ข่าวร้อน ๆ จ้า เจนี่-พี่บั๊ด รักร้าวซะแล้ว !!

เพื่อนโผล่แฉนางเอกต้นเหตุรักร้าวตัวจริง


เจนี่-พี่บั๊ด บานปลาย เพื่อนโผล่แฉนางเอกต้นเหตุรักร้าวตัวจริง แหล่งข่าวไฮโซคนสนิทเจ็บแทน บั๊ดเลิกกับเจนี่แล้ว แต่กลับถูกเม้าท์ว่านอกใจนางเอกสาว รีบแก้ต่างแทนเพื่อนไม่ได้นอกใจ เผยสาเหตุการเลิกมาจากความเจ้าชู้ของฝ่ายหญิง ด้าน พี่บั๊ด แสดงสปิริตขอไม่พูดอะไร แนะอยากรู้ให้ไปถาม เจนี่ เอง



เจนี่ ดอดไปควงกับกิ๊กเก่าแพท-พัสสน และไฮโซหนุ่ม


มีข่าวออกมากระปริดกระปรอยว่า ความสัมพันธ์ระหว่างนางเอกสาวตาแบ๊วแห่งวิกพระราม 4 เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับแฟนหนุ่มไฮโซ พี่บั๊ด-ลวรรณ แสงสนิท เลิกกันแล้ว แต่ดูเหมือนข่าวคราวจะเงียบหายไปหลังจากนางเอกสาวออกมาปฏิเสธข่าวลือทั้งหมด ถึงแม้ว่าจะมีภาพบาดตา เจนี่ ตอนที่ พี่บั๊ด ควงสาวไฮโซสาวไปโฉบเฉี่ยวที่หัวหินก็ตาม แต่สาว เจนี่ ก็ยังยืนยันความสัมพันธ์กับ
พี่บั๊ด ว่ายังเหมือนเดิม แถมยังปฏิเสธข่าวลือที่ว่า เจนี่ ดอดไปควงกับกิ๊กเก่าแพท-พัสสน และไฮโซหนุ่มอีกคนนั้นเป็นข่าวที่มั่วทั้งเพ



เจนี่-พี่บั๊ด เลิกกันมาเกือบ 3 เดือน


อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับเรื่องนี้แหล่งข่าววงใน ซึ่งเป็นไฮโซคนสนิทของ พี่บั๊ด และเป็นคนเดียวกับที่เคยให้ข่าวกับสยามดาราว่า เจนี่-พี่บั๊ด เลิกกันมาเกือบ 3 เดือนแล้วนั้น อดร้อนใจแทนเพื่อนสนิทไม่ได้ เพราะหลังจากที่มีภาพข่าวเพื่อนรักกับไฮโซสาวที่หัวหินนั้น ดูเหมือนแฟนละครจะเทคะแนนสงสารให้นางเอกตาแบ๊ว แต่ตรงกันข้ามกลับทำให้ พี่บั๊ด ดูแย่ในสายตาประชาชน ซึ่งแหล่งข่าวได้บอกว่า พี่บั๊ด ก็ไม่พอใจในเรื่องนี้อยู่



สาเหตุที่ทำให้ พี่บั๊ด-เจนี่ เลิกกันไม่ได้มาจากที่ พี่บั๊ด ไปมีคนใหม่


เพราะในความเป็นจริงข่าวที่ พี่บั๊ด ไปเริงร่าที่หัวหิน ออกมาหลังจากที่ พี่บั๊ด เลิกกับ เจนี่ ไปนานซักระยะหนึ่งแล้ว นอกจากนี้แหล่งข่าวคลุกวงในรายเดิมยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า สาเหตุที่ทำให้ พี่บั๊ด-เจนี่ เลิกกันไม่ได้มาจากที่ พี่บั๊ด ไปมีคนใหม่ แต่มาจาก พี่บั๊ด ทนไม่ได้ที่เห็นแฟนสาวของตัวเองไปคลุกคลีกับทั้งแฟนเก่าอย่างพระเอกปากกว้างและไฮโซหนุ่ม จึงตัดสินใจใส่คอนเวิร์สแยกทางกันไป



พี่บั๊ดไม่พอใจพอสมควรที่เจนี่ไปควงกับแฟนเก่า


จริงแล้วเจนี่กับพี่บั๊ดเลิกกันมานานแล้ว อย่างที่เคยบอกสาเหตุมาจากพี่บั๊ดไม่พอใจพอสมควรที่เจนี่ไปควงกับแฟนเก่า แถมยังมีคนมาบอกอีกว่าเจนี่คบอยู่กับไฮโซอีกคนหนึ่งก็เลยเลิกกันไป แต่พอดีมีข่าวพี่บั๊ดกับไฮโซสาวออกมา พี่บั๊ดเลยดูแย่ในสายตาคนอื่น ซึ่งตรงนี้เขาก็รู้สึกเสียใจมากนะแต่ไม่แสดงออก เพื่อนฝูงที่สนิทกันจะรู้เรื่องนี้แล้วก็เข้าใจเขาเป็นอย่างดี แหล่งข่าวกล่าว



พี่บั๊ด ได้แสดงความเป็นสุภาพบุรุษด้วยการขออนุญาตแบบสุภาพว่า.....ไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้ ถ้าอยากรู้เรื่องให้ไปถามที่เจนี่เองจะดีกว่า


หลังจากฟังความจากแหล่งข่าวคนสนิทแล้ว ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง บั๊ด-ลวรรณ แสงสนิท เพื่อสอบถามว่าข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นอย่างไร โดยที่ พี่บั๊ด ได้แสดงความเป็นสุภาพบุรุษด้วยการขออนุญาตแบบสุภาพว่า.....ไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้ ถ้าอยากรู้เรื่องให้ไปถามที่เจนี่เองจะดีกว่า พี่บั๊ด กล่าวทิ้งท้าย


สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย
สยามดารา















เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์