ไมค์-พิรัชต์ หลุดปากอยากเล่น ฟูลเฮ้าส์ เวอร์ชั่นไทย


ไมค์ พิรัชไมค์ พิรัช

"ไมค์-พิรัชต์" หลุดปากอยากเล่น "ฟูลเฮ้าส์" เวอร์ชั่นไทย เปรยขออนุญาต "ปิ่น-ณัฏฐนันท์"แล้ว รับหลังมีภาพช่วยเหลือ"ยายมงกุฎ" ถูกจับตามองเยอะ

  หลังจาก "อนันดา เอเวอริ่งแฮม" ออกมาเปิดเผยว่าจะนำซีรีส์เกาหลี เรื่อง "ฟูลเฮ้าส์" มาทำเวอร์ชั่นไทย และมีข่าวว่าหนึ่งในพระเอกที่จะเข้าวินมาเล่นเรื่องนี้คือ "ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" ซึ่งงานนี้พอเจอตัวหนุ่มไมค์ เลยรีบขอความกระจ่างทันที

 "จริงเหรอ จะได้เล่นเหรอ อยากเล่นจังเลย (ยิ้ม) ไม่รู้เรื่องเลย คือไมค์มีหนังที่เล่นกับออม แต่เป็นภาพยนตร์ เพิ่งไปถ่ายที่ญี่ปุ่นมา ซึ่งอาจจะทำให้คนเข้าใจผิดหรือเปล่า ว่าเราจะได้เล่นฟูลเฮ้าส์ด้วยกัน หากมีการทาบทามให้เล่นไมค์จะดีใจมาก ตอนนี้ไมค์เอง เป็นนักแสดงฟรีแลนด์เล่นได้หมด ไม่ได้มีค่าย แต่ไมค์มีสัญญาใจกับทางช่อง 3 

(อย่างนี้ถ้ารับเล่นก็ต้องบอกกับทาง "ปิ่น" ณัฏฐนันท์ ก่อนใช่ไหม)

 อาปิ่นรู้แล้ว เพราะไมค์จะคุยกับอาปิ่นทุกเรื่อง อย่างเวลารับงานอะไรก็จะปรึกษาอาปิ่นก่อน เพราะตอนนี้ไมค์มีคิวที่ต้องถ่ายรากบุญ 2 พอมีคิวงานอะไรเข้ามา ก็ต้องบอกอาปิ่น อย่างรากบุญ 2 มีแพลนว่าน่าจะถ่ายประมาณ เดือนสิงหาคม ซึ่งตอนนั้นเราก็ต้องให้เวลากับละครเรื่องนี้เป็นสำคัญ คิวงานอื่นก็พยายามไม่ให้ชนเรื่องนี้" พระเอกหนุ่มบอก



ไมค์ พิรัชไมค์ พิรัช


ไมค์ พิรัชไมค์ พิรัช


ไมค์ พิรัชไมค์ พิรัช


ไมค์ พิรัชไมค์ พิรัช


ไมค์ พิรัชไมค์ พิรัช

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์