มัจจุราชสีน้ำผึ้ง เคนเตรียมดันนางเอกใหม่ น้ำตาล พิจักขณา



มาแล้ว  ทีเซอร์ 'มัจจุราชสีน้ำผึ้ง'  'เคน'เตรียมดันนางเอกใหม่ 'น้ำตาล พิจักขณา' 

ปล่อยทีเซอร์ออกมาแล้ว สำหรับ ละคร ตบจูบ ยี่ห้อ  บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น  ที่ได้พระเอกพ่อลูกสอง อย่าง 'เคน ธีรเดช วงพัวพันธ์' มาวาดลวดลาย ตบจูบ  ชนิด ซาดิสต์ ถึงใจคอละคร ประกบคู่กับ นางเอกน้องใหม่ หน้าใสกิ๊ก  น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ เตรียมลงจอต่อจากละคร  แผนร้ายพ่ายรัก  เร็วๆนี้ เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม 2556 ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.25 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 

เรื่องย่อ

ครอบครัวมีอันจะกินครอบครัวหนึ่ง ซึ่งมีคุณนายรำเภา เป็นหัวหน้าครอบครัว มีลูกสาวสองคน คนพี่ รจนาไฉน วิชนี และคนน้อง โรมฤทัย วิชนี แต่ทว่ารจนาไฉน นั้นมีคนรักแล้ว คือ ประวุฒิ วุฒิศักดิ อันครอบครัวของคุณนายรำเภานี้มีความสนิทสนมอยู่กับครอบครัวของ คุณนายเปรม ปัทมกุล ซึ่งอยู่ที่สุโขทัย มีลูกชายคนหนึ่งคือ ปัท ปัทมกุล ทั้งสองครอบครัวนี้ต่างเคยให้สัญญากันไว้ว่า ถ้ามีลูกจะให้แต่งงานด้วยกัน แต่เมื่อโรมฤทัยได้ทราบว่าตัวเองจะต้องหมั้นหมายกับปัทก็ไม่พอใจ ยิ่งเป็นการกระทำแบบคลุมถุงชนของมารดา โรมฤทัยรู้สึกคับแค้นใจยิ่งนัก โดยจะไม่ยอมรับหมั้นอย่างเด็ดขาด เนื่องจากเห็นว่าปัท เป็นเพียงคนบ้านนอก โง่ และเปิ่น เชยแหลกจึงบังคับให้ผู้พี่ คือ รจนาไฉนรับหมั้นและแต่งงานแทน รจนาไฉนก็ไม่ยินยอมและอ้างว่าตนเองมีคนรักอยู่แล้ว แม้คุณนายรำเภาจะขอร้องอย่างไรก็ไม่ประสบผลสำเร็จ

          วันหนึ่งโรมฤทัย ได้บอกความจริงแก่รจนาไฉนว่า รจนาไฉนนั้นไม่ใช่ลูกสาวคุณแม่ แต่เป็นเด็กที่เก็บมาเลี้ยง และว่ากล่าวอย่างรุนแรง รจนาไฉนตัดสินใจรับหมั้นกับปัท เพื่อทดแทนบุญคุณเมื่อคุณนายเปรมทราบข่าวการตกลงรับหมั้นก็เดินทางเข้ามากรุงเทพฯ พร้อมกับปัท โดยทั้งสองฝ่ายยังไม่เคยพบเจอกันมาก่อน ครั้น ปัท ปัทมกุล พบกับรจนาไฉน และทราบว่าเธอไม่ใช่ลูกสาวของคุณนายรำเภาก็รู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก และคิดว่าคุณนายแกล้งหลอกเอาคนอื่นมาแต่งงานเพื่อหวังต้ม และหลอกเอาทรัพย์สินเงินทอง แต่ในที่สุดก็ต้องยอมแต่งงานไปตามเรื่องตามราว ฝ่ายโรมฤทัยนั้นเมื่อได้เห็นปัทเข้าก็ตะลึงงัน ไม่คิดว่าคนที่มาจากบ้านนอกจะหล่อเหลาสง่างามถึงเพียงนั้น และพยายามทุกวิถีทางที่จะยั่วยวน แต่ปัทก็หาสนใจไม่ และตัดสินใจพารจนาไฉนกลับไปบ้านที่สุโขทัย ท่ามกลางความไม่เข้าใจกันของคนทั้งสอง ปัทคอยข่มขู่พูดจาดูถูกต่าง ๆ นานาเสมอ ทั้งคู่สมรสกันเพียงในนามเท่านั้น

          ที่สุโขทัยนี่เอง อุรารักษ์ เจียรกุล หญิงสาวผู้หลงรักปัทอย่างหลงใหล พร้อมกับเพื่อนชายมาหาปัทที่บ้าน พ่อเลี้ยงพูนทวีและปลัดวราห์ เพื่อนทั้งสอง เมื่อพบกับรจนาไฉนก็ต่างหลงรักทันที เพราะต่างเข้าใจว่ารจนาไฉนเป็นน้องสาวของปัท โดยปัทก็พยายามสนับสนุนเต็มที่เช่นกัน ต่อมาพ่อเลี้ยงพูนทวีทราบความจริงว่า รจนาไฉนเป็นภรรยาของปัท ก็พยายามหักห้ามใจ เมื่อปัททำไม่สำเร็จ จึงหันมาเล่นงานรจนาไฉนต่อไปเพื่อบีบบังคับให้หย่าขาดอยู่เสมอ ๆ เป็นกิจวัตร อีกทั้งอุรารักษ์ที่เข้ามาเป็นมือที่สามคอยแทรกระหว่างทั้งสองอยู่เสมอ และได้บอกกับรจนาไฉนว่าเธอตั้งท้องกับปัท ทำให้รจนาไฉนสุดจะทานทน และตัดสินใจออกจากบ้านปัทมกุลทันที รจนาไฉนได้รับความช่วยเหลือจากพ่อเลี้ยงพูนทวี และเพื่อกันการครหา จึงให้รจนาไฉนอยู่ในความดูแลของแม่ครัว ส่วนตัวเองเปลี่ยนไปพักที่อื่น พร้อมทั้งไปหาปลัดวราห์เพื่อสืบถามความจริง และให้อุรารักษ์พูดความจริงว่า เด็กในท้องนั้นเป็นลูกของปลัดวราห์ ปัทพยายามตามหารจนาอย่างสุดกำลัง และได้มาพบกับรจนาไฉนที่บ้านของพ่อเลี้ยงพูนทวี จึงเกิดความเข้าใจผิดกันขึ้น เมื่อเวลาผ่านไปรจนาไฉนใจอ่อน ยอมเดินทางกลับมาหาปัท ทั้งสองได้รู้จักถึงคำว่า รัก และ พลัดพราก

          ทางด้านโรมฤทัยกับประวุฒิ เพราะความคึกคะนองและความมึนเมา ทำให้ทั้งคู่พลาดทั้ง ๆ ที่ไม่ได้รักกันเลย โดยประวุฒิยังหวังจะได้ครองรักกับรจนาไฉนเพราะรู้ว่าแต่งงานกันเพียงในนามเท่านั้น ส่วนโรมฤทัยก็ยังหวังจะได้ครอบครองปัทเช่นกัน ทั้งคู่จึงตัดสินใจเดินทางขึ้นมาที่ สุโขทัย แต่ทั้งคู่ก็ผิดหวัง เมื่อทราบความจริงว่าขณะนี้ปัทและรจนาไฉนมีความรักและมีความสุขดีแล้ว ทั้งโรมฤทัยและประวุฒิรู้สึกผิดหวังอย่างที่สุด และเดินทางกลับกรุงเทพฯ 

และตัดสินใจแต่งงานกันด้วยหวังว่าจะได้เติมเต็มกันและกันต่อไปในวันข้างหน้า เมื่อเห็นว่าความรักนั้นมีค่าแก่การครอบครอง



เคน ธีรเดช - น้ำตาล พิจักขณาเคน ธีรเดช - น้ำตาล พิจักขณา


เคน ธีรเดช - น้ำตาล พิจักขณาเคน ธีรเดช - น้ำตาล พิจักขณา


เคน ธีรเดช - น้ำตาล พิจักขณาเคน ธีรเดช - น้ำตาล พิจักขณา


เคน ธีรเดช - น้ำตาล พิจักขณาเคน ธีรเดช - น้ำตาล พิจักขณา


เคน ธีรเดช - น้ำตาล พิจักขณาเคน ธีรเดช - น้ำตาล พิจักขณา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์