‘เบนซ์-ปาย-รุ้ง’ ประชันสวย ห้ำหั่นตำแหน่งเทพีหมู่บ้าน

เป็นอีกตอนที่น่าตื่นเต้นกับความอลังการของการประกวดเทพีประจำปีของหมู่บ้านบางบันเทิงแห่งซิทคอม “เณรจ๋า” โดยเฉพาะฉากเด็ดที่มี3สาวประจำหมู่บ้าน เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ ในบท เพียงฟ้า, ปาย-สิตางค์ ปุณภพ ในบท ซาซ่า และ รุ้ง-รุ้งลาวัลย์ โทนะหงษา ในบท เก๊กฮวย ต้องลงประกวดประชันความงามกันอย่างเต็มที่ ทั้งสวมชุดไทยแบบเต็มยศสลัดคราบสาวชาวบ้านธรรมดาสู่นางงามบนเวทีการประกวดอย่างเจิดจรัส

เป็นเรื่องราวตอนที่หมู่บ้านบางบันเทิงจะมีงานสมโภชเจดีย์ที่วัดโดยมี เฮียเลี้ยง (อาเกรียง พันธมิตร) ทุ่มทุนไม่อั้นสำหรับการจัดงานครั้งยิ่งใหญ่นี้สำคัญคือในงานจะมี การประกวดเทพีบางบันเทิงประจำปี เฮียเลี้ยงพ่อของซาซ่า, เจ็กไช้ (แอนนา ชวนชื่น) พ่อของ เพียงฟ้า และ ด้วง (อาเล็ก พันธมิตร) พ่อของ เก๊กฮวย ต่างจึงส่งลูกสาวตัวเองเข้าประกวด เพราะหวังว่าเมื่อลูกสาวตนชนะจะได้เป็นหน้าเป็นตาให้กับครอบครัว โดยการประกวดมีกติกาง่าย ๆ ว่าผู้เข้าประกวดคนใดได้รับลูกโป่งเป็นคะแนนโหวตมากที่สุดก็จะเป็นผู้ชนะไปทันที

ฉากนี้จัดเต็มด้วยแสงสีเสียงและความสวยของ เบนซ์,ปาย และ รุ้ง ต่างงัดความสวยบวกความเซ็กซี่มาโชว์กันสุดติ่ง แต่ไป ๆ มา ๆ จากที่จะงัดความสวยแต่กลายเป็นฮาไปซะได้ งานนี้แต่ละคนแสดงมาจากอินเนอร์ล้วน ๆ เล่นใหญ่แบบไม่ธรรมดากันสักคน ซึ่งความสวยแต่ละนางไม่เป็นสองรองใคร เรียกว่าสวยกันไปคนละทิศคนละทาง แถมยังมีดาราตลกตัวพ่อ อย่าง แอนนา ชวนชื่น และ แจ๊ส ชวนชื่น ร่วมด้วยนักแสดง ไมเคิล-ภัทรเดช สงวนความดี,ตั้ม-วิชญะ จารุจินดา, ดี้-ชนานา นุตาคม ฯลฯ” บอกได้คำเดียวว่าดูแล้วฮาจริง ๆ

ติดตามชมซิทคอม “เณรจ๋า” ตอน “เทพีบางบันเทิง” ได้ในวันที่ 27 ก.ค. เวลา 11.00 น. ทางช่อง 7.


เบนซ์ - ปาย - รุ้งเบนซ์ - ปาย - รุ้ง


เบนซ์ - ปาย - รุ้งเบนซ์ - ปาย - รุ้ง


เบนซ์ - ปาย - รุ้งเบนซ์ - ปาย - รุ้ง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์