เวียร์ จูบ ใหม่ เจอตบหน้าชา

"เวียร์" จูบ "ใหม่" เจอตบหน้าชา

มีเหตุการณ์ให้ลุ้นระทึกกันตลอดทุกอาทิตย์จริง ๆ สำหรับละครดราม่ารสชาติเข้มข้น “ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่จับเอาพระเอกกล้ามโตสุดเข้ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ มาประกบคู่กับนางเอกสาวสุดฮอต ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ อีกครั้ง แถมคราวนี้เป็นไม้เบื่อไม้เมา ทะเลาะกันตลอด ๆ ทำเอาแฟนละครคอยลุ้นอยู่ตลอดว่าเมื่อไหร่จะดีกัน

ฉากนี้เป็นตอนที่กร้าว (เวียร์-ศุกลวัฒน์) ฉุดกระชากอนุช (ใหม่-ดาวิกา)เข้ามาประชิดตัว อนุชร้องโวยวาย ต่อว่ากร้าวเป็นชุด จนเดือดเป็นไฟ อนุชทั้งทุบทั้งตบกร้าวปัดป้องตัวเองเลย แล้วก็กระชากตัวอนุชมาจูบ อนุชผลักกร้าวออก จะตบหน้ากร้าวแต่กร้าวจับมืออนุชได้ กระชากเข้ามากอดจูบอีก อนุชจึงผลักตัวกร้าวออกไปทันที

บรรยากาศเบื้องหลังในการถ่ายทำฉากนี้สนุกสนานมาก เพราะทีมงานยกกองไปถ่ายที่ไร่ภูภัทรา จ.สระบุรี อากาศยามเย็นลมพัดโชยอ่อน ๆ ไม่ร้อนเกินไป พอได้เวลาพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าก็เริ่มถ่ายจริง แต่ก่อนเข้าฉากเวียร์ต้องขอปลีกวิเวกไปนั่งทำอารมณ์ซ้อมบทของตัวเองอย่างเงียบ ๆ ซึ่งก็ได้ผลดี พอทุกอย่างพร้อมก็ถึงเวลาที่ทั้งคู่จะได้ปะทะคารมกันแบบเบา ๆ เริ่มที่เวียร์เข้าไปฉุดกระชากลากถูใหม่ออกมาจากรถ ใหม่ได้แต่ร้องเอะอะโวยวายว่าเกลียดผู้ชายอย่างเวียร์ เวียร์ก็ไม่ลดละเปิดศึกต่อกรลับฝีปากกับใหม่เป็นชุด ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมแพ้ เวียร์โมโหควันออกหูเลยกระชากตัวใหม่เข้ามาจับบีบแขนแน่นทั้งสองข้าง ใหม่สะดุ้งตกใจ และเวียร์ก็คว้าตัวใหม่จะมาจูบ ใหม่พยายามเอามือปัดป้อง ก้มหน้าหลบซ้ายหลบขวา เวียร์ก็พยายามที่จะดันตัวเข้าหาใหม่ ใหม่รวบรวมพละกำลังต่อสู้กับแรงของเวียร์ จนได้จังหวะผลักอกเวียร์แล้วก็ตบเข้าที่หน้าเวียร์ฉาดใหญ่ เวียร์หน้าหันและโกรธจัดเลยเข้าจู่โจมใหม่อีกครั้ง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ใหม่ร้องไห้เสียใจที่โดนเวียร์ดูถูก เลยตะโกนใส่หน้าเวียร์ว่า ’ฉันเกลียดและขยะแขยงผู้ชายเลว ๆ อย่างคุณ” ทำเอาเวียร์ถึงกับอึ้ง มองตามใหม่ที่เดินจากไปอย่างช้า ๆ ด้วยสายตาเศร้า ๆ กว่าจะผ่านฉากนี้ก็เล่นเอาหนุ่มเวียร์สติแตก ไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ด้วยความที่บทค่อนข้างยาวและพูดยาก ทำให้หนุ่มเวียร์พูดลิ้นพันกัน จนต้องเทคใหม่ เฉพาะฉากนี้ถ่ายกันอยู่ 2-3 เทค กว่าจะได้ภาพที่ถูกใจผู้กำกับ

ติดตามชมฉากเด็ดนี้ในละคร “ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง” ออกอากาศวันศุกร์ที่ 15 มีนาคม นี้ หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 สี.


เวียร์ - ใหม่เวียร์ - ใหม่


เวียร์ - ใหม่เวียร์ - ใหม่


เวียร์ - ใหม่เวียร์ - ใหม่


เวียร์ - ใหม่เวียร์ - ใหม่

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์