หน่องชี้ได้ดูแรงเงา2ก่อนดอกส้มฯ ยันเนื้อเรื่องเข้มข้น

"หน่อง"ชี้ได้ดู"แรงเงา2"ก่อน"ดอกส้มฯ" ยันเนื้อเรื่องเข้มข้น-เครียดถูกจับตาภาคแรกดัง

"คิดว่าเรื่องแรงเงา ภาคสอง น่าจะทำได้ไวกว่านะคะ เพราะดอกส้มสีทอง 2 ทาง อ.ถ่ายเถา (สุจริตกุล) เขียนอยู่ค่ะ" "หน่อง"อรุโณชา ภาณุพันธุ์ บอสสาวค่ายบรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น เผยถึงความคืบหน้าของละคร "แรงเงา 2" และ "ดอกส้มสีทอง 2" ขณะมาร่วมงานเปิดร้าน เอฟ.บี.เมดิคอล คลีนิค ของ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ" 

จากนั้นเผยอีกว่า "เรื่องแรงเงา 2 ตอนนี้ ทางคุณนันทนา วีระชน เริ่มเขียนแล้วค่ะ ตอนนี้เราไม่ทราบเลยว่าเรื่องจะไปในทางไหน แต่ทราบว่าเข้มข้นมากๆ และนักแสดงจากภาคแรกก็มาหมดค่ะ คุณนันทนา วีระชน น่าจะเขียนบทประพันธ์เสร็จภายใน 1-2 เดือนนี้แล้วค่ะ"

ตอนนี้ล็อกคิวนักแสดงไว้หรือยัง "ตอนนี้เราไม่กล้าล็อกคิวนักแสดง เนื่อง จากว่าบทโทรทัศน์ต้องใช้เวลา และคิดเยอะ โดยเฉพาะแรงเงา มีผลตอบรับที่ดีมาก ภาคสองก็ ยิ่งถูกจับตามอง คนทำก็เครียดอยู่เหมือนกัน"

ภาคแรกปมคลี่คลายหมดแล้วจะมีจุดไหนที่นำเสนออีก 

"มีค่ะ ชีวิตครอบครัวยังมีอยู่ค่ะ ปัญหาต่างๆ รับรองว่าเข้มข้น เท่าที่เราทราบคร่าวๆ ว่าบทสนุกมาก แต่เราเองกดดันค่ะเพราะยังไม่เห็นตัวบทประพันธ์ แรงเงา 2 เป็นละครที่ทุกคนต้องดู ตรงนี้เหมือนเป็นประกาศิตของคุณประวิทย์ มาลีนนท์ ที่พูดในวันงานวันแรงเงาแห่งชาติ ว่าอยากมีภาค 2 และตอนนั้นทางคุณนันทนารับปากว่าจะเขียนให้ทางเราก็ดีใจมากแล้ว"

หน่องชี้ได้ดูแรงเงา2ก่อนดอกส้มฯ ยันเนื้อเรื่องเข้มข้น


ละครเเรงเงา ละครเเรงเงา


ละครเเรงเงา ละครเเรงเงา


ละครเเรงเงา ละครเเรงเงา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์