‘ปีเตอร์-มาร์กี้’ จับคู่โชว์ลีลาบู๊ จัดเต็ม แนวแอ๊คชั่น-คอมเมดี้


มากี้ - ปีเตอร์มากี้ - ปีเตอร์

ได้ฤกษ์ลงจอแล้ววันนี้เป็นตอนแรกทาง ช่อง 3 สำหรับละครแนวบู๊เบาสมองสนุก ๆ เรื่อง “นางร้ายสายลับ” 

ที่จัดมาเพื่อเอาใจแฟนให้หายเครียดกันโดยเฉพาะ โดยเป็นผลงานของผู้จัดฯ ค่ายกู๊ด ฟีลลิ่ง ของ คิง–สมจริง ศรีสุภาพ เรื่องราวของนางร้ายเบอร์หนึ่งของเมืองไทย ซึ่งต้องตกกระไดพลอยโจนเข้ามาเป็นสายลับสาวสวยให้นายตำรวจหนุ่มมาดเท่ ที่ดูดิบ ดุ รัก และทุ่มเทกับหน้าที่มาก โดยคราวนี้ได้พระเอกยิ้มกว้าง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล มาประกบคู่กับนางเอกสาว มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า ครั้งแรก

นอกจากจะได้เห็นความสนุกสนานของแก๊งทีมงานละครแล้ว งานนี้ผู้กำกับฯ คฑาเทพ ไทยวานิช ยังดีไซน์ฉากบู๊เป็นครั้งแรก ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับจอ อาทิ สายป่าน–อภิญญา, จอย-ชลธิชา, บอล-วิทวัส, โอลิเวอร์ บีเวอร์ และขอแนะนำกลุ่มนักแสดงหน้าใหม่อย่าง กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์ และ พรสวรรค์ มะทะโจทย์ สำหรับ “นางร้ายสายลับ” หยิบมาจากบทประพันธ์ของ หัสบรรณ รับหน้าที่เขียนบทโทรทัศน์โดย เพ็ชรรุ่ง-นฤมล-ศุภวรรณ-เหมือนฝัน

เปิดความสนุกมาแฟน ๆ จะได้เห็นพระเอก ปีเตอร์ โชว์ลีลามาดเท่อยู่หลายฉาก กับแค่ฉากบู๊เปิดตัวผู้กำกับฯ คฑาเทพ ขอออร์เดอร์ให้พระเอกต่อสู้กับผู้ร้ายด้วยท่าตีลังกายิง งานนี้ตัวช่วยจึงเป็นสลิงที่สั่งให้ยึดตัวปีเตอร์ จากนั้นก็ฝึกตีลังกากลางอากาศ ก่อนโพสท่ายิงสุดงามออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันด้วย แต่กว่าทุกอย่างจะลงตัวใช้เวลาไปกว่า 5 ชั่วโมง เท่านั้นยังไม่พอพระนางในเรื่องยังมีซีนหวิดวางมวยกันกลางถนน เพราะต่างฝ่ายต่างรีบขับรถมา และด้วยความเผลอเรอของ สาวมาร์กี้ ทำให้รถปีเตอร์ที่กำลังรีบเกือบชน ฉากนี้ปิด ถนนเกษตรนวมินทร์ ยามค่ำคืน เพื่อให้ทั้งคู่ลงมาปะทะคารม เถียงกันไปมาว่าใครขับรถแย่ ต่างฝ่ายต่างต้องการคำขอโทษจากฝั่งตรงข้าม แต่เหตุการณ์อย่างนี้กลับไม่มีใครยอมใคร แม้จะเป็นฉากเบา ๆ แต่สำหรับ มาร์กี้ แล้วต้องหาจังหวะอยู่นานกว่าจะจูนอารมณ์ให้ตรงกับปีเตอร์ได้ ส่วนปีเตอร์เองก็เผลอหลุดขำที่เถียงไม่ทันนางเอกซะอย่างงั้น นอกเหนือจากคู่สายลับคู่ซี้แล้ว ส่วนคู่ของ สายป่าน และ บอล ก็ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่หลากอารมณ์ จะมีสุข เศร้า หึง เรียกว่าคู่นี้ก็ถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครได้ดีไม่แพ้พระนางเลย และอีกคู่นักแสดงหน้าใหม่ น้องแพน และ กฤตฎ์ คู่นี้จะแนวอารมณ์สบาย ๆ มองโลกในแง่ดี ถือว่าแต่ละคู่มีอารมณ์ครบรส

การทำงานจะสนุกสนานแค่ไหน ต้องมาฟังจาก ปีเตอร์ ที่จัดบู๊เต็มสตรีม “รับบทเป็น “สารวัตรนฤเบศ” ครับ ก็ไม่ใกล้เคียงกับตัวเองเท่าไหร่นะ เพราะเรื่องนี้เป็นคนหน้าดุ ๆ เจอนางเอกทีก็ตีหน้ายักษ์ใส่ ที่สนุก คือ เป็นละครแนวแอ๊คชั่นที่อยากเล่น เลยจัดเต็มบู๊ซะเยอะเลย ไล่ล่ายิงปืน โหนสลิงกระโดดตีลังกาแล้วก็บู๊กันไป เยอะมากแต่นอกจากบู๊ จะมีมุมน่ารัก ๆ อย่างตอนที่ต้องปลอมตัวไปเป็นผู้จัดการของมาร์กี้ เวลาเจอฉากนี้ในกองก็จะฮา ๆ กันไป เพราะว่าเวลาเข้าฉากกับแก๊งกองถ่ายเค้าจะเป็นแก๊งกันจริง ๆ รู้สึกดีครับที่ได้ร่วมงานกับน้องเค้าตั้งใจทำงาน น่ารักมาก”

ฟากนางเอกสาว มาร์กี้ พูดถึงการทำงานต่ออีกว่า “เป็นนางร้ายอันดับต้น ๆ แต่งตัวเปรี้ยว ทันสมัย จิตใจดี มีไหวพริบ แต่มักจะทำอะไรผิดที่ผิดทางอยู่เรื่อย ๆ เพราะคิดเอาเองว่าเป็นนางร้ายในละคร ผ่านละครบู๊แอ๊คชั่นมาเยอะ เมื่อตกกระไดพลอยโจนเป็นสายลับแล้ว จะสบาย ๆ หวานหมู แต่ที่ไหนได้ในละครกับเรื่องจริงมันไม่เหมือนกัน ได้เล่นบู๊เยอะมาก บู๊กันจริง ๆ ทั้งบนที่สูง โกดังสินค้า ฝุ่นตลบ ซึ่งก็เหนื่อยแต่สนุกนะคะ มันดี ได้มีฉากบู๊ ที่ต้องใช้สลิงด้วย ตื่นเต้นทุกครั้งที่ต้องโหนสลิง”

แฟน ๆ สามารถติดตามความสนุกสนานได้ใน “นางร้ายสายลับ” ทุกคืนวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.20 น. ช่อง 3.

 

“นางร้ายสายลับ”

ชีวิตพอถึงขาลง อะไร ๆ มันก็ลง ไปซะทุกอย่าง ในวันปิดกล้องละคร สุรีกานต์ หรือ โซ่ นางร้ายเบอร์หนึ่งของสถานีโทรทัศน์ช่อง 6 กำลังเข้าสู่ภาวะตกอับที่สุดในชีวิต ทำให้บัลลังก์ราชินีตัวร้ายของเธอเริ่มคลอนแคลนหมิ่นเหม่ ที่จะร่วงลงไปเป็นตัวประกอบหางแถว งานละครที่เคยเบียดเสียดแย่งคิวกันยาวเหยียด หายจ้อยไม่มีเหลือซักเรื่อง สุรีกานต์หวั่นวิตกตระหนกตกตื่น เพราะถึงมีบ้านมีรถและเงินเก็บพอใช้ไปตลอดชีวิต แต่ “ชื่อเสียง” อันเป็นปัจจัยที่ 5 สำหรับเธอก็พลอยหายไปตามอายุที่มากขึ้นด้วยนี่สิ....เธอจะทำยังไง??!

ทันทีที่ฉากสุดท้ายสิ้นสุดลง สุรีกานต์ขับรถออกจากกองถ่ายอย่างห่อเหี่ยว ถนนระหว่างทางทั้งเงียบทั้งเปลี่ยวสิ้นดี สุรีกานต์เซงสุด เผลอแชตเป็นศิราณีให้กับ พลอยนิล นางเอกเบอร์หนึ่งเพื่อนเลิฟ ที่กำลังว้าวุ่นหัวใจปัญหาความรักรุมเร้า สุรีกานต์ตกใจแทบสิ้นสติเมื่อได้ยินเสียงแตรรถ สุรีกานต์เงยหน้าขึ้นมาเห็นรถกระบะเก่า ๆ กำลังพุ่งออกมาจากถนนข้างทางด้วยความเร็ว เสียงยางรถยนต์ของรถสองคันเบรกบดเบียดกับพื้นถนน ดังสนั่นหวั่นไหว ชายหน้าเข้มเคราครึ้มราวกับโจร...โมโหจัด ปราดเข้าไปกระชากประตูรถของสุรีกานต์ เธอลนลานกดล็อกประตูรถ เพราะประสบการณ์จากละครหลายเรื่องและข่าวตามหน้า นสพ.บอกว่าคนร้ายมักใช้เส้นทางเปลี่ยว ดักชนรถหรูแล้วปล้น ดีไม่ดีเธออาจจะเสียสาวก็งานนี้ แท้จริงชายหน้าเหี้ยมต้องการเพียงแค่คำขอโทษ แต่สุรีกานต์ไม่ยอม เพราะคิดว่าเขาโยกโย้เพื่ออัพราคาค่าเสียหาย สุรีกานต์จึงขู่จะแจ้งตำรวจ แต่ทันใดนั้นเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ชายหน้าโฉดก็รีบเผ่นขึ้นรถขับออกไปทันที สุรีกานต์สรุปเอาเองว่าชายคนนี้เป็นโจรผู้ร้ายแน่นอนถึงได้กลัวเมื่อโดนขู่เรื่องแจ้งตำรวจ เธอหัวเราะอย่างพึงพอใจบอกตัวเองว่า....“โชคดีที่ฉันเกิดมาเป็นนางร้าย”

ไม่มีใครในวงการบันเทิงรู้ว่า...นางร้ายเบอร์หนึ่งอย่างสุรีกานต์ เป็นเพื่อนสนิทกับ พลอยนิล หรือ “นางฟ้าวงการบันเทิง” นางเอกชื่อดัง ทั้งสองคนรู้จักกันเมื่อสมัยเรียนอยู่ที่อังกฤษ พลอยนิลเคยให้การช่วยเหลือสุรีกานต์ซึ่งเพิ่งย้ายมาใหม่ เมื่อกลับมา ต่างเริ่มอาชีพในวงการบันเทิงซึ่งเต็มไปด้วยเสือสิงห์กระทิงแรด สองสาวเลยกอดคอกลายเป็นเพื่อนรักกันในที่สุด แต่นิสัยของทั้งสองสลับขั้วกับชีวิตในละคร...สุรีกานต์นั้น แม้ในโทรทัศน์เธอจะเป็นจอมกรี๊ดอันดับหนึ่ง เป็นนางร้ายที่คนเกลียดทั่วบ้านทั่วเมือง แต่เนื้อแท้มีนิสัยเมตตาอารี ขี้ใจอ่อน ประวัติขาวสะอาดโดยเฉพาะเรื่องผู้ชาย ในขณะที่พลอยนิลนั้นเป็นจอมเหวี่ยงจอมวีน ขี้เอาแต่ใจ และเห็นแก่ตัว คืนนั้นสุรีกานต์ไปงานเลี้ยงปิดกล้องละคร บังเอิญเธอเห็นพลอยนิลกำลังมีปากเสียงกับ แก้วดารา นางเอกดาวรุ่งผีพุ่งไต้ซึ่งเป็นที่รู้กันว่ากำลังแย่งตำแหน่งนางเอกเบอร์หนึ่งกับพลอยนิล แก้วดาราขู่จะเอาเรื่องความลับของพลอยนิลไปบอกนักข่าว สุรีกานต์เห็นเพื่อนสาวหน้าซีดเป็นไก่ต้ม จึงปรี่เข้าไปช่วยขวางไว้ก่อนที่สองนางเอกจะลงมือตบกันให้เป็นข่าวฉาวโฉ่ทั่ววงการ พลอยนิลรีบอ้อนวอนปนบังคับให้สุรีกานต์เข้าไปขโมยซองภาพหลุดลับเฉพาะของพลอยนิลในบ้านของอุษณะ พระเอกดังรูปงาม...สุรีกานต์ใจอ่อนยอมทำเพราะไม่เคยขัดใจเพื่อนรักได้เลยซักครั้ง

ท่ามกลางความมืด ขาหนึ่งของสุรีกานต์ก้าวข้ามผ่านรั้วบ้าน แต่เธอหารู้ไม่ว่าขาอีกข้างก้าวย่างเข้าไปในคุกตะราง เพราะรถกระบะที่ขนตำรวจสายสืบมาเต็มคันผ่านมาพอดี รวมทั้งชายหน้าเข้มเคราครึ้ม ที่มีนามว่า พันตำรวจตรีนฤเบศ เขาได้สั่งจ่ายมกับลูกน้องคนอื่นช่วยกันจับโจรสาวแล้วลากไปสอบสวนที่โรงพัก สุรีกานต์จำได้ว่าสารวัตรหนุ่มนั้นคือโจรโจทก์เก่าที่เธอขับรถเฉี่ยวเมื่อกลางวัน สุรีกานต์ปากกล้าแต่ขาสั่น หวาดเสียวโจทก์เก่าจะเอาคืน จับเธอขังคุก ทีนี้ล่ะได้ฉาวโฉ่ลงหน้าหนึ่งแน่ สารวัตรนฤเบศเองก็จำสุรีกานต์ได้แม่น แต่ไม่ใช่ในฐานะดาราดัง หากเป็นหญิงที่ขับรถไปแชตสมาร์ทโฟนไปจนเกือบขับรถชนเขา ที่แย่ที่สุดคือทำให้เขาพลาด ทำให้เบาะแสสำคัญที่กำลังสะกดรอยตามหลุดมือไปอย่างน่าเสียดาย มาคราวนี้เขาไม่ยอมให้โอกาสทองหลุดมือไปง่าย ๆ! สุรีกานต์เครียดจัด เพราะถึงคราที่อาชีพดาราของเธอคงดับแสงทันทีที่ข่าวเธอโดนตำรวจจับ หากรู้ถึงหูนักข่าว 

ชื่อเสียงความดีงามที่เคยรักษามาก็คงหมดสิ้นเป็นแน่แท้ และนฤเบศก็ได้พบซองรูปสีน้ำตาลที่ซุกซ่อนอยู่ในเสื้อแจ๊กเกตของสุรีกานต์ เมื่อเปิดออกมาถึงกับวงแตก เพราะรูปเหล่านั้นไม่ใช่รูปลับเฉพาะระหว่างพลอยนิลกับอุษณะดังที่สุรีกานต์เข้าใจ แต่เป็นรูปโรมรันพันตูอย่างถึงพริกถึงขิงระหว่างพระเอกอุษณะกับชายหนุ่มอีกคน ซึ่งสุรีกานต์จำได้อย่างแม่นยำว่าคือ เนธาน แฟนนายแบบที่พลอยนิลทั้งรัก ทั้งหลง นอกจากจะซวย เพราะเจอตำรวจแล้วสุรีกานต์ยังมียาเสพติดของอุษณะติดมือมาอีก งานนี้นฤเบศเลยยื่นข้อเสนอให้สุรีกานต์ทำงานเป็นสายลับให้กับเขา แลกกับการที่เขาจะไม่ดำเนินคดี และเก็บเรื่องนี้เป็นความลับเพราะถ้าเรื่องยาเสพติดแพร่งพรายเป็นอันว่าชีวิตการแสดงของสุรีกานต์ต้องจบลงอย่างแน่นอน สุรีกานต์เลยจำใจยอมทำภารกิจให้นฤเบศ สุดท้ายจะลงเอยอย่างไรต้องติดตามชมกัน.




มากี้ - ปีเตอร์มากี้ - ปีเตอร์


มากี้ - ปีเตอร์มากี้ - ปีเตอร์


มากี้ - ปีเตอร์มากี้ - ปีเตอร์


มากี้ - ปีเตอร์มากี้ - ปีเตอร์


มากี้ - ปีเตอร์มากี้ - ปีเตอร์


มากี้ - ปีเตอร์มากี้ - ปีเตอร์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์