แอนชี้สามีฯลงตัวพลอย-จุ๋ย-โป๊ป ลั่นละครแซบไม่ตบตีรุนแรง-เน้นเชือดเฉือนวาจา

"แอน"ชี้"สามีฯ"ลงตัว"พลอย-จุ๋ย-โป๊ป" ลั่นละครแซบไม่ตบตีรุนแรง-เน้นเชือดเฉือนวาจา

ใกล้เปิดกล้องเข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับละครดราม่าเข้มข้น "สามีตีตรา" ผลงานในฐานะผู้จัด เรื่องที่ 2 ของนางเอก "แอน ทองประสม" ล่าสุดมีความคืบหน้าของนักแสดงนำ โดย "แอน" กล่าวว่า

"ตอนนี้นักแสดงนำลงตัวแล้วค่ะ รอฟิตติ้งเดือน มี.ค.นี้ ได้พลอย (เฌอมาลย์) รับบท "กะรัต", จุ๋ย (วรัทยา) รับบท "สายน้ำผึ้ง" และ โป๊ป (ธนวรรธน์) เป็นพระเอกค่ะ แอนเลือกพลอยมารับบทกะรัตที่แอนเคยเล่น เพราะกะรัตเป็นผู้หญิงมั่นใจ ปากกับใจตรงกัน ภายนอกดูเป็นสาวร้ายๆ วีนๆ แต่จริงๆ จิตใจดีซึ่งเหมาะกับพลอยมาก ในขณะที่สายน้ำผึ้งดูเหมือนเรียบร้อย แต่ข้างในมีความซับซ้อนและร้ายกว่าหลายเท่า เลือกจุ๋ยมาเล่นบทนี้เพราะเขามีมิติทางการแสดง และเป็นครั้งแรกของจุ๋ยที่เล่นร้าย ถือเป็นความท้าทายและความสดของเขาที่มาเปิดตัวกับบทร้าย ส่วนโป๊ปรับบทเป็นม.ร.ว.พิศุทธิ์ ชายหนุ่มแสนดีอบอุ่น ในเรื่องเป็นอาจารย์ ถ้าจะเอานักแสดงเด็กๆ มาเล่นกลัวว่าจะมีความอบอุ่นไม่พอ"

ละคร "สามีตีตรา" เนื้อหาเรื่องค่อนข้างแรง ภาพที่ออกมาต้องระวังหรือไม่ "ด้วยนโยบายช่อง 3 คงแรงมากไม่ได้ อย่างฉากตบตีในยุคที่ แอนกับธัญญ่า (ธัญญาเรศ) จะค่อนข้างรุนแรงมาก แต่ยุคนี้คงไม่ได้ทำให้เห็นชัดๆ แอนอยากได้ละครแซบแบบที่ไม่ต้องตบตี อาจจะปรับมาเป็นเชือดเฉือนกันด้วยคำพูดมากกว่า"

ละครเรื่องที่ 2 กับการเป็นผู้จัด ทำการบ้านหนักกว่าเดิมไหม "หนักกว่าเดิมเพราะเป็นละครดราม่าทำยากขึ้นค่ะ แต่ยังดีที่มีพี่แอ้ว (อำไพพร) มากำกับฯ ให้เหมือนเดิมค่ะ"


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


โป๊ปโป๊ป


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์