“แท่ง” ติดใจเล่นพีเรียดครั้งแรก!! รับบท “คุณหลวงมาดเข้ม” ใน “เรือนเสน่หา”

   ห่างหายจากละครยาวไปพักใหญ่  กลับมาล่าสุดพระเอกแท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ ก็เปลี่ยนลุคส์ใหม่เป็นคุณหลวงมาดเข้ม

  เพื่อลงละครพีเรียดครั้งแรกในชีวิต “เรือนเสน่หา” ทางช่อง 5 งานนี้ถูกอกถูกใจหนุ่มแท่งน่าดู

“เรื่องนี้รับบทเป็น “คุณหลวงธำรงค์นครา” ครับ เป็นผู้ชายไทยโบราณ รับราชการ ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา  นิสัยใจคอ  น่าเกรงขาม มีบ่าวไพร่  เรือนใหญ่เรือนเล็กที่ต้องดูแล ความตั้งใจคืออยากจะมีทายาทสืบทอดวงศ์ตระกูล ทรัพน์สิน ไร่นา มันจึงเป็นสาเหตุให้เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นมามากมาย เพราะบรรดาเมียๆ ก็เลยแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น เพื่อจะมีลูกให้เราให้ได้  กับบทนี้ก็สนุกดีครับ ได้เป็นเจ้าคนนายคนกับเค้าซะที  

หลังจากเป็นผู้ชายธรรมดามาตลอด แล้วนี่ก็เป็นครั้งแรกที่ผมได้เล่นละครพีเรียดด้วย ที่ตัดสินใจรับเล่นเพราะว่าเรื่องสนุกและก็คิดถึงแฟนๆ ละคร พอได้อ่านบทแล้วชอบนะ ติดใจเลย แต่ทีแรกก็แอบกลัวว่าเล่นละครพีเรียดจะแสดงยังไง  เล่นยังไง มันจะยากมั้ย เราเคยแต่ดูในทีวี ดูคนอื่นเค้าเล่น มันต้องออกเสียงหนักแน่น

  มาดก็ต้องดี  พอได้มาเล่นเอง ผมก็ไปปรึกษาคนที่เค้าเคยเล่น ปรึกษาผกก. เพราะเป็นอะไรที่เราไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งผมก็มีส่วนร่วมกับตัวละครตัวนี้ค่อนข้างเยอะ  ก็มีการดีไซน์การเล่นเลือกทิศทางของการแสดง ดีไซน์การแสดง ว่าคุณหลวงเสียใจจะเป็นยังไง เวลาพูด มันต้องนิ่งๆ ลึกๆ แต่มีอารณ์รุนแรง  หรือว่าโพล่งออกมาเลย บางจังหวะเราก็ต้องเลือก จะมาทำทุกอย่างแบบเดียวกันหมด มันก็จะเรียบไป คือมันต้องมีขึ้นมีลงเพื่อให้มันเกิดสีสัน ในแต่ละฉาก เราต้องรู้ที่มาที่ไปด้วย

   แล้วก็ขอติดหนวดเพื่อเปลี่ยนลุคส์ตัวเอง อยากให้แปลกตาบ้าง จะมานั่งหน้านิ่งๆ ดุๆ มันไม่เหี้ยมพอ เดี๋ยวคนดูจะไม่เชื่อ ก็อยากจะฝากให้ติดตามชมละครเรื่อง “เรือนเสน่หา” กันเยอะๆ นะครับ  มาดูกันว่าผมพลิกบทบาทมาเล่นละครพีเรียดจะเป็นยังไง จะเป็นคนโบราณเหมือนมั๊ย  แต่ประเด็นสำคัญที่อยากแนะนำให้ดู  เพราะเรื่องนี้สนุกมากจริงๆ ครับ”

ติดตามชมการแสดงละครพีเรียดครั้งแรกของพระเอกแท่ง-ศักดิ์สิทธิ์  ได้ในละคร “เรือนเสน่หา” ทุกวันจันทร์-อังคาร  20.10น. ช่อง 5  เร็วๆ นี้

“แท่ง” ติดใจเล่นพีเรียดครั้งแรก!! รับบท “คุณหลวงมาดเข้ม” ใน “เรือนเสน่หา”


ภาพจากเบื้องหลัง ละคร เรือนเสน่หาภาพจากเบื้องหลัง ละคร เรือนเสน่หา


ภาพจากเบื้องหลัง ละคร เรือนเสน่หาภาพจากเบื้องหลัง ละคร เรือนเสน่หา


ภาพจากเบื้องหลัง ละคร เรือนเสน่หาภาพจากเบื้องหลัง ละคร เรือนเสน่หา

ขอบคุณข่าวจาก Exact & Scenario


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์