง สำหรับจุดนัดภพถือว่าเป็นละครซีรีส์เรื่องแรกที่ได้มาเล่นกับช่อง 3 ต้องขอบคุณคุณตู่มาก ๆ ที่มอบโอกาสครั้งยิ่งใหญ่ให้ผมได้มาร่วมงานกับครอบครัวที่อบอุ่นที่นี่

มากองนี้เหมือนไม่ได้มาทำงานเหมือนมาเล่นกันมากกว่า เพราะทั้งทีมงาน นักแสดงและผู้กำกับ พี่คุ้ย (ทวีวัฒน์ วันทา) จะ ใจดีและน่ารักมาก ดีใจที่ได้มาทำงานกับพี่ ๆ นัก แสดงทุกคนให้ความเป็นกันเองกับผมมาก มันทำให้เราไม่มีอาการเกร็งพอถึงเวลาต้องเข้าฉากด้วยกัน

จริง ๆ แค่รู้ว่าได้รับบทตำรวจก็ชอบแล้ว เป็นความใฝ่ฝันของผมเลย ว่าตอนเด็ก ๆ โตขึ้นมาอยากเป็นตำรวจ ได้มาเล่นเรื่อง นี้ก็เลยได้เป็นตำรวจสมใจ เรื่องราวของจุดนัดภพก็จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับวิญญาณ หมวดบู๊จะเป็นคนที่ไม่ค่อยเชื่อเรื่องผีสางว่ามีจริง แต่ชีวิตจริงผมเชื่อว่าโลกนี้มีพลังงานอะไรบางอย่างเป็นสิ่งที่เรามองไม่เห็น แต่มันมีอยู่จริง และไม่เคยไปลบหลู่

ซึ่งแรก ๆ หมวดบู๊ก็จะได้ต่อสู้กับผู้ร้ายบ้าง พอมาหลัง ๆ เริ่มหนักข้อไปทางตามสืบว่าวิญญาณมีอยู่จริงหรือไม่ จากหมวดบู๊ที่ไม่เคยเชื่อเรื่องผีเริ่มเป็นจอมขมังเวทแล้ว มีเอาเครื่อง รางของขลังอย่างท้าวเวสสุวรรณมาไว้ป้องกันภูตผีปิศาจ ถามว่าหมวดบู๊ในเรื่องกลัวผีไหม ถ้ามาจริง ๆ ก็กลัวเหมือนกันนะ นอกจากต้องบู๊กับโจรแล้วยังต้องบู๊กับผีอีกด้วย สนุกดี ขอฝากผลงานเรื่องแรกของพุฒทางช่อง 3 ด้วย เป็นซีรีส์ที่หลายคนอาจดูแล้วคิดไปว่ามันน่ากลัวจัง นั่งดูคนเดียวไม่ได้ อยากให้ลองดูเถอะครับ ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดขนาดนั้น”.


“พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” “พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน”


“พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” “พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน”


“พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” “พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน”


“พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” “พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน”

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์