“ตูมตาม” ปลื้มผู้ใหญ่ให้โอกาส ลง “สุดสายป่าน”ประกบ “วิว”

แจ้งเกิดจากบทพระเอกละคร “แผนรักแผนร้าย” ล่าสุดต้นสังกัด เอ็กแซ็กท์ ก็ยื่นบทพระเอกละคร  “สุดสายป่าน”  ให้หนุ่มตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง ต่อทันที  แถมยังได้ประกบนางเอกสาววิว-วรรณรท  สนธิไชยอีกด้วย งานนี้เจ้าตัวเลยปลื้มสุดๆ

“เรื่องนี้เป็นผลงานละครเรื่องที่ 2 ของผมครับ  ก็รู้สึกปลื้มใจมากครับที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสเราขนาดนี้ ทำให้มีกำลังใจในการทำงานมากขึ้นเยอะ อยากจะพัฒนาฝีมือของตัวเองให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป ทุกวันนี้ผมมีความสุขมากกับการได้เล่นละคร ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ หลายสิ่งหลายอย่าง ก็เลยสนุกกับการทำงานมากครับ โดยเรื่องนี้ผมรับบทเป็นม.ล.ฐิติ สูรยกานต์ ซึ่งก่อนหน้านี้อยู่กับคุณแม่ มีอาชีพทำขนมขายครับ  เราไม่รู้มาก่อนเลยว่าพ่อเป็นใคร เพราะแม่ไม่เคยเล่าให้ฟัง จนวันนึงก็ได้มาเจอกับครอบครัวของคุณพ่อ ซึ่งมารู้ทีหลังว่าเป็นเจ้า เป็นเหตุทำให้เรากลายมาเป็นม.ล.ฐิติ สูรยกานต์ครับ ซึ่งเรื่องราวสนุกมากเลยครับ เนื้อหาของตัวละคร แบ็คกาวน์ต่างๆ น่าสนใจหมดเลย ยิ่งได้มาประกบคู่กับวิวแล้ว บอกได้คำเดียวว่าเขาเก่งมากๆ เขาเป็นคนมีของ ตอนถ่ายจริงก็ปล่อยของออกมาเยอะเลยครับ ผมก็ได้เรียนรู้จากวิวเยอะมาก  และในเรื่องนี้เลิฟซีนก็ค่อนข้างเยอะด้วย ก็แอบมีเขินนะครับ  ผมจะเกรงใจมากเวลาที่เรามีบทจูบ จะไม่กล้า ก็พยายามรวบรวมสติและเล่นให้เซฟที่สุด  แบบให้ครั้งเดียวผ่านครับ”

ติดตามชมละคร  “สุดสายป่าน”  ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.10น.  ทางช่อง 5  เริ่มออกอากาศตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคมนี้


ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง


ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง


ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง


ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์