เจมส์-จิรายุ เป็น วันเฉลิม ลูกอี ลำยอง

"อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์" อ้ำอึ้งยังไม่วางนักแสดง รับบท"วันเฉลิม" ในทองเนื้อเก้า รอคิวดาราว่าง อาจเป็น "เจมส์-จิรายุ" เผยอยากให้คนดูสนุกกับการดูละคร "คุณชายรัชชานท์"

ยังคงเป็นที่สงสัยว่าสรุปบท "วันเฉลิม" ในละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า จะเป็นใครกันแน่ หลังจากที่เดิมวางเอาไว้ตั้งแต่แรกเป็น "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข" แต่มีอันต้องเปลี่ยน เหตุจากติดถ่ายละครเรื่อง "รักสุดฤทธิ์" ทว่าล่าสุดมีข่าวว่าทางช่อง 3 ต้องการให้บทดังกล่าวเป็นของ "เจมส์"จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่กำลังโด่งดังอยู่ตอนนี้ เพราะบทนี้เล่นแค่ 3 ตอน น่าจะมีเวลาถ่ายทำ ทั้งนี้ คมชัดลึก โทรสายตรงถึง 

 "ต้องถามนาย ผมเป็นคนเปิดกว้าง  ต้องบอกว่าบทไม่เยอะ เวอร์ชั่นอื่นจะประมาณ  5-6 ตอน แต่ของเราจะ  3-4 ตอน ตอนท้ายๆเรื่อง เราจะขมวดเรื่อง อย่างเจมส์ เราต้องบอกว่าเราวางไว้ตั้งแต่แรก ไม่ใช่ว่าจะมาอยากได้ตอนนี้ ตอนที่เขาดังนะ  ผมก็แล้วแต่พี่สมรักษ์ (สมรักษ์ ณรงค์วิชัย) ได้หมด คือตอนแรกที่คุยว่าจะเอาเจมส์ เราไม่ได้คิดอะไรเยอะ มันก็ทำงานดีน่ารัก  ถ่าย 5 คุณชายด้วยกัน  พี่แดง(ธัญญา) เขาเห็น เขาชอบตั้งแต่แรก ตอนนั้นก็ติดต่อไว้แล้ว พอเขามีอีกเรื่องที่ต้องไปถ่าย ผู้ใหญ่ก็เลยปฏิเสธไป มาถึงตอนนี้ คือละครถ่ายไม่เยอะมาก ถ่ายแค่ 5-10 วัน ก็เลยสแตนบายเอาไว้ก่อน จะบอกว่ามองตอนนั้น กลับมองตอนนี้่มันกลายเป็นอีกประเด็นหนึ่ง  ตอนนี้มันกลายเป็นดังแล้ว แล้วเราอยากได้มันไม่ใช่ มาถึงตอนนี้่ยังไม่สรุป พอบทมา ถึงคิวที่ต้องถ่าย เราก็จะบอกผู้ใหญ่ว่าเราจะถ่ายคิวนี้แล้ว ถ้านักแสดงคนไหนว่างก็มาถ่าย อาจจะเป็นเจมส์ คนที่จะมาเล่นอาจจะต้องขึ้นว่ารับเชิญหรือเปล่า" อ๊อฟกล่าว

 เมื่อถามถึงละครเรื่อง คุณชายรัชชานนท์ ที่ฉายไปแล้ว รู้สึกกดดันหรือไม่ อ๊อฟ ยอมรับว่ามีบ้างเหมือนกัน

"เราอยากให้ต่อเนื่อง สิ่งสำคัญคือ พุฒิภัทร ฟีดแบคคนดูเยอะ เราเองมาต่อ ถามว่ากดดันมั๊ย อยากให้คนดูดูต่อเนื่อง สนุกกับการดูเรื่อง มันก็ตามเนื้อเรื่อง ตามสตอรี่มีอะไรที่แตกต่างจาก 3 เรื่อง แรก ต้องบอกว่าเรื่องนี้เราถ่ายทำก่อนทุกเรื่องนะ ใน 5 เรื่อง เราเปิดก่อนคนอื่น ตอนถ่ายนักแสดงใหม่ก็ยังไม่เก่ง  มันยังไม่เก่ง เจมส์ก็ไม่เก่ง 5 คน ผมกำกับคนแรก แต่ทุกคนจะมีพัฒนาการของตัวเอง ปัญหานักแสดงใหม่ก็มีปัญหาทุกคน อยู่ที่ผู้กำกับจะปรับปรุงแต่งให้ออกมา แต่คงจะไม่ฟินเท่าคุณชายพุฒิภัทร แต่จะฟินเพราะมีเรื่องราว" อ๊อฟกล่าวสรุป

 ทั้งนี้่ "เจมส์"จิรายุ ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ ตีสิบ ว่าเขาได้รับแสดงละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 เจมส์-จิรายุ เป็น วันเฉลิม ลูกอี ลำยอง


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์