Robsten Update มาแล้วจ้า!!!!

ตื่นมากลางดึก อ่านโน่นอ่านนี่ ก็พบว่า มีสามแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือ ได้ออกมาให้ความเห็น

 

ที่สอดคล้องกันเรื่องความสัมพันธ์ ของ Kristen & Robert สืบเนื่องจากภาพที่เราได้เห็น

บนเวที VMA’09 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทั้ง J , Gossip Center และ Ted on Awful Truth



***** Ted & GC มีความเห็นพ้องกันว่า การที่ R/K  ไม่ต้องการให้มี PDA ( Public Pisplay of Affection) ออกมาให้เห็นกันในที่สาธารณะมากนัก ไม่ได้หมายความว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่คลอนแคลนแต่อย่างใด GC บอกว่าเพราะทั้งสองคนไม่อยากตกเป็นหัวข้อข่าวดัง ให้วิพากษ์วิจารณ์กันต่างหากล่ะ และอยากให้พวกเราเข้าใจกันไปว่าทั้งคู่เป็นแค่เพื่อนกัน แหล่งข่าวของ GC ยืนยันว่า “ทั้งคู่รักกัน คบกันอย่างจริงจัง ค่อยๆดูกันไปอย่างช้าๆ ไม่ต้องการเร่งรัดอะไรใดๆ กระแสความรักที่รายล้อมอยู่รอบตัวพวกเขา มันมากมายเหลือเชื่อจริงๆ” ส่วน Ted ก็บอกว่า นอกเหนือจากรูปที่ทำให้พวกเราได้กรี๊ดดดด กันลั่นบ้านแล้ว R/K ก็พยายามลดบทบาทของตัวเองลงในงาน VMA   อย่างเช่นการ ไม่เดินบนพรมแดง เป็นต้น ส่วนการไม่ไปนั่งในที่ๆทาง MTV จัดไว้ให้นั้น  J ได้บอกกับเดลานีว่าเพราะ ทั้งสี่คนต้องรีบกลับไป VC ในไฟลท์ ดึกคืนนั้นเลยต่างหากล่ะ  ถ้าหากต้องนั่งอยู่กับผู้ชมคนอื่นๆ ก็คงต้องใช้เวลานานโขกว่าจะออกมาได้ Ted ก็เลยบอกว่า เป็นหน้าที่ของ TT ผู้น่าสงสารที่ต้องเดินลุยพรมแดง และ ขึ้นเวทีร่วมกับ R/K ด้วย เรียกว่า SM ใช้คุ้มค่าตัวเลยทีเดียว  และป้าสงสัยว่า Ted & GC จะใช้แหล่งข่าวคนเดียวกันเพราะ พูดเหมือนกันทุกคำเลยค่ะ ก็ประโยคสีชมพูที่อยู่ด้านบนนั่นล่ะค่ะ –LOL   แหล่งข่าววงในของTed บอกว่า ทั้ง R/K ต้องการหลบเลี่ยงสื่อ ไม่อยากเป็นข่าวเท่าที่จะทำได้  และพยายามที่จะให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาดำเนินไปอย่างปกติธรรมดาเหมือนกับคนอื่นๆทั่วๆไป  และทั้งสองคนก็รู้ดีว่า เมื่อไหร่ที่พวกเขาเดินบนพรมแดงด้วยกัน  คำถามที่รู้ๆกันอยู่ก็จะมีมา เมื่อถึงตอนนั้น   คำตอบที่ว่า No, we are just friends ก็จะใช้ไม่ได้ผลอีกต่อไป Ted ยังทิ้งท้ายไว้ว่า  ปล่อยให้ R/K เล่นเอาเถิดเจ้าล่อ กับนักข่าวอย่างนี้ไปก่อน หลบไม่ได้ตลอดไปหรอก รอให้งานโปรโมท New Moon มาถึงก่อนเถอะน่า—ค่อยว่ากัน ^^




เจ รู้จักคนของเอ็มทีวีที่ได้มีโอกาสเห็นร็อบ คริส และเทเลอร์อย่างใกล้ชิดค่ะ อย่างที่เจเคยบอกไว้ค่ะว่าการมาร่วมงานหนนี้ของนักแสดงกลุ่มนี้เป็นอะไรที่ รีบมาและรีบไป พวกสต๊าฟของงานเอ็มทีวีไม่รู้มาก่อนเลยว่าร็อบและคริสจะนั่งอยู่ในที่ๆทาง งานจัดไว้ให้หรือเปล่า แต่ทางเอ็มทีวีก็ได้จัดที่นั่งไว้สำหรับนักแสดงทั้งสี่ค่ะ (ร็อบ คริส เทเลอร์และแอชลี่) ทางด้านทีมเมเนเจอร์ของร็อบได้บอกกับทางเอ็มทีวีไว้ว่าร็อบอาจจะไม่นั่งใน งาน เจเองก็ได้ยินมาว่าทั้งร็อบและคริสจะไม่นั่งในงานค่ะ ทั้งคู่ได้ถูกวางแผนให้ออกจากงานโดยทันทีหลังเสร็จภารกิจ และทั้งคู่ก็ได้บินกลับไฟล์ทดึกของคืนนั้นเลยค่ะ ทั้งคู่พักอยู่ห้องเดียวกันที่โรงแรม (แน่หล่ะค่ะ อิอิ) เจบอกอีกค่ะว่าเวลาที่ทั้งคู่จะได้พักผ่อนและได้สูดอากาศสดชื่นบ้าง จริงๆ ก็มีแต่ตอนที่อยู่ในกองถ่าย ทั้งคู่ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการพักผ่อนในห้องที่โรงแรมหรือไม่ก็หลบไปพัก ผ่อนในที่ห่างไกลผู้คนที่ไหนซักแห่งอย่างที่พวกเรารู้ๆ กันอยู่หน่ะค่ะ

 

ตามที่คนของเจได้เห็นทั้งคู่ที่งานเอ็มทีวี ร็อบและคริสดูเป็นคู่ที่มีความสุขดีค่ะ ไม่มี PDA ต่อหน้าสื่อ มีคนเยอะแยะมากมายจนถึงขั้นเยอะเกินไปด้วยซ้ำที่ไปป้วนเปี้ยนอยู่แถวๆร็อบและคริสเพื่อที่จะหาหลักฐาน PDA ของ สองคนนี้ แต่ถึงกระนั้น แม้กระทั้งคู่รักดาราคู่อื่นๆที่ไปร่วมงานก็ไม่ได้จูบกันต่อหน้าสาธารนะชน ซักหน่อย หนึ่งในคนของเจบอกว่าแค่ดูก็รู้แล้วค่ะว่าสองคนนี้เป็นแฟนกัน ดูได้จากหน้าตา ท่าทาง รอยยิ้ม การชายตามอง การพูดคุยและท่าทางที่ดูสบายๆเวลาทั้งสองคนอยู่ใกล้ๆกัน เวลาร็อบและคริสได้มีโอกาสอยู่ด้วยกันสองต่อสอง ทั้งคู่ก็ไม่เห็นว่าจะจำเป็นอะไรนักหนาที่จะต้องคุยกันตลอดเวลา หลายๆ ครั้งเลยค่ะที่ทั้งคู่แค่นั่งมีความสุขอยู่ด้วยกันอย่างเงียบๆ ในทางกลับกัน เวลาเทเลอร์เข้ามามีส่วนร่วม ร็อบและคริสก็จะทำตัวร่าเริง พยายามพูดคุยกับเทเลอร์ อย่าเพิ่งตีความหมายผิดไปนะคะ เวลาร็อบและคริสมีเทเลอร์เข้ามาสนทนาด้วยไม่ใช่เรื่องที่ไม่ดีค่ะ แค่เทเลอร์ทำให้สองคนนี้พูดคุยมากขึ้น เฮฮามากขึ้น เพราะเวลาร็อบและคริสอยู่ด้วยกันก็จะแสดงออกไปอีกแบบค่ะ แบบที่คู่รักที่คบกันมาซักระยะเขาจะแสดงออกต่อกัน (มองตาก็รู้ใจ อะไรประมาณนี้)

ดูกันสนุก ขำๆ ไม่เครียด ไม่คิดมาก ไม่แก่ค่ะ

Robsten Update มาแล้วจ้า!!!!

k : Breaking Dawn สำหรับเด็กอายุ 13 เหรอ — นั่นไม่เหมาะกับเราสองคนแล้วล่ะ

R : ถ้าเป็นอย่างนั้น ก็เอา Efron กับ Hudgens มาแสดงเถอะ — ( Disney Kids !! )


Robsten Update มาแล้วจ้า!!!!

ขอซื้อ โรเบิร์ต แพทินสัน หน่อยค่ะ ห่อกลับบ้านนะคะ ขอบคุณค่ะ

Robsten Update มาแล้วจ้า!!!!


Robsten Update มาแล้วจ้า!!!!


Robsten Update มาแล้วจ้า!!!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์