ฟิล์มยอมสารภาพรักทำแมทซึ้ง


ฟิล์มยอมสารภาพรักทำแมทซึ้ง

'ฟิล์ม'ยอมสารภาพรักทำ'แมท'ซึ้งน้ำตาแตก 
               
ครองตัวเป็นโสดมาได้สักพักใหญ่สำหรับพระเอกหนุ่ม “ฟิล์ม" รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ แต่มาคราวนี้เห็นที จะเก็บอาการรักไว้ไม่ได้ซะแล้ว เมื่อยอมจำนนหัวใจให้กับนางเอกขาลุย อย่าง “แมท" ภีรนีย์ คงไทย คราวนี้ถึงขั้นสารภาพรักแบบหมดเปลือกกันเลยทีเดียว   แต่อย่าเอะอะไป ทั้งหมดคือในละครเรื่อง “แผนร้ายพ่ายรัก”  ใครที่ลุ้นให้จิ้นกันคราวนี้คงมีหวัง เพราะผู้จัดหนุ่มไฟแรง “เอิน" นิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล แห่งค่ายมาสเตอร์ วัน เขาจัดให้

ฉากนี้ พิแสง (ฟิล์ม รัฐภูมิ) กับ เขมมิก (แมท ภีรนีย์) ประสบอุบัติเหตุระหว่างเดินทางกลับบ้าน ในวินาทีเป็นวินาทีตายพิแสงปกป้องเขมมิกอย่างสุดความสามารถ เขมมิกรู้ทันทีว่า ได้มอบหัวใจให้พิแสงไปแล้ว ระหว่างนั้นชาวบ้านแถวนั้นเข้าใจว่าพิแสงฉุดเขมมิกมา เขมมิกต้องบอกว่าเป็นผัวเมียกันจำเป็นต้องได้นอนห้องเดียวกัน พิแสงเลยสารภาพรักเขมมิก หลังผ่านเหตุการณ์ร้ายมารู้ทันทีว่าหัวใจตัวเองอยู่ที่ใคร

ทางด้าน อดุลย์ บุญบุตร ผู้กำกับก็จัดเต็มเพื่อความโรแมนติกของทั้งคู่ โดยสร้างบรรยากาศด้วยฝนเทียมแบบทุนน้อยใช้ทีมงานเทน้ำกันเอง เล่นเอานางเอกฮาแบบเบรกไม่อยู่ เพราะหันไปเห็นหน้าทีมงานก็ขำแล้ว  จากนั้น ผกก.มาลองซ้อมคิว ทันทีที่เริ่มถ่ายทำจริง ทั้งคู่ก็ไม่ทำให้ผิดหวังใส่อารมณ์กันเต็มที่ แมทน้ำตาไหลออกมาจริงๆ เล่นเอาคนทั้งกองซึ้งตามไปด้วย  เพราะนานๆ ทีจะมีซีนอารมณ์ของคู่นี้ให้ได้ดูกัน

 สามารถติดตามชมฉากนี้ได้ใน วันอังคารที่16 เมษายน เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 



ฟิล์มยอมสารภาพรักทำแมทซึ้ง


ฟิล์มยอมสารภาพรักทำแมทซึ้ง


ฟิล์มยอมสารภาพรักทำแมทซึ้ง


ฟิล์มยอมสารภาพรักทำแมทซึ้ง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์