แดน-ริต้านำ3คู่จิ้นในฟาร์มเอ๋ยฟาร์มรัก


นักแสดงจาก ล. ฟามเอ๋ยฟามรักนักแสดงจาก ล. ฟามเอ๋ยฟามรัก

"เกโนไก" จัดเต็มแพ็ค 3 คู่จิ้น "แดน-ริต้า" นำทีม ละคร "ฟ า ร์ ม เ อ๋ ย . . . ฟ า ร์ ม รั ก"

โคจรมาเป็นคู่จิ้นกันแบบลงล็อค สำหรับ พระเอก-ผู้จัดหนุ่ม "แดน-วรเวช ดานุวงศ์" ที่เตรียมกลับมาสร้างซีนโรแมนติกบนจอแก้วอีกครั้งพร้อมการพบกันกับ นางเอกสาวคนสวย “ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น” เมื่อรักวุ่นๆ มาชุลมุนกัน ณ ฟาร์มหมื่นไร่ โดยล่าสุด แม้จะเดินหน้าถ่ายทำกันไปไม่กี่เปอร์เซ็นต์ ก็เพิ่งจะมีฤกษ์ยามดี ลั่นกล้องบวงสรวง เพื่อขอฤกษ์เบิกชัย พร้อมให้ทัพนักแสดงได้พบปะหน้ากับผู้สื่อข่าวไป เริ่มฤกษ์บวงสรวงเวลา 11.30 น.

 โดยประมาณ ซึ่งก่อนบวงสรวงเมื่อทัพนักข่าวเดินทางมาถึง บ.บริษัท เกโนไก จำกัด ซึ่งเป็นทั้งบ้านกึ่งโฮมออฟฟิศของผู้จัดคนเก่ง "แดน-วรเวช" ช่างภาพและรุมเก็บข้อมูลเบื้องหลังการทำงานของละครกุ๊กกิ๊กกันแบบเต็มเหนี่ยว ก่อนจะได้ฤกษ์ดี พราหมณ์ลั่นฆ้องเป่าสังข์ เริ่มทำพิธีอยู่เกือบครึ่งชั่วโมง และทัพนักข่าวตามยื่นไมค์จ่อปากกับ 2 พระนางถึงความสัมพันธ์กุ๊กกิ๊ก เอ๊ย!ถึงการทำงานล่าสุด

"ต้องขอชมก่อนกับผู้จัดและพระเอกอายุน้อยคนนี้ เพราะอายุไม่เท่าไรเอง ก็เป็นผู้จัดและผลิตงานคุณภาพออกมาให้คนดูได้ชม แดน เขาเป็นคนเก่งและมีความสามารถค่ะ ทำงานด้วยกันครั้งแรก สบายใจนะ แหม! นี่ยอกันไปหรือเปล่า ไม่เลยนะค่ะ แดนเป็นเด็กหนุ่มที่มีไฟ และก็เชื่อว่าผลงานเรื่องนี้ออกมาแล้ว ก็ต้องถูกใจคนดูแบบเรื่องก่อนๆ อย่างแน่นอนค่ะ" ริต้า

ด้าน "แดน" เปิดใจถึงรักครั้งใหม่ในจอแก้วว่า "ริต้าก็มีความเป็นมืออาชีพสูงครับ ทำงานด้วยแล้วหมดห่วง วางบล็อกตรงไหน มุมไหนก็สวยหมด แถมเป็นสาวที่ใจทำงานด้วยไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลังครับ ที่สำคัญ ด้วยตัวละครที่ไม่เครียด พอนักแสดงทำความเข้าใจ ก็สนุกกันอยู่แล้วครับ กองพวกเราเฮฮากันมากครับ"

 ลองมาติดตามกันว่า วิศว์ (แดน-วรเวช) ทายาทตระกูลธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ถูกยื่นคำขาดจาก อมรินทร์ ผู้เป็นพ่อให้ซื้อฟาร์มหมื่นไร่ ใกล้ป่าอุดมสมบูรณ์ เพื่อทำรีสอร์ทจะทำสำเร็จหรือไม่?

ฟ า ร์ ม เ อ๋ ย . . . ฟ า ร์ ม รั ก  ยังระดมดาราอีกคับคั่ง อาทิ โทนี่-อิรา รากแก่น, เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์, ฟีฟี่-นาตาชา โจซีฟิน เบลด, แม็กซีน-อินทิพร แต้มสุชิน



นักแสดงจาก ล. ฟามเอ๋ยฟามรักนักแสดงจาก ล. ฟามเอ๋ยฟามรัก


นักแสดงจาก ล. ฟามเอ๋ยฟามรักนักแสดงจาก ล. ฟามเอ๋ยฟามรัก


นักแสดงจาก ล. ฟามเอ๋ยฟามรักนักแสดงจาก ล. ฟามเอ๋ยฟามรัก


นักแสดงจาก ล. ฟามเอ๋ยฟามรักนักแสดงจาก ล. ฟามเอ๋ยฟามรัก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์