นิว ฝึกดาบสวมบทโหด พลิกจากดีกลายเป็นร้าย

'นิว' ฝึกดาบสวมบทโหด พลิกจากดีกลายเป็นร้าย

เข้มข้นทุกฉากทุกตอน กับละครบู๊ แอ๊คชั่น ดราม่า แฟนตาซี แห่งปี ผลงานของค่ายกันตนา ที่กำลังออกอากาศอยู่ทางช่อง 7 สี เรื่อง “เสือสั่งฟ้า 2 พยัคฆ์ผยอง” ที่ตอนนี้นอกจากนักแสดงขาบู๊ เคลลี่ ธนะพัฒน์ กับบทเท่ ๆ เสือหาญ ชายหนุ่มผู้มีอาคม แต่ใช่ไว้ทำร้ายผู้อื่นเพียงแค่ไว้ป้องกันตัวและปกป้องคนที่ตนรัก ยังมีพระเอกหนุ่ม นิว-วงศกร ปรมัตถากร มาเสริมทัพ โดยก่อนหน้านี้หนุ่มนิวไร้วิชาและความเก่งกาจ เลยโดนทำร้ายบ่อย ๆ ตอนนี้เลยถึงเวลาที่ต้องลุกขึ้นสู้บ้างแล้ว แต่จะเป็นวิธีไหนของหนุ่มนิว ที่จะต่อกรกับศัตรูตัวร้ายที่ตามมาจองแค้นเสือหาญและครอบครัว อย่าง เมฆ-วินัย ไกรบุตร แต่ขอบอกว่าแต่ละคนพลิกคาแรกเตอร์กันมันหยดทีเดียว

ฉากนี้เป็นเบื้องหลังตอนที่ กล้า ไพรีพ่าย (นิว) หันมาภักดีเป็นศิษย์ ขุนโชติ (เมฆ) กล้าฝึกทั้งวิชาอาคม และวิชาการใช้ศัสตราวุธ  ต่าง ๆ แถมยังแสดงจิตใจโหดเหี้ยมไม่ไว้หน้าใครไม่ต่างกับพวกโจรอย่างขุนโชติ ทำให้ขุนโชติยิ่งไว้ใจ สอนวิชาทุกอย่างจนกล้าเกือบจะเก่งไม่แพ้ตน ทำให้ เสือไท (ป๊อบ-จิณณะ) ลูกน้องคนสนิทขุนโชติไม่พอใจ ท้าประ ลองฝีมือกับกล้า

เบื้องหลังฉากนี้พระเอกหนุ่มนิวกับหนุ่มป๊อบต้องซ้อมคิวบู๊กันอย่างหนัก เพราะอุปกรณ์ที่นำมาใช้ประลองกันทำให้ทุกคนรวมทั้งหนุ่มป๊อบเองหวาดเสียว เพราะถ้าพลาดได้มีแผลจริงแน่นอน ฉากนี้หนุ่มนิวยังขอโชว์กล้ามที่ฟิตตลอดเรื่อง สังเกตได้จากกล้ามแขนและหน้าท้องที่เป็นมัด ๆ และงานนี้แฟน ๆ ละครนอกจากจะตาค้างกับหุ่นพระเอกแล้ว ยังต้องรอติดตามคิวบู๊แบบตาไม่กะพริบของหนุ่มคนนี้ โดยเรื่องนี้จะได้เห็นพระ เอกหนุ่มพลิกคาแรกเตอร์ร้ายกาจขึ้นเรื่อย ๆ งานนี้นิวเล่นแบบไม่มียั้ง แต่ต้องติดตามว่าสาเหตุความร้ายนั้นเกิดจากอะไรแต่ “เมื่อคนดีอย่างกล้าถูกคุกคาม เขาอาจจะมีแผนการอยู่ภายในใจ แต่แผนการจะประสบความสำเร็จได้เขาอาจต้องแลกด้วยทุกอย่างในชีวิต”

ติดตามฉากนี้ในวันพฤหัสบดีที่ 21 มี.ค. เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7 สี.


นิว-วงศกร ปรมัตถากร นิว-วงศกร ปรมัตถากร


นิว-วงศกร ปรมัตถากร นิว-วงศกร ปรมัตถากร


นิว-วงศกร ปรมัตถากร นิว-วงศกร ปรมัตถากร

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์