หน่องปลื้มแฟนละครเรียกร้องดอกส้ม 3

ตอนนี้กลายเป็นกระแสฮิตติดลมบน ละครฉาวแห่งปีไปซะแล้ว สำหรับละครเรื่อง "ดอกส้มสีทอง" แม้จะลาจอไปนานหลายอาทิตย์แล้วก็ตาม แต่ก็ยังมีผู้คนพูดถึงอยู่อย่างต่อเนื่อง

งานนี้คนที่ปลื้มอกปลื้มใจสุดๆ คงไม่พ้นผู้จัดมากฝีมือ "หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์" ที่บรรดาแฟนละครต่างเรียกร้อง อยากจะให้ทำภาค 3 ต่อ ถึงขนาดชาวอินเตอร์เน็ตลงทุนเขียนบทเอง และวางตัวละครส่งมาให้เสร็จสรรพ แต่งานนี้ผู้จัดหน่องเปรยว่า คงแล้วแต่เจ้าของลิขสิทธิ์บทประพันธ์อย่าง "อาจารย์ถ่ายเถา สุจริตกุล" ว่าท่านจะเขียนบทต่อภาค 3 หรือไม่ "สำหรับภาค 3 นี่ต้องขอบคุณคนเขียนมากๆ นะคะ น่ารักมาก มีความคิดสร้างสรรค์ ยังไม่ได้อ่านนะคะ แต่มีคนส่งมาให้เยอะมาก ที่น้องได้เขียนไว้ คือมีการสร้างเรื่องราวและตัวละครจากของเดิม และเพิ่มตัวละครใหม่ มีการวางตัวให้เราเสร็จเรียบร้อยเลย ก็ขอบคุณมาก ถือว่าเป็นสิ่งดีๆ ที่แฟนละครได้คิดขึ้นมา การคิดเรื่องไม่ใช่คิดง่ายๆ นะคะ เพราะการคิดละครเรื่องนึงต้องใช้เวลา แต่น้องคิดได้เร็วมาก"

ใจจริงอยากสร้างภาค 3 ต่อมั้ย?
 
"กระแสแรงมากๆ นะคะภาค 3 แต่ต้องเรียนว่าผู้ประพันธ์คือ อาจารย์ถ่ายเถา สุจริตกุล ได้รับกระแสทางนี้มาเยอะมาก ก็แล้วแต่ทางผู้ประพันธ์ว่าจะประพันธ์ภาค 3 ขึ้นมาหรือเปล่า ต้องติดตามกันต่อไป เรื่องนี้ต้องบอกว่าเป็นกระแสที่คาดไม่ถึงในโลกอินเทอร์เน็ต เพราะได้มีการทราบว่า มีการเข้าไปค้นหาคำว่าดอกส้มสีทอง และชื่อตัวละครถึง 24 ล้านครั้ง ตอนนี้มีคลิปมากกว่า 2,000 คลิป คนเข้าไปชมมากกว่าแสนครั้ง คิดว่ามันเป็นอะไรที่ยังไม่เคยปรากฏมาก่อน"

ถ้าอาจารย์ไม่เขียนต่อภาค 3 เราจะหาผู้ประพันธ์คนใหม่เขียนมั้ย?

"ผู้ประพันธ์เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ตัวละคร เพราะฉะนั้นท่านที่จะแต่งเรื่องได้ก็คงเป็นอาจารย์ถ่ายเถา สุจริตกุล เพียงผู้เดียวเลยค่ะ ทางด้านกระแสสังคมก็ดี คือมีคนเดินเข้ามาหาพี่หน่องแล้วมาจับมือ เขาบอกว่าชีวิตเขาเหมือนในละครเรื่องนี้เลย พูดไปก็น้ำตาซึมไป เราก็จะร้องไห้ไปด้วย ในอินเทอร์เน็ตก็มีคุณผู้ชายท่านนึง บอกว่าไม่ได้ดูตั้งแต่ต้น พอมีฉากที่ว่าชีวิตคู่ต้องมี 2 คนเท่านั้น เขาก็ตกใจ และรู้สึกว่าเหมือนเขาเข้าไปเป็นตัวละคร เขาก็เลยโทรศัพท์ไปบอกเลิกบรรดากิ๊ก หรือคุณแม่ที่เดินเข้ามาแล้วบอกว่า เห็นแม่เลี้ยงลูกอย่างเรยาแล้วลูกเป็นแบบนี้ ร้องกรี๊ดๆ ขึ้นมา เขาคิดว่าจะไม่ตามใจลูก คงต้องตีลูก มีหลายอย่างที่กระทบใจ และสะท้อนสังคมที่ให้แง่คิดไว้ดีๆ หลายอย่าง" หน่องกล่าว



หน่องปลื้มแฟนละครเรียกร้องดอกส้ม 3


หน่องปลื้มแฟนละครเรียกร้องดอกส้ม 3


หน่องปลื้มแฟนละครเรียกร้องดอกส้ม 3


หน่องปลื้มแฟนละครเรียกร้องดอกส้ม 3

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์