เรื่องย่อ ละคร มือปราบเจ้าหัวใจ

เรื่องย่อมือปราบเจ้าหัวใจ

"เป็นตำรวจมืออาชีพ เพื่อความผาสุกของประชาชน"

คือวิสัยทัศน์ของตำรวจที่ต้องยึดเป็นแนวนโยบาย โดยต้องเป็นข้าราชการตำรวจที่มีความรู้ ความสามารถ รู้ลึก รู้รอบ รู้จริง ในงานที่ทำและต้องเป็นคนดีมีคุณธรรม ซื่อสัตย์ ซื่อตรง อดทน เสียสละ ต้องขยัน และมีการพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง สิ่งสำคัญที่สุดต้องตระหนักเสมอว่าเป้าหมายการทำงานของตำรวจคือ "ความผาสุกของประชาชน"

ร.ต.อ คณินทร์ เวโรจน์ มือปราบหนุ่มบ้าดีเดือด หัวหน้าหน่วยเฉพาะกิจแห่ง ป.ส คือนายตำรวจที่ ยึดมั่น ในหลักการนี้ยิ่งกว่าสิ่งใด ด้วยอุดมการณ์ส่วนตัวที่มีการตายของบิดา อดีตตำรวจสายสืบยาเสพติดที่ถูกหัวหน้าเครือข่ายองค์กรยาเสพติดข้ามชาติ "กลุ่ม DEAD HERO" ฆ่าตาย เป็นแรงขับในการทำหน้าที่

คณินทร์จึงมุ่งมั่นที่จะทำลายล้างองค์กร Dead Hero ซึ่งเป็นองค์กรค้ายาเสพ ติดข้ามชาติ ขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศในขณะนี้ ซึ่งต่อมา ทางการข่าว ให้สืบทราบว่า องค์กร Dead Hero เป็นท่อน้ำเลี้ยงส่งเงินเพื่อสนับสนุนการก่อการร้ายขององค์กร Black Shark ของมิสเตอร์เจสัน

และคณินทร์ยังตั้งใจลากคอหัวหน้าองค์กร ที่รู้จักกันในนาม "คุณ" ซึ่งทำตัวเป็นปริศนา ลึกลับ ไร้ตัวตน มาดำเนินคดีให้ได้ในสักวันหนึ่ง โดยมีสมาชิกในทีมคอยสนับสนุน ได้แก่ ร.ต.อ ปรมัตถ์ เพื่อนสนิทของคณินทร์ตั้งแต่โรงเรียนนาย ร้อยตำรวจ ที่ชอบแข่งขันกับคณินทร์มาตลอดใน ทุกๆเรื่อง...แต่ไม่เคยเอาชนะได้เลย โดยเฉพาะเรื่อง การวางแผนและกลยุทธ / หมวดมาโนช ผู้ชำนาญเชี่ยวชาญเรื่องไอทีและเทคโนโลยีทุกอย่างในโลกนี้ / หมวดสุจิตรา หมวดสาวสวยแรงพอๆกับฝีมือการต่อสู้ ทั้งหมดอยู่ภายใต้การบัญชาการของ พ.ต.อ เจษฎา ซึ่งเป็นหัวหน้าชุดเฉพาะกิจชุดนี้

และแล้ว คณินทร์ก็ได้เบาะแส ว่าองค์กร Dead Hero กำลังจะจัดปาร์ตี้ขอบคุณเอเย่นต์ ขายยาในโรงแรมหรูใจกลางกรุง คณินทร์และทีมสืบทราบมาว่า "ไอ้แหลม" ผู้ดูแลเครือข่ายเอเย่นต์ ทั้งหมดที่ขึ้นตรงกับ "คุณ" ได้เดินทางมาดูแลเอเย่นต์ทั้งหมดด้วยตัวเอง คณินทร์และทีมพร้อมกองกำลัง...


เรื่องย่อ ละคร มือปราบเจ้าหัวใจ


เรื่องย่อ ละคร มือปราบเจ้าหัวใจ


เรื่องย่อ ละคร มือปราบเจ้าหัวใจ


เรื่องย่อ ละคร มือปราบเจ้าหัวใจ


เรื่องย่อ ละคร มือปราบเจ้าหัวใจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์