เลดี้ กาก้าทุ่มเงินเปลี่ยนหัวใจพ่อ

อีกด้านที่ไม่มีใครล่วงรู้ของนักร้องสาวซ่าส์ เลดี้ กาก้า ป็อปสตาร์คนดัง แสดงความกตัญญูรู้คุณอย่างไม่น่าเชื่อ หลังเธอตัดสินใจมอบของขวัญแห่งชีวิตให้กับ โจเซป บิดาบังเกิดเกล้า ด้วยการควักกระเป๋าออกเงินค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจให้กับ บุพการี จ่อคิวรับรางวัลลูกดีเด่นแห่งปีได้เลย
    

    

    ตามธรรมเนียมปกติแล้วซูเปอร์สตาร์ดังๆ ทั้งหลายมักจะซื้อบ้านหลังงามให้กับพ่อแม่เป็นของขวัญ เพื่อบ่งบอกถึงความภาคภูมิใจในความสำเร็จของตัวเอง รวมทั้งตอบแทนบุญคุณที่พ่อแม่เคยชุบเลี้ยงมาแต่เยาว์วัย แต่ เลดี้ กาก้า ที่มีชื่อจริงยาวเฟื้อยว่า ''สเตฟานี่ โจแอนเน่ อังเจลิน่า เกอร์มาน็อตต้า'' ซึ่งมักไม่เคยเลียนแบบใคร เลือกเดินอีกทาง และการกระทำนี้ก็น่าจะดีเยี่ยมกว่าการซื้อคฤหาสน์หลังงามด้วยซ้ำ
    

    เจ้าของซิงเกิลฮิต ''Poker Face'' ซึ่งระบายความเศร้าโศกจากการที่พ่อต้องผ่าตัดหัวใจ ผ่าน ทวิตเตอร์ มาตลอดทั้งสัปดาห์ ให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุใน อริโซนา ว่า ''มันเป็นเรื่องจำเป็นมาก นี่ถือเป็นฝันร้ายที่สุดในชีวิตของฉันเลยทีเดียว พ่อเป็นทุกสิ่งทุกอย่างในโลกนี้สำหรับฉัน ฉันเป็นลูกแหง่ติดพ่อก็ว่าได้ ฉันบอกว่า - ด้วยเงินจากอัลบั้มใหม่ของหนู หนูยังไม่ได้ซื้ออะไรให้พ่อเลยนะ... ขอหนูซื้อหัวใจดวงใหม่ให้พ่อเถอะ'' และพ่อตอบกลับมาว่า ''โอเค ก็ดีเหมือนกัน''
    

    ''ฉันเป็นคนดูแลแม่และน้องสาว ฉันเป็นคนดูแลตัวเอง ตอนนี้ฉันรู้สึกว่าสามารถกลับไปทำงานได้แล้ว ฉันรู้สึกเหมือนตัวเองอยากเลิกมาได้สักพักแล้ว เมื่อเปรียบเทียบดูแล้วก็ยุติธรรมไม่น้อย เมื่อเรื่องนี้เกิดขึ้นฉันคิดกับตัวเองว่า - ฉันไม่อยากทำอะไรเลยในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า ฉันอยากอยู่กับพ่อและทำตัวเป็นลูกสาวที่ดี''


เลดี้ กาก้าทุ่มเงินเปลี่ยนหัวใจพ่อ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์