ช็อค!! ‘เอ-อัญชลี’ อุ้มท้อง ออกงาน...

เห็นสวมชุดแสคหลวมๆ แถมด้วยรูปร่างที่ดูจะป่องกลางผิดปกติมาร่วมงาน ฉลอง 25 ปี กับชีวิตหลังเลนส์ ของช่างภาพฝีมือเยี่ยม “ใหญ่-อมาตย์ นิมิตภาคย์”  สำหรับอดีตนางแบบหน้าไทย “เอ-อัญชลี” พี่สาวสุดที่รักของนางแบบก้านยาว “โย-ยศวดี” งานนี้บรรดาเหยี่ยวข่าวเลยต้องขออนุญาตไขข้อข้องใจด้วยการถามไถ่ความจริงจากปากของ “สาวเอ” (โดยมีน้องสาวสุดซี้ “โย-ยศวดี” มาให้สัมภาษณ์เป็นเพื่อน) เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวเม้าท์สนั่นว่าพี่สาวนางแบบดังแอบป่องได้ 4 เดือน พอ “สาวเอ” มาปรากฏกายด้วยลุคดังกล่าวก็เลยอดคิดกันไม่ได้ว่าดูช่างตรงกับที่เค้าเม้าท์กันซะจริง อยากรู้ว่าเรื่องราวเป็นเช่นไร ไปฟังกันค่ะ


“เป็นข่าวดีค่ะ ก็ยังไม่ได้สละโสด เอคบกับคนคนหนึ่งอยู่คือแฟนเรา พอเรื่องดีๆ มันเกิดขึ้น เอกับแฟนก็เริ่มมีปัญหากัน ซึ่งตอนนี้เราก็แยกทางกันเรียบร้อยแล้ว เราก็ต้องยอมรับ และรับผิดชอบในสิ่งที่มันเกิดขึ้นด้วยตัวของเราเอง ก็ขอให้พี่สื่อมวลชนเข้าใจด้วย ตอนนี้เตรียมตัวเป็นคุณแม่เหมือนกับคุณแม่คนอื่นๆ ทั่วไป ก็มีไปฝากท้องเอาไว้แล้ว ทำอัลตร้าซาวน์ดูแล้วได้ลูกผู้หญิงค่ะ ”


เมื่อถามถึงพ่อขอเด็กในท้อง
“สาวเอ” เปิดเผยว่าก็เป็นคนที่เคยคบและที่เคยตกเป็นข่าว โดยหนุ่มคนนี้ทำงานอยู่ที่รีสอร์ททางภาคใต้ ซึ่งการตั้งครรภ์ในครั้งนี้พ่อของเด็กทราบเป็นอย่างดี แต่ตนต้องเป็นฝ่ายรับผิดชอบลูกเพียงคนเดียว ส่วนตัวก็ไม่ได้รู้สึกโกรธที่แฟนหนุ่มทำแบบนี้ ใครทำดีก็ย่อมต้องได้ดี ตอนนี้ถือว่าพยายามทำดีที่สุดแล้ว และยอมรับกับเรื่องที่เกิดขึ้น ต่อไปจะดูแลลูกเองให้ดีที่สุด การที่มีน้องสาว (โย) มีคุณแม่ มีเพื่อนๆ ทุกคนที่ให้กำลังใจ แค่นี้ก็รู้สึกว่าพอแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์