ไก่ฟันธงแค้นเสน่หาเปรี้ยง


ภาพจากละคร แค้นเสน่ห์หาภาพจากละคร แค้นเสน่ห์หา

 "ไก่-วรายุฑ" เชื่อหลังละคร"แค้นเสน่หา" ออกอากาศจะล้างภาพพระเอกโรบ๊อตของ "สน-ยุกต์" ได้ ฟันธงละครเปรี้ยงเรตติ้งกระฉูดแน่นอน

   เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่คอละครเตรียมตั้งตารอสำหรับ ละครพีเรียดสุดเข้มข้ม "แค้นเสน่หา" จากฝีมือการสร้างสรรค์ของผู้จัดละครมากฝีมืออย่าง "ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา" ที่ตอนนี้ดูเหมือนว่ากำลังจะเห่อพระเอกละครคนล่าสุดที่กระโดดข้ามวิกมาร่วมงานด้วยสำหรับ "สน-ยุกต์ ส่งไพศาล" เพราะชั่วโมงนี้ ไม่ว่าผู้จัดคนดัง จะหันไปทางไหนก็จะมีแต่เรื่องของหนุ่มสน เรียกได้ว่าเชียร์และดันกันสุดๆ สอบถามเจ้าตัวได้เรื่องดังนี้
 
          "ตรงๆเลยนะ เราค่อนข้งที่จะมั่นใจว่าละครเรื่องแค้นเสน่หาจะต้องเรตติ้งกระฉูดแน่นอน เพราะดูจากรายชื่อนักแสดงแต่ละคนตั้งแต่ รุ่นพ่อ รุ่นแม่ อย่างการกลับมาของ หมิว (ลลิตา ศศิประภา )แดง (ธัญญา วัชรบรรจง) จนมาถึงรุ่นลูกพระเอกที่ไปขอยืมทางเอ็กแซกท์มาอย่างสน อันนี้เรายิ่งมั่นใจเข้าไปใหญ่เลยว่าสำหรับละครเรื่องนี้คนดูจะได้กำไรล้วนๆ อีกอย่างเรื่องที่หๅลายๆคนพูดเข้าหูเราตลอดว่า สนเป็นพระเอกโรบอทอย่างโน้นอย่างนี้ ขอบอกเลยว่าแค้นเสน่หาจะเป็นละครที่ล้างภาพพระเอกโรบอทขอเขาไปจดหมดเลย อย่างว่าไปยืมลูกเขามาใช้งานเราก็ต้องดัน ต้องฝึกฝนให้เขาเก่งอย่างเต็มที่ ไม่ให้เสียชื่อที่ทางเอ็กแซทก์ไว้ใจเราให้ยืมตัวมาเล่นละคร"ไก่กล่าว
 
          นอกจากนี้ผู้จัดละครคนดัง ยังเผยถึงละครเรื่องใหม่ที่เปิดกล้องไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเรื่อง "พ่อไก่แจ้" ที่ก่อนหน้านี้มีข่าววางตัวพระเอกไว้เป็น "โฬม-พัชฏะ นามปาน" แต่ถูกเปลี่ยนเป็น "เพชร-ฐกฤต ตะวันพงศ์" โดยไก่ชี้แจงเรื่องนี้ว่าเป็นเพราะโฬมมีคิวบละครชนกันจึงต้องเปลี่ยน
 
          "โอ้ยเรื่องเปลี่ยนพระเอกมันเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ใครคิวไม่ได้เราก็เปลี่ยนแค่นั้นเอง ตอนเรกเราก็วางไว้ว่าเป็นโฬมจริงๆ นั่นแหละ แต่โฬมคิวไม่ได้จริงๆ เลยให้เพชรมาเล่นแทน แต่เพชรเขาก็เป็นคนที่เล่นละครดีเหมือนกันก็ลองให้โอกาสเพชรดูบ้าง"ไก่กล่าวทิ้งท้าย



ภาพจากละคร แค้นเสน่ห์หาภาพจากละคร แค้นเสน่ห์หา


ภาพจากละคร แค้นเสน่ห์หาภาพจากละคร แค้นเสน่ห์หา


ภาพจากละคร แค้นเสน่ห์หาภาพจากละคร แค้นเสน่ห์หา


ภาพจากละคร แค้นเสน่ห์หาภาพจากละคร แค้นเสน่ห์หา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์