‘กุ๊บกิ๊บ’โล่ง‘มาริโอ้’รับเป็นแฟน ทำเก๋เรียกแทนว่า‘บี๋’

เมื่อวันที่ 20 ก.ค. ในพิธีบวงสรวงละครเรื่อง “มณีแดนสรวง” ที่ บ.บรอดคาซท์ฯ ย่านเหม่งจ๋าย

นักแสดงสาวร่างเล็ก ‘กุ๊บกิ๊บ’สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย เผยถึงความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ หลังจากที่กลับมาคบกันและเปิดตัวในฐานะแฟนอีกครั้ง โดยเจ้าตัว เผยว่า ตั้งแต่เปิดตัวว่าคบกันเป็นแฟนก็โล่งมาก แฮปปี้ตรงที่เคลียร์ว่าสถานะเป็นยังไง ก่อนหน้านี้คลุมเครือมานาน และเป็นเพื่อนกันมานานมากก็ไม่รู้ว่าจะเอายังไงกันแน่ พอตอนนี้ทุกอย่างชัดเจนแล้วก็ไม่มีอะไรต้องปวดหัวใช้ชีวิตชิลๆ วันนั้นที่โอ้พูดไปแบบนั้นแอบมีตกใจนิดนึง ด้วยความที่ไม่ชินกับการที่เขาจะบอกว่าเป็นแฟน ยอมรับว่าเขินไม่คิดว่าจะโจ่งแจ้งขนาดนี้ เพราะก่อนหน้านี้เราทั้งคู่ไม่เคยเปิดเรื่องนี้



‘กุ๊บกิ๊บ’สุมณทิพย์‘กุ๊บกิ๊บ’สุมณทิพย์

ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าพอเปิดตัวเป็นแฟนแล้วชีวิตเปลี่ยนไปหรือเหมือนเดิม

‘กุ๊บกิ๊บ’ ตอบ คนภายนอกจะมองว่าเหมือนเดิม แต่เขาไม่รู้ว่าจริงๆ เราสองคนใช้ชีวิตกันยังไง เมื่อเราไม่เคยเดินจับมือไม่เคยไปไหนกันสองคนบ่อยๆ แต่ตอนนี้ไม่แปลกเลยถ้ามีคนแอบถ่ายแล้วเห็นเดินจับมือกัน คนรอบข้างก็จะแซวโดยเฉพาะเรื่องการพูด เมื่อก่อนจะมึงกูวะเว้ยตามประสาเพื่อน แต่เดี๋ยวนี้พูดจาเพราะขึ้น คุณมาริโอ้ คุณกุ๊บกิ๊บ มีสรรพนามเรียกกันว่าบี๋ เห็นคนอื่นเขาเรียกกันก็เอามาใช้บ้างฟังดูก็น่ารัก

 ต่อข้อซักถามที่ว่าผู้จัดการ ‘เอ-ศุภชัย’ ไม่ค่อยนิยมให้เด็กในสังกัดเป็นแฟนกัน แต่คู่เราดูจะได้รับอภิสิทธิ์

“ใช่ค่ะ เพราะถึงห้ามก็ห้ามไม่ได้(หัวเราะ) ด้วยความที่เราสนิทกันมาก่อนที่จะเข้ามาอยู่กับพี่เอ จะว่าไปพี่เอแฮปปี้ด้วยซ้ำที่เปิดตัวเพราะก่อนหน้านี้เขาปวดหัวน่าดู ที่เราสองคนทะเลาะกัน ตอนนี้เขาสบายใจเฉิบไปแล้ว ส่วนเรื่องออกงานคู่กันคงไม่มีให้เห็นแน่นอน เพราะเขาเป็นพระเอกกิ๊บเป็นนางร้าย อีกอย่างถ้ามาถ่ายคู่กันเหมือนฆ่าตัวเองหน้าโอ้สวยกว่ากิ๊บอีก ไม่เอาหรอกเดี๋ยวมาแย่งซีน(หัวเราะ)” ‘กุ๊บกิ๊บ’ กล่าวทิ้งท้าย




‘กุ๊บกิ๊บ’สุมณทิพย์‘กุ๊บกิ๊บ’สุมณทิพย์


กุ๊บกิ๊บ-มาริโอ้กุ๊บกิ๊บ-มาริโอ้


กุ๊บกิ๊บ-มาริโอ้กุ๊บกิ๊บ-มาริโอ้


กุ๊บกิ๊บ-มาริโอ้กุ๊บกิ๊บ-มาริโอ้


กุ๊บกิ๊บกุ๊บกิ๊บ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์