‘สน’ หน้าชาถูก ‘แป้ง’ ตบแลกจูบ

ทั้งที่ใจก็รักแต่พระเอก สน-ยุกต์ ส่งไพศาล ก็ดันปากแข็ง ไม่ยอมเปิดปากสารภาพรักกับสาว แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ซะที แถมล่าสุดยังปากเก่งประชดประชันอีกต่างหาก งานนี้สนเลยโดนแป้งตบสั่งสอนซะหน้าชา หลังจากถูกคู่หมั้น ยิปซี- คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ หลอกให้เจ็บใจยังไม่เท่าไหร่ ก็ต้องมาเจ็บตัวซ้ำอีก เพราะดันไปพูดจาให้แป้งโกรธจัด จนโดนตบหน้าหัน แต่งานนี้มีหรือสนจะยอมเจ็บตัวฟรี ขอแก้เจ็บด้วยการจูบเอาคืนเช่นกัน

ฉากนี้เป็นฉากพีท (สน) เสียใจเมื่อรู้ความจริงว่า รัญ (ยิปซี) คู่หมั้นของตนเป็นคนรักเก่าของธาริศ (สิงโต-สหรัฐต์) ที่เกือบหนีไปอยู่ด้วยกัน จึงยกเลิกการแต่งงานทั้งหมด แพท(แป้ง-อรจิรา) สงสารหลานสาว จึงมาขอให้พีทยกโทษให้รัญ ด้วยความโมโห พีทต่อว่าแพทช่วยหลานโกหก แพทโกรธมากที่โดนดูถูกจึงตบหน้าพีทอย่างแรง แต่ก็ถูกพีทดึงมาจูบเอาคืน

ฉากนี้ผู้กำกับ ตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์ ยกกองไปถ่ายทำที่แรนโชว์ ชาญวีร์ รีสอร์ทแอนด์ คันทรี่คลับ จ.นครราชสีมา ทีมงานเซตฉากให้เป็นคอกม้าในรีสอร์ทของสน ก่อนถ่ายผู้กำกับเรียกสนกับแป้งมาซักซ้อมคิวจังหวะตบจูบกันก่อน ซึ่งทั้งคู่ก็ผ่านไปได้ชิลชิลอย่างมืออาชีพ หลังจากซ้อมจนคล่องคิวแล้ว ผู้กำกับก็ปล่อยให้สนและแป้งตั้งสมาธิทำอารมณ์อยู่สักครู่ จากนั้นก็สั่งเดินหน้าถ่ายจริงทันที เริ่มที่แป้งเดินตามหาสนจนทั่วรีสอร์ท ในที่สุดก็พบสนยืนเครียดอยู่ที่คอกม้า พอสนหันมาเห็นแป้ง ก็ทำท่าจะเดินหนีไม่อยากคุยด้วย เพราะเข้าใจว่าแป้งรวมหัวกับยิปซีหลอกตน แต่แป้งก็ไม่ยอมแพ้ พยายามอธิบายเรื่องราวทั้งหมดให้ฟัง พร้อมทั้งขอให้สนยกโทษให้ยิปซีที่ไม่ได้มีเจตนาจะหลอกลวง สนโมโหที่แป้งพยายามยัดเยียดยิปซีให้ตนอีกรอบ ก็ต่อว่าดูถูกแป้งอย่างแรง ทำเอาแป้งเดือดจัดฟาดฝ่ามือใส่หน้าสน สนที่โกรธเป็นทุนอยู่แล้วจึงดึงแป้งมาจูบทันที แป้งดิ้นสะบัดตัวออกแล้วตบสนอีก สนก็ดึงมาจูบอีก สุดท้ายแป้งตบอีกครั้งพร้อมน้ำตานองหน้า แล้วบอกสนว่าหยุดเห็นตนเป็นของเล่นซะที แป้งพูดจบก็หันกลับทำท่าจะเดินหนีไป สนไม่รอช้าคว้าแขนแป้งไว้ แล้วดึงแป้งหันมาพูดอย่างอ่อนโยนลงว่า ตนไม่เคยเห็นแป้งเป็นของเล่นเลย จากนั้นก็ก้มลงจูบแป้งอีกครั้งด้วยความนุ่มนวลแทนคำขอโทษ ทันใดนั้นผกก.ก็ให้คิวมีเสียงคนเดินมา ทำให้แป้งและสนหลุดออกจากภวังค์ แป้งรู้สึกตัวว่าทำผิดต่อยิปซีมากจึงรีบวิ่งหนีไป ปล่อยให้สนยืนอึ้งด้วยความสับสน ผู้กำกับสั่งคัตเช็กเทป ปรากฏว่าทุกอย่างผ่านฉลุย

ติดตามชมฉากตบจูบของสน-แป้ง ได้ในละคร “หัวใจเรือพ่วง” คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 ก.ค. นี้ เวลา 20.10 น. ช่อง 5.


สน - แป้งสน - แป้ง


สน - แป้งสน - แป้ง


สน - แป้งสน - แป้ง


สน - แป้งสน - แป้ง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์