แอน ทองประสม โว ไม่กดดัน ทำละครสามีตีตรา ชุมนุมดารามากฝีมือ


เบื้องหลัง ละคร สามีตีตราเบื้องหลัง ละคร สามีตีตรา

หลังจากประสบความสำเร็จกับละครน้ำดี"ปัญญาชนก้นครัว"ไปแล้ว นางเอกผู้จัดละครคนเก่ง "แอน ทองประสม"

 ก็ขอลุยเรื่องที่สอง "สามีตีตรา" ที่ได้นักแสดงระดับแม่เหล็กของวงการอย่าง "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์", "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" และ "โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" ที่ผู้จัดอย่างแอนบอกว่า แม้จะเป็นละครดราม่า แต่ก็ไม่กดดันเท่าไหร่
 
"เรื่องแรกตื่นเต้นกว่าเรื่องนี้นะ ไม่ใช่กดดันแค่อยากทำให้ดี เรื่องนี้เป็นดราม่า เนื้อเรื่องเข้มข้น กับนักแสดงแต่ละคนเลือกเองหมด อย่าง จุ๋ยเราส่งเขาไปเรียนการแสดงกับครูเงาะ (รสสุคนธ์ กองเกตุ) ถามว่าต้องทำการบ้านหนักขึ้นไหม หนักขึ้นค่ะ ยาก แต่เราไม่ได้ตื่นเต้นเหมือนเรื่องแรก เราเปลี่ยนแนวจากคอมเมดี้มาเป็นดราม่าเข้มข้น เรื่องที่สองถือว่าหินมากๆ เป็นงานที่ทดสอบแอนมากๆ จะผิดพลาดจะดีหรือไม่ดีก็เรียนรู้จากเรื่องนี้"

เมื่อถามว่า นโยบายของทางช่อง 3 นั้น ห้ามมีฉากตบ-จูบจริง ตรงนี้ทำให้เกิดความกังวลหรือเปล่า ซึ่ง แอน ก็กล่าวว่า
 

"เราเลี่ยงในสิ่งที่เขาห้าม ก็ทำตามกฎค่ะ ต้องมีศิลปะในการเสนอให้อรรถรสเท่าเดิม เขาห้ามให้มีจูบจริงแต่แอนคงทำให้ดูเหมือนว่าจูบจริง ด้วยละครเรื่องนี้เป็นละครผัวเมีย แต่อาจไม่แสบเหมือนภาคที่แล้วหรือเปล่าอันนี้ไม่รู้ เพราะเรามีเงื่อนไขตรงนี้มาควบ แต่แอนไม่คิดมากไม่เอามากดดัน เพราะมีเด็กบางรุ่นที่เขายังไม่เคยดูละครเรื่องนี้ สำหรับคนที่เคยดูแล้ว แอนเอามายำใหม่เหมือนปรุงรสชาติใหม่"

ส่วนในด้านของนักแสดงรุ่นใหญ่ ก็ดูเหมือนว่าละครเรื่องนี้จะชุมนุมนักแสดงมากฝีมือไว้ทั้งนั้น
 

"ใช่ค่ะ มีพี่ตั๊ก (มยุรา เศวตศิลา) เล่นเป็นแม่ของพระเอกที่ต้องฟาดฟันกับพี่นก (จริยา แอนโฟเน่) เป็นคู่เอก แล้วก็มาปะทะกับพลอย ในช่วงแรกยังมีพี่บ็อบ (ทูน หิรัญทรัพย์), พี่หนุ่ม (สันติสุข พรหมศิริ) ที่ต้องฟาดฟันกัน เรื่องนี้ต้องหาคนที่มีฝีมือมาเล่น คิวก็คงต้องปวดหัวนิดหน่อยค่ะŽ"



เบื้องหลัง ละคร สามีตีตราเบื้องหลัง ละคร สามีตีตรา


เบื้องหลัง ละคร สามีตีตราเบื้องหลัง ละคร สามีตีตรา


เบื้องหลัง ละคร สามีตีตราเบื้องหลัง ละคร สามีตีตรา

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์