อั้ม ชวนปลุกสำนึกรักชาติ ดูฟ้าใหม่รีรัน


อั้ม ชวนปลุกสำนึกรักชาติ ดูฟ้าใหม่รีรัน

นางเอกซุปตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ชวนชมละครอิงค์ประวัติศาสตร์ สำนึกรักชาติและ บ้านเมือง กับ "ฟ้าใหม่" ซึ่งช่อง 7 สีนำกลับมาลงจอให้ชมกันอีกครั้ง หลังจากออกอากาศครั้งแรกเมื่อปี 2547 กว่า 13 ปี

โดยในเรื่องนี้ อั้ม-พัชราภา รับบทเป็น "เรณูนวล" ลูกสาวคนเดียวของพระยาพิษณุโลกที่มีนิสัยแก่นแก้ว ก๋ากั่นราวกับเด็กผู้ชาย และเป็นรักเดียวของ "แสน" นายทหารมหาดเล็กเชื้อสายผู้ดีแขกเทศ ผู้เต็มไปด้วยความรักชาติและเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ยิ่งชีพ ที่รับบทโดย ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือคับคั่งอย่าง จีรนันท์ มะโนแจ่ม, ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล, ชินมิษ บุนนาค, คงกระพัน แสงสุริยะ, ดนุพร ปุณณกันต์, อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร, ศตวรรษ ดุลยวิจิตร, สมบัติ เมทะนี, ดวงดาว จารุจินดา, ฐาปกรณ์ ดิษยนันทน์, วันชัย เผ่าวิบูลย์, วชิรา เพิ่มสุริยา และยังมีนักแสดงมากความสามารถล้นจอ ทุ่มทุนสร้างมหาศาล ถ่ายทอดเรื่องราวตั้งแต่สมัยอยุธยาตอนปลายเข้าสู่กรุงธนบุรี จนถึงสมัยกรุงรัตนโกสินทร์ตอนต้น ส่งเสริมความรักชาติ ความสามัคคี และมีเกร็ดความรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมต่าง ๆ มากมายให้กับคนรุ่นใหม่และแฟน ๆ ได้ชม

 อั้ม เปิดเผยว่า "ละครเรื่องนี้นานกว่า 13 ปีแล้วนะคะ อั้มรับบทเป็นลูกสาวของพระยาพิษณุโลก จะฉีกแนวผู้หญิงโบราณเรียบร้อย แต่ในบทจะแก่นแก้ว ทะโมนมากค่ะ ยังจำฉากขี่ช้างที่สุดประทับใจได้อยู่เลยค่ะ จำความรู้สึกนั้นได้ดีค่ะ เพราะเป็นฉากที่อั้มแทบร้องไห้ เพราะว่ากลัวช้างมาก และต้องพูดแก่นเซี้ยวอยู่บนหลังช้างด้วย เรื่องราวแต่ละฉากแต่ละตอน สนุกมากค่ะ ฝากติดตามชมละคร ฟ้าใหม่ ด้วยนะคะ อั้มจะรอดูพร้อม ๆ กับทุกคน 6 ตุลาคมนี้นะคะ"

 ติดตามชม ละคร "ฟ้าใหม่" ได้ ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 35 ในระบบเอชดี และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 เริ่มตอนแรก วันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม 60 นี้




อั้ม ชวนปลุกสำนึกรักชาติ ดูฟ้าใหม่รีรัน


อั้ม ชวนปลุกสำนึกรักชาติ ดูฟ้าใหม่รีรัน


อั้ม ชวนปลุกสำนึกรักชาติ ดูฟ้าใหม่รีรัน


อั้ม ชวนปลุกสำนึกรักชาติ ดูฟ้าใหม่รีรัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์