วี จู่โจมนอกบท กรีน อึ้งเจอจูบจริง

"วี" จู่โจมนอกบท "กรีน" อึ้งเจอจูบจริง

กำลังทำเรตติ้งพุ่งสูงปรี๊ดอยู่ในขณะนี้ สำหรับละครรักกุ๊กกิ๊ก “มายาสีมุก” ทางช่อง 7 ของค่ายกันตนา ที่จับพระ-นาง กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล กับ วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ มากุ๊กกิ๊กพ่อแง่แม่งอนแบบน่ารัก ๆ งานนี้แม้จะมีข่าวว่าพี่เคลลี่ ธนะพัฒน์ หวานใจนอกจอของสาวกรีนอาจจะไม่ปลื้มเท่าไหร่ แต่ในจอผู้กำกับ อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ก็สั่งเดินหน้าถ่ายแบบเล่นจริงจูบจริงทุกตอน งานนี้เพราะกลัวขัดใจแฟนละครที่ตามลุ้นตามเชียร์

ฉากนี้เป็นตอนที่ ไข่มุก (กรีน) ได้ชนะเลิศผ่านการประกวดคัดเลือกเป็นนางเอกหนังเกาหลีร่วมทุนไทย ซึ่งจะได้เล่นหนังกับ จินจู (นุ่น-สินิทรา) นางเอกดังชาวเกาหลีขวัญใจไข่มุก ในวันถ่ายทำคีรินทร์ (วีรภาพ) ก็ตามไปสังเกตการณ์ที่กองถ่ายในฐานะผู้ร่วมทุน แต่จริง ๆ คือตามไปเฝ้าแถมป่วน เพราะรู้ว่าไข่มุกต้องมีเข้าฉากจูบกับพระเอกชาวเกาหลีต่างหาก แต่ระหว่างถ่ายทำพระเอกเกิดมาไม่ได้ แต่ผู้กำกับบอกว่ายังไงก็ต้องถ่ายเพราะเซตฉากแล้ว กัสจัง (โมเดลลิ่ง) เลยต้องไปหาพระเอกมาเล่นแทน กัสจังหันไปเห็นคีรินทร์เข้าท่า เลยอ้อนวอนขอให้มาเล่นแทน คีรินทร์จะไม่ยอม แต่กัสจังบอกว่าฉากนี้ต้องมีกอดและจูบนางเอก ขอแค่ถ่ายผ่านหลังไม่ต้องจูบจริงก็ได้ แต่คีรินทร์เริ่มมีแผนเลยยอมตกลงเล่น

ฉากนี้หนุ่มวีรภาพต้องแปลงโฉมเป็นพระเอกเกาหลี แต่สถานที่ถ่ายทำค่อนข้างอากาศร้อน แม้จะเป็นฉากกลางคืนแต่ก็อบอ้าว งานนี้พระเอกเราต้องเข้าฉากจูบก็เลยมีเขิน เพราะดูเนื้อตัวมอมแมมมีเหงื่อไหลไคลย้อย ก็รีบขอโทษสาวกรีน ก่อนเข้าฉากว่าวันนี้พี่อาจกลิ่นไม่ดีเท่าไหร่ แต่สาวกรีนรีบบอกไม่เป็นไร เพราะกรีนหนักกว่าอีก เพราะเล่นบู๊กลางแดดมาทั้งวันแล้ว คงจะกลิ่นพอกัน จากนั้นพอผู้กำกับสั่งเดินกล้อง หนุ่มวีรภาพก็พรั่งพรูความในใจที่ออกจะนอกบทจากที่ต้องเข้าฉาก ทำให้ทีมงานและกรีนตกใจ แต่ทุกคนก็นิ่งเงียบยังไม่สั่งคัท ก่อนที่หนุ่มวีจะดึงกรีนมาจูบอย่างดูดดื่มต่อหน้าทีมงานกองถ่าย กรีนได้แต่อึ้ง เพราะคิดว่าไม่ต้องเล่นจริง กรีนทั้งโกรธทั้งเขิน แต่พอผู้กำกับตัวจริงพี่อ๊อดสั่งคัท ทั้งพระนางต่างบอกว่าฉากนี้เหนื่อยมาก ลุ้นกันเอง ยิ่งตอนจูบยิ่งลุ้นว่าพี่อ๊อดจะสั่งคัทเมื่อไหร่

ติดตามชมฉากง้อสาวแบบฉบับเพลย์ บอยคุณคีรินทร์ได้ใน “มายาสีมุก” ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 4 พ.ค. นี้ เวลา 20.25 น. ทางช่อง  7.


กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล - วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล - วีรภาพ สุภาพไพบูลย์


กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล - วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล - วีรภาพ สุภาพไพบูลย์


กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล - วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล - วีรภาพ สุภาพไพบูลย์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์