คืบหน้าโปรเจคละครทีวีซีน ในสวนขวัญ-รากบุญ2-ข้าบดินทร์

"ปิ่น-ณัฏฐนันท์" รับเปลี่ยนตัวผกก.ละครในสวนขวัญ จาก"หนุ่ม-อรรถพร"เป็น"ผิน"เพราะอีกฝ่ายติดกำกับ"มนต์จันทรา"เปรยราก บุญ2เตรียมทาบ"น้ำผึ้ง-ณัฐริกา"เสริมความเข็มข้น

ครั้งก่อนผู้จัดคนเก่ง "ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์" ให้สัมภาษณ์ว่าเตรียมให้ "หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร" กำกับละครเรื่อง ในสวนขวัญ แต่ในที่สุด ก็มีการเปลี่ยนผู้กำกับเป็น "ผิน เกรียงไกรสกุ"  ดังนั้นเมื่อได้พบกับ "ปิ่น" อีกครั้ง จึงต้องถามถึงสาเหตุการเปลี่ยนตัวครั้งนี้ ได้ความดังนี้ 
 

"สำหรับละครเรื่อง ในสวนขวัญ ที่ตอนแรกเคยพูดไว้ว่า จะให้หนุ่มกำกับ แต่พอดีว่ามีการเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา เนื่องจากตอนแรก จะทำเรื่องมายาตวันเรื่องเดียว ปรากฏว่าต้องทำถึง 3 เรื่อง เลยต้องให้หนุ่มไปกำกับเรื่องมนต์จันทรา ซึ่งมีบทบู๊มีอะไรเยอะแยะด้วย  แต่จริงๆ เรื่อง ในสวนขวัญ หนุ่มอยากทำมาก แต่ไม่เป็นไร ปีหน้ามีโปรเจกท์ให้ทำอยู่แล้ว   อีกเรื่องที่อยากจะบอกนิดหนึ่ง สำหรับคนที่อ่านนิยาย ในสวนขวัญ แล้วมาดูละคร ว่ามันจะไม่เหมือนกันซะทีเดียว เพราะในส่วนของนิยาย อาจจะไม่พอในการทำละคร จึงต้องมีการเพิ่มและการตัด แต่แกนของเรื่องยังอยู่ อย่างในสวนขวัญมีการเพิ่มเยอะมาก แต่แก่นเรื่องยังเหมือนเดิมนะ เพราะฉะนั้นละครทุกเรื่องต่อไปนี้ จะมีการเพิ่มและการเสริม เราต้องบอกก่อน ไม่งั้นเราโดนว่าอยู่เรื่อยเลย" ปิ่นบอก
 

ทั้งนี้เมื่อถามถึงความคืบหน้าของละครเรื่อง รากบุญ 2 ไปถึงไหนแล้ว ซึ่งผู้กำกับคนเก่งได้เผยว่า  เตรียมทาบทามให้ "น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" มารับบทเด่นในครั้งนี้

"อย่างตัวปรานที่กิก (ดนัย จารุจินดา)เคยเล่น จะเปลี่ยนมาเป็นนักแสดงผู้หญิง ซึ่งตัวกิเลสจะเป็นใครก็ได้ทั้งชายและหญิง   ครั้งหนึ่งเราเคยนึกถึงเบนซ์ (พรชิตา ณ สงขลา)ไว้ แต่ว่าทั้งเบนซ์และมาร์กี้ (ราศี บาเลนซิเอก้า) มาเจอกันในละครเรื่อง มนต์จันทรา แล้ว เลยต้องเปลี่ยนมาเป็นน้ำผึ้งแทน

(แล้วโปรเจกท์ละครปีหน้าเตรียมไว้แล้วหรือยัง)

มีละครพีเรียดเรื่อง ข้าบดินทร์  ซึ่งย้อนกลับไปในรัชกาลที่ 3 กับที่ 4 เลย ตัวแสดงนึกไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้ทุบโต๊ะ แล้วก็เรื่องที่เป็นแฟนตาซีแบบหลุดมิติมาเลย จะเป็นเรื่องที่ยากมาก เน้นซีจี ชื่อเรื่องว่า บุรำปรัมปรา ผู้กำกับเป็นพี่ซ้ง (ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์)" ปิ่นกล่าวสรุป


คืบหน้าโปรเจคละครทีวีซีน ในสวนขวัญ-รากบุญ2-ข้าบดินทร์


ในสวนขวัญในสวนขวัญ


รากบุญ 2รากบุญ 2


คืบหน้าโปรเจคละครทีวีซีน ในสวนขวัญ-รากบุญ2-ข้าบดินทร์


คืบหน้าโปรเจคละครทีวีซีน ในสวนขวัญ-รากบุญ2-ข้าบดินทร์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์