Clip Hot!!!

บรูซหนุน "เฟอร์กี" นำผีแชมป์ลีกไร้พ่าย

สตีฟ บรูซ กุนซือ ซันเดอร์แลนด์ ออกโรงเชียร์อดีตเจ้านาย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รักษาผลงานไม่แพ้ใครไปจนจบฤดูกาลพร้อมกับสร้างสถิติคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเป็นสมัยที่ 19 ของสโมสร

โดย บรูซ กล่าวสนับสนุนอดีตต้นสังกัดเก่าหลังเห็น ซันเดอร์แลนด์ ของตนต้านไม่อยู่บุกพ่ายต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-2 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบ็อกซิง เดย์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา "ประวัติศาสตร์บอกคุณว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แข็งแกร่งขึ้นในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล พวกเขาดูเหมือนจะทำแบบนั้นได้อีกแล้วและผมจะไม่พนันตรงข้ามพวกเขาเด็ดขาด"

"ผู้คนพูดว่าพวกเขาเล่นไม่ดีนัก แต่พวกเขาไม่แพ้ใครในเกมลีก 17 นัดของฤดูกาบนี้ นั้นไม่ใช่สถิติที่แย่เลย พวกเขาไม่เป็นที่หนึ่งก็เป็นที่สองของลีกในช่วง 6 ปีหลังสุด และพวกเขากำลังลุ้นแชมป์อีกครั้งในฤดูกาลนี้" บรูซ กล่าว

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงชาวบัลแกเรีย เหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีชัยเหนือ ซันเดอร์แลนด์ พร้อมรักษาจ่าฝูงของตารางอย่างเหนียวแน่นมีคะแนนทิ้งห่างอันดับสอง แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่อริร่วมเมือง 2 แต้ม ขณะที่ อาร์เซนอล และ เชลซี อีกสองทีมคู่แข่งในการลุ้นแชมป์จะฟาดแข้งกันเองในคืนวันนี้ (27 ธ.ค.)

ทั้งนี้ทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ จะหยุดพักหนึ่งวันก่อนมีคิวฟาดแข้งอีกครั้งในคืนวันอังคารที่ 28 ธันวาคมด้วยการบุกไปเยือน เบอร์มิงแฮม ซิตี ของ อเล็กซ์ แม็คลีช


ผีลุ้นตัดราคาคว้า "แอชลีย์ ยัง"

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนคว้า แอชลีย์ ยัง ปีกทีมชาติอังกฤษ ที่ยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แอสตัน วิลลา ทำให้อาจจะคว้าตัวมาเสริมทัพแบบราคาย่อมเยา จากการตีข่าวของ "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" (NEWS OF THE WORLD)

ยัง เหลือสัญญาในถิ่น วิลลา ปาร์ค อีกเพียงแค่ 18 เดือน ทว่าสถานการณ์ของ วิลลา ไม่ได้ทำให้รู้สึกอยากจะฝากอนาคต หลังจาก มาร์ติน โอนีลล์ ลาออกจากตำแหน่งกุนซือ รวมถึงการขาย เจมส์ มิลเนอร์ ทุกสิ่งทุกอย่างก็กำลังดำดิ่ง ภายใต้การคุมทัพของ เชราร์ด อุลลิเยร์ เวลานี้รั้งอันดับ 15 ของตาราง พรีเมียร์ชิป อังกฤษ

ทำให้ แมนฯยู อาจจะคว้าตัว ยัง มาเสริมทัพช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้หรือไม่ก็ช่วงซัมเมอร์ ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 624 ล้านบาท) เป็นการบีบให้ วิลลา ตัดสินใจไม่เช่นนั้นอาจจะต้องมือเปล่าเมื่อฤดูกาลหน้ารูดม่านปิดฉากลง

ยัง ย้ายจาก วัตฟอร์ด ร่วมทัพ วิลลา ด้วยค่าตัว 9.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 468 ล้านบาท) เมื่อปี 2007 เป็นตัวเดินเกมริมเส้นชั้นดีที่ แมนฯยูไนเต็ด กำลังต้องการตัวเพื่อมาเป็นทายาทของ ไรอัน กิ๊กส์ ระยะยาว เพราะเป้าหมายอย่าง แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ คงไม่ยอมปล่อยตัว


"เบ็คส์" แห้วถูกผี-ปืนเมิน

ความฝันของ เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะแอลเอ กาแล็กซี ที่จะได้กลับมาเล่นให้อดีตต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งคงไม่มีทางเกิดขึ้น เมื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยืนยันไม่มีความคิดเซ็นอดีตลูกทีมเนื่องจากอายุแก่เกินไป ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ก็ไม่สนเพราะพอใจผู้เล่นภายในทีมอยู่แล้ว

เบ็คแฮม มีแผนย้ายมาเล่นแบบยืมตัวกับสโมสรบนทวีปยุโรปหลังปีใหม่ระหว่างที่เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ปิดฤดูกาลเพื่อโชว์ผลงานให้เตะตา ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เอฟเวอร์ตัน แสดงความสนใจดาวเตะวัย 35 ปี แต่เจ้าตัวปฏิเสธพร้อมยืนยันหากกลับมาเล่นที่บ้านเกิดอีกครั้งจะเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพียงทีมเดียวเท่านั้น

แต่ เบ็คแฮม คงต้องฝันสลาย เนื่องจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยืนยันชัดเจนไม่สนนำตัวปีกเท้าชั่งทองกลับมายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง โดยกุนซือชาวสกอตกล่าวว่า "ผมไม่คิดเช่นนั้นกับเดวิด เนื่องจากอายุของเขา ผมไม่เคยเซ็นผู้เล่นที่อายุขนาดนั้นไม่ใช่หรือ"

ขณะที่ เวนเกอร์ ซึ่งเคยชื่นชมในความเป็นมืออาชีพของ เบ็คแฮม แต่เมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้ กุนซือชาวฝรั่งเศสตอบว่า "ผมอยากพิจารณาเซ็นสัญญาเดวิด เบ็คแฮม แต่เรามีทั้ง ธีโอ วัลคอตต์ ซามีร์ นาสรี โธมัส โรซิคกี อังเดร อาร์ชาวิน และ เอมานูเอล เอบูเอ ที่เล่นทางริมเส้นได้"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์