ตบจริงเจ็บจริงนัทเจอฝ่ามือแอริน

ตบจริงเจ็บจริง'นัท'เจอฝ่ามือ'แอริน'

เพิ่มดีกรีความร้ายโรคจิตขึ้นเรื่อยๆ สำหรับสาว นัท มีเรีย ในละคร "มารกามเทพ" ช่อง 5 ล่าสุดลงทุนยอมเจ็บตัวให้ แอริน ยุกตะทัต ตบจริง เบื้องหลังฉากนี้จะแซบขนาดไหน ไปดูกัน
 
 เป็นฉาก อลิส (แอริน) ขอตาม หมอณัฐ (แอม-ธัญวิสิฏฐ์) มาเยี่ยม พลอย (นัท) ที่บ้าน เพื่อจะแฉว่าพลอยพยายามฆ่าเธอ อลิสโกรธจัดที่พลอยยังตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จให้หมอณัฐฟัง เลยอาละวาดใส่พลอยไม่ยั้ง จนหมอณัฐต้องรีบเข้าไปห้าม
 
 ฉากนี้ผู้กำกับ "กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์" ยกกองไปถ่ายทำที่ อินแอนด์เอาท์ แลนด์สเคป รังสิต เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างพร้อม ผกก.ก็เรียกนัท, แอริน มาซักซ้อมคิวปะทะเดือดทันที
 
ฉากนี้แอรินต้องตบตีใส่นัทชุดใหญ่ ระหว่างซ้อมแอรินรีบขอโทษก่อนจะลงมือทำร้ายนัท นัทเห็นแอรินออกลูกเกรงใจไม่กล้าเล่นแรง เลยเปิดทางพูดว่า “ไม่ต้องกลัวพี่เจ็บนะ ใส่มาได้เลยเต็มที่เลย” หลังจากทั้งคู่ซ้อมคิวบู๊จนแม่นดีแล้ว ผกก.ก็ลุยถ่ายจริงทันที เริ่มที่แอรินเห็นนัทนั่งรถเข็นอยู่ในสวน แอรินก็รีบพุ่งตรงไปหาเรื่องนัททันที เพื่อเปิดโปงความจริงว่านัทเดินได้แล้ว และมีแผนจะฆ่าเธอ แต่นัทกลับไม่สะทกสะท้าน แถมยังแกล้งตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ เรียกร้องความสงสารจากแอมว่าถูกแอรินใส่ร้าย จนแอรินทนไม่ไหวตบหน้านัทฉาดใหญ่
 
จังหวะที่ตบนี่เอง แอรินดันกะระยะผิด ทำให้ฝ่ามือตบเข้าไปที่หน้าของนัทอย่างเต็มแรง ทำเอาแอรินยืนอึ้งเล่นต่อไม่ถูก แต่นัทตั้งสติเล่นต่อทันที แอรินเลยได้สติตามเล่นตามบทต่อจนจบ ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพนัทโดนแอรินอาละวาดจนเต็มอิ่มแล้วก็สั่งคัทเช็กเทป พอได้ยินเสียงคัทเท่านั้นแหละ แอรินก็รีบยกมือไหว้รีบเข้าไปขอโทษขอโพยนัททันที นัทบอกไม่เป็นไรก่อนจะแกล้งแซวแอรินว่า "กำลังง่วงๆ พอดี โดนตบหายง่วงเลย"
 
  ติดตามชมฉากนี้ได้ใน "มารกามเทพ" คืนวันพุธที่ 8 พฤษาคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง 5

ตบจริงเจ็บจริงนัทเจอฝ่ามือแอริน


ตบจริงเจ็บจริงนัทเจอฝ่ามือแอริน


ตบจริงเจ็บจริงนัทเจอฝ่ามือแอริน


ตบจริงเจ็บจริงนัทเจอฝ่ามือแอริน


ตบจริงเจ็บจริงนัทเจอฝ่ามือแอริน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์