‘โฟร์’ เขินเจอ ‘กอล์ฟ’ จ้องไม่วางตา

เล่นละครมาแล้วก็หลายเรื่อง แต่นักร้องสาว โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร ได้มีโอกาสเล่นซิทคอม “ระเบิดเที่ยงแถวตรง” เป็นครั้งแรก โดยเจ้าตัวรับบทเป็น “หมอจีโบ” คุณหมอศัลยกรรมสาวสุดสวยคนใหม่แห่งโรงพยาบาลบ้านกระสุนดินดำ ที่จะ  มาปะทะคารมกับ “หมวดดินปืน” (กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล) ผู้หมวดทหารสุดเท่

ในฉากแรกพบนี้ ผู้หมวดดินปืนต้องทำท่าอึ้งอ้าปากค้างในความสวยเด้งปนเซ็กซี่ของหมอจีโบแบบตาไม่กะพริบ ปรากฏว่าเล่นเอาฮากันทั้งกองถ่าย เพราะแอบรู้มาว่าสาวโฟร์แอบปลื้มหนุ่มกอล์ฟมาก ๆ ตั้งแต่สมัยออกอัลบั้มใหม่ ๆ พอได้มาเจอหน้ากัน แม้จะเป็นแค่ฉากหนึ่ง  แต่โฟร์ก็อดที่จะออกอาการเขินสุดขีดไม่ได้  พอเห็นโฟร์เขินกอล์ฟก็ยิ่งแกล้งทำตาโตใส่ จน เท่ง เถิดเทิง ที่ดูมอนิ เตอร์อยู่นอกฉากถึงขั้นทนไม่ไหว ต้องตะโกนแซวทั้งคู่ว่าจะเขินกันไปถึงไหน งานนี้เลยเล่นเอาฮากันกระจาย เล่นต่อบทกันไม่ถูกเลยทีเดียว

งานนี้ดูท่าระเบิดเถิดเทิงเวอร์ชั่นที่โฟร์เป็นนางเอกคงมีเรื่องราววุ่น ๆ อีกยาว เพราะแค่ฉากแรกก็อายม้วนต้วนขนาดนี้ แถมในบทยังต้องเป็นไม้เบื่อไม้เมากับกอล์ฟไปตลอด เพราะฉะนั้นต้องคอยติดตามดูว่าเพราะอะไรถึงทำให้ผู้หมวดดินปืนกับหมอจีโบกลายเป็นคู่กัด

ติดตามชมฉากนี้ได้ใน “ระเบิดเที่ยงแถวตรง” วันที่ 21 ก.ค. นี้ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 5.


โฟร์ - กอล์ฟโฟร์ - กอล์ฟ


โฟร์ - กอล์ฟโฟร์ - กอล์ฟ


โฟร์ - กอล์ฟโฟร์ - กอล์ฟ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์