มิ้นท์น้ำตาไหลพรากรู้ความจริงเจมส์เป็นคุณชาย


มิ้นท์น้ำตาไหลพรากรู้ความจริงเจมส์เป็นคุณชาย

 'มิ้นท์'น้ำตาไหลพรากรู้ความจริง'เจมส์'เป็นคุณชาย 
 
เป็นความรักที่สุดแสนจะเศร้าและรันทด สำหรับ เจมส์ มาร์ (รณพีร์) และ "มิ้นท์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" (เพียงขวัญ) กว่าจะฝ่าฟันเรื่องราวต่างๆ มาได้ แต่สุดท้าย เมื่อความจริงเปิดเผยว่า เจมส์ ไม่ใช่นายพีร์ของมิ้นท์ แต่เป็นคุณชายรณพีร์ น้องสุดท้องแห่งตระกูลจุฑาเทพ มิ้นท์ก็ถึงกับร้องไห้ น้ำตาไหลพราก เพราะไม่นึกว่าจะถูกหลอกมาตลอดเวลาว่า เจมส์ เป็นเพียงชาวนาจนๆ คนหนึ่งเท่านั้น
 
 เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดที่ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา (วิไลรัมภา) ว่าจ้างให้มิ้นท์มารำฉุยฉายในวัง ในโอกาสวันเกิดของจารุวรรณ ปัญโญภาส(หม่อมย่าเอียด) มิ้นท์กับ "โบว์" สาวิตรี (จันทร์กะพ้อ) รับงานนี้ แล้วก็พาเพื่อนมารำในวัง โดยไม่รู้ว่าเป็นวังของเจมส์ เมื่อเหตุการณ์ทุกอย่างเปิดเผยขึ้น มิ้นท์เสียใจมาก เพราะรู้สึกว่าตัวเองนั้นต่ำต้อย เป็นเพียงนางรำ ไม่คู่ควรกับเจมส์อีกต่อไป ส่วนพี่ๆ น้องๆ แห่งจุฑาเทพ ต่างก็สงสารความรักของเจมส์ กับมิ้นท์ อย่างสุดหัวใจ

ฉากนี้เป็นการรวมพลของพี่น้องวังจุฑาเทพ และสะใภ้มากันพร้อมหน้า เรียกว่ายิ่งกว่าจับปูใส่กระด้ง เล่นเอาผู้กำกับอย่าง "นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช" หืดขึ้นคอเลยทีเดียว ยิ่งสำหรับมิ้นท์ด้วยแล้ว วันนี้ถือว่าเป็นซีนหนัก และกว่าจะถึงวันนี้ ฟิตซ้อมการรำมาหลายวัน ต้องไปเรียนกับคุณครูนาฏศิลป์ พอต้องโชว์รำฉุยฉายเดี่ยวๆ เจ้าตัวตื่นเต้นมาก ฉากนี้มิ้นท์ต้องลงไปรับของรางวัลจากป้าแมว จารุวรรณ และตุ๊ก ดวงตา กับพี่น้องของเจมส์ทุกคน เมื่อมิ้นท์มาถึงเจมส์ แล้วต้องกราบลงที่เท้า แล้วรับของรางวัล เท่านั้นแหละมิ้นท์ต้องน้ำตาไหลพรากด้วยความรู้สึกต่ำต้อย

ผู้กำกับ "นก-ฉัตรชัย" กำชับว่าต้องเล่นให้ได้อารมณ์สุดๆ เพราะคือความรักที่ต่างฐานันดร ถ่ายทำอยู่หลายเทค จนมิ้นท์ต้องเอาทิชชูมารองที่หน้าผาก เพราะเครื่องที่สวมอยู่บนศีรษะ บีบรัดจนเจ็บมาก แต่สาวมิ้นท์ก็ทนสุดๆ ไม่มีบ่น ซึ่งสุดท้ายมิ้นท์ก็เดินออกจากวังไปอย่างหัวใจสลาย เพราะยังมี ตุ๊ก ดวงตา (ย่าอ่อน) มาพูดตอกย้ำ ให้เธอจากไปโดยดี ถึงแม้เจมส์จะรั้งมิ้นท์ไว้ยังไง ก็เอาไม่อยู่

  ติดตามชมฉากนี้ได้ ในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนนี้ หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3



มิ้นท์น้ำตาไหลพรากรู้ความจริงเจมส์เป็นคุณชาย


มิ้นท์น้ำตาไหลพรากรู้ความจริงเจมส์เป็นคุณชาย


มิ้นต์ ชาลิดา - เจมส์ มาร์มิ้นต์ ชาลิดา - เจมส์ มาร์


มิ้นต์ ชาลิดา - เจมส์ มาร์มิ้นต์ ชาลิดา - เจมส์ มาร์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์