เรื่องย่อ U-PRINCE Series ตอน เฟิร์สคลาส

U-PRINCE SERIES ตอน เฟิร์สคลาส

ผลิตโดยริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด
บทประพันธ์โดย ปุยฝ้าย
กำกับการแสดงโดย ขนิษฐา ขวัญอยู่
นำแสดงโดย วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์, ลาภิสรา อินทรสูต
ออกอากาศทาง GMM25เรื่องย่อเฟิร์สคลาส

มินนิท (แอปเปิ้ล ลาภิสรา) ดาวคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา เป็นหัวโจ๊กของแก๊งส้มซ่า ที่ครอบครัวต้องประสบปัญหาล้มละลาย เธอจำใจต้องขายเบรนด์เนมทุกอย่างทิ้งหมด และปิดบังไม่ให้ใครรู้ แต่ถึงอย่างนั้น เธอก็ไม่สามารถปิดบัง บีเอ็ม เพื่อนชายคนสนิทที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กได้ บีเอ็มเสนอให้แลกความลับกันที่คอนโดของบีเอ็ม และมินิทก็ต้องตกใจเมื่อรู้ว่าบีเอ็มเป็นเกย์ และกำลังคบหากับดาราชายชื่อดังในระหว่างที่ทั้งสองกำลังตกลงกันอยู่ เฟิร์สคลาส (ออกัส วชิรวิชญ์) ชายหนุ่มผู้รักษาความเที่ยงตรงเจ้าของเดือนคณะนิติศาสตร์ ที่อยู่ห้องติดกับบีเอ็มก็ออกมาบอกว่าไม่เห็นด้วย สุดท้ายบีเอ็มก็เคลียร์จนสำเร็จ ด้วยการให้มินนิทย้ายมาอยู่ที่คอนโดของตัวเองเพียงลำพัง และต้องเรียนมารยาทและฝึกทำอาหารกับเฟิร์สคลาสทุกวัน ยิ่งอยู่ด้วยกันนานเท่าไหร่ ความก้าวร้าวของมินนิทก็ลดน้อยลง เธอเริ่มหลงรักเฟิร์สคลาสอย่างไม่รู้ตัว แต่แล้วก็มี เนย เข้ามาเป็นรักสามเศร้า เรื่องราวความรักก็วุ่นวายชุลมุนจึงเกิดขึ้น

ทั้งๆ ที่ผมไม่ชอบการโกหกหรือเห็นใครโกหก แต่เพราะเห็นแก่น้องชายต่างแม่ที่คิดแผนการขึ้นมาเพื่อปิดบังความลับสำคัญบางอย่างเกี่ยวกับตัวเอง ผมเลยจำต้องยอมรับหน้าที่ปรับปรุงนิสัยให้กับ ‘มินนิท'สาวน้อยบ้านรวยที่ถูกครอบครัวสปอยล์จนเสียคนไงล่ะ

เพราะขืนปล่อยให้เธอทำตัวสวยเริดเชิดหยิ่งไปวันๆ มีหวังไม่มีใครเชื่อหรอกว่าน้องชายของผมจะเลือกเธอมาเป็นแฟน (กำมะลอ) น่ะ แต่ไหงไปๆ มาๆ พอได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ว่าที่อัยการหนุ่มผู้เถรตรงอย่าง ‘เฟิร์สคลาส' คนนี้ถึงรู้สึกหวั่นไหวกับเธอซะได้ล่ะเนี่ย -*-

ติดตาม U-PRINCE Series ตอน เฟิร์สคลาส (FirstClass) ทุกวันอาทิตย์ 20.00 น. ทาง GMM 25 | 22.00 น. ทาง LINE TV รีรันทุกวันเสาร์ 14.00 น. ทาง GMM 25

 


เรื่องย่อ U-PRINCE Series ตอน เฟิร์สคลาส


เรื่องย่อ U-PRINCE Series ตอน เฟิร์สคลาส


เรื่องย่อ U-PRINCE Series ตอน เฟิร์สคลาส

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์