‘เบนซ์’ เปิดศึกปะทะ ‘มาร์กี้’ เกือบตบกันเละกลางชายหาด

เปิดฉากมาไม่ทันไรก็หวิดวางมวยกันซะแล้วระหว่าง 2 สาว เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา กับ มาร์กี้-ราศี บาเลนซิเอก้า ในละครเรื่อง “มนต์จันทรา” ค่ายทีวีซีน ซึ่งชนวนเหตุก็มาจากหนุ่มใหญ่ ชาคริต แย้มนาม นั่นเอง โดยฉากนี้เป็นฉากที่โศภี (เบนซ์) ลมเพชรหึงขึ้นหน้า หลังจากเห็นภาพบาดตาของษมา (ชาคริต) คนรักเก่ามากุ๊กกิ๊กกับนักข่าวสาวรุ่นน้อง สาระวารี (มาร์กี้) ที่เกาะ โศภีเข้าไปต่อว่าสาระวารีเป็นการใหญ่ แต่สาระวารีไม่ยอมสวนกลับโศภีแบบสะใจเช่นกัน ทำเอาโศภีฟิวส์ขาดปรี่เข้าไปจะตบสาระวารี ษมาเข้ามาห้ามและเข้าข้างสาระวารี โศภีทั้งโกรธทั้งอายเจ็บใจ

ฉากนี้ทีมงานยกกองไปที่หาดสามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อจัดสนามให้ 2 สาวปะทะกัน ท่ามกลางอากาศที่ร้อนและลมแรงมาก ทีมงานเซตให้เป็นฉากบ้านพักคนงาน ฉากนี้ค่อนข้างชุลมุนมาก เพราะมีนักแสดงเข้าฉากหลายคน ทั้ง กิก-ดนัย, เบิร์ด-กิตติธัช, เต๋า-สโรชา, ท๊อป-ณฐกร งานนี้ผู้กำกับ หนุ่ม-อรรถพร จึงจัดวางตำแหน่งให้ทุกคนได้จังหวะที่ลงตัวเพื่อจะได้ไม่งง

พอมาถึงคิวปะทะฝีปากของ 2 สาว บรรดาหนุ่ม ๆ ได้แต่ยืนดูอ้าปากค้าง เพราะทั้งเบนซ์และมาร์กี้ใส่กันฉอด ๆ แบบลืมหายใจกันเลย ทุกคนที่อยู่ตรงนั้นก็เลยดูกันเพลินลืมคิวของตัวเองซะงั้น พอมาถึงช่วงไฮไลต์ที่เบนซ์จะตบมาร์กี้ ทุกคนฝากความหวังไว้ที่ชาคริตคนเดียวให้เข้ามาห้ามให้ทัน เพราะถ้าผิดคิวมีหวังเบนซ์กับมาร์กี้ที่กำลังอินกับบทต้องลงมือกันจริง ๆ ซึ่งเบื้องหลังฉากนี้แทนที่จะเครียด เพราะ 2 สาวเปิดศึกเดือดกลับหัวเราะกันลั่น ที่แก๊งหนุ่ม ๆ เขาแบ่งฝ่ายเชียร์เบนซ์กับมาร์กี้ว่าใครจะลืมบทพูดผิดก่อนกัน ปรากฏว่างานนี้เสมอกันเพราะมืออาชีพทั้งคู่เทคเดียวจบ

ติดตามชมฉากเด็ดนี้ได้ใน มนต์จันทรา ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 23 พ.ค. 2556 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3.


มาร์กี้ - เบนซ์ - ชาคริตมาร์กี้ - เบนซ์ - ชาคริต


มาร์กี้ - เบนซ์ - ชาคริตมาร์กี้ - เบนซ์ - ชาคริต


มาร์กี้ - เบนซ์ - ชาคริตมาร์กี้ - เบนซ์ - ชาคริต


มาร์กี้ - เบนซ์ - ชาคริตมาร์กี้ - เบนซ์ - ชาคริต

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์