โผล่อีก คลิปสยิว หน้าคล้ายอดีตนางเอกดัง ถ่ายบนเตียงกับแฟนหนุ่ม ชาวเว็บซี้ดซ้าด

โผล่อีก "คลิปสยิว" หน้าคล้ายอดีตนางเอกดัง ถ่ายบนเตียงกับแฟนหนุ่ม ชาวเว็บซี้ดซ้าด

สะเทือนวงการบันเทิงไทยอีกระลอก มือดีนำภาพ วิดีโอคลิป โชว์เซ็กซี่ของหญิงสาว อ้างใบหน้าละม้ายนางเอกสาวสวยชื่อดัง ออกเผยแพร่ สุดฮือฮาในหมู่ ชาวเว็บ เป็นภาพหญิงโชว์เรือนร่างขาวจั๊วอยู่บนที่นอนยับยู่ยี่ สวมเสื้อแขนกุด กับกางเกงในตัวเดียว ฝ่ายชายแขนโผล่ในเฟรม พยายามถลกเสื้อโชว์เต้าบันทึกภาพ ฝ่ายหญิงเขินอายแต่ยิ้มร่า ช็อตเด็ด อยู่ตรงมือฝ่ายชายเอื้อมไปคลึง เป้า สุดเซ็กซี่ ไฮโซสาว ยันไม่เคยเห็นภาพที่อ้างว่าเป็นเพื่อนสนิท แต่ก็ทั้งสงสารทั้งเห็นใจ เพราะเจ้าตัวเพิ่งผ่านเรื่องร้ายมาไม่นาน วอนให้อยู่อย่างเงียบ ๆ ขณะที่ข่าวก๊วนลูกชายเจ้าพ่อเพลงเพื่อชีวิต รุมขยี้กามเด็กรุ่นร้อง ศดส.ทำได้เพียง ตามแกะรอยต้นตอผู้นำภาพแอบถ่ายออกเผยแพร่เท่านั้น

กลายเป็นเรื่องฮือฮาในหมู่นักเล่นอินเทอร์เน็ต หรือ "ชาวเว็บ" อีกรอบ เมื่อมีมือดีนำภาพถ่ายวิดีโอในโทรศัพท์มือถือ หรือที่รู้จักกันว่า "วิดีโอคลิป" ออกมาเผยแพร่ เป็นรูปหญิงสาวคนหนึ่งกำลังโชว์สยิวเซ็กซี่ โดยอ้างว่าหญิงสาวในภาพมีใบหน้าละม้ายคล้ายกับนางเอกสาวสวยแห่งวงการบันเทิงไทยคนหนึ่งเป็นอย่างมาก เป็นที่ตกตะลึงแก่ผู้พบเห็นชนิดไม่เชื่อสายตาตนเอง โดยเมื่อวันที่ 7 มี.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากแหล่งข่าวในวงการบันเทิงว่า มีภาพของนางเอกสาวถูกนำออกเผยแพร่ตามเว็บไซต์ทั่วไป จึงเดินทางไปพบกับแหล่งข่าวคนดังกล่าว เพื่อ พิสูจน์ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

เมื่อไปถึง แหล่งข่าวคนเดิมได้เปิดวิดีโอคลิปสยิวให้ผู้สื่อข่าวดู พบว่าเป็นภาพเคลื่อนไหว ถ่ายทำกันเองระหว่างคู่รัก อยู่ในสถานที่คล้ายกับห้องเช่าของบังกะโล หรือโรงแรมเกรดบี บุคคลในภาพเป็นหญิงสาว กำลังนอนเปลือยเปล่าหมดเรี่ยวแรง สวมเพียงเสื้อแขนกุดลายทางบางเบา กางเกงชั้นในสีขาว โชว์เรือนร่างอยู่บนที่นอน ผ้าปูที่นอนยับยู่ยี่ แสดงอาการเขินอาย บ่ายเบี่ยงแต่ก็ยินยอมในที เมื่อถูกอีกฝ่ายพยายามบันทึกภาพ โดยซีนเซ็กซี่เริ่มต้นด้วยอักษรภาษาอังกฤษพาดหน้าจอว่า "Are You Ready" หมายถึง "คุณพร้อมหรือยัง" ตาม ด้วยคำว่า "To Moo Ping" ซึ่งน่าจะแปลได้ว่า "ถึง..หมูปิ้ง"

แล้วภาพโชว์ความเซ็กซี่ก็ดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง มีแขนของชายหนุ่มโผล่เข้ามาในเฟรม ซึ่งคาดว่าเป็นคนเดียวกับผู้บันทึกภาพ พยายามถลกเสื้อขึ้นเพื่อให้เห็นเต้านม โดยฝ่ายหญิงสวมเสื้อชั้นในสีขาวอยู่ ก่อนที่มุมกล้องจะก้มต่ำลงให้เห็นหว่างขาอล่างฉ่าง มือของฝ่ายชายเอื้อมไปเคล้าคลึงเป้ากางเกงในสีขาวเบา ๆ ฝ่ายหญิงพยายามปัดป้องด้วยใบหน้ายิ้มระรื่น แล้วภาพก็ถูกตัดไป รวมเวลาประมาณ 47 วินาที เป็นที่น่าสังเกตว่า บรรดาคนในวงการบันเทิงที่ทราบข่าว และได้เห็นภาพสุดสยิวดังกล่าว ต่างวิพากษ์วิจารณ์เป็นเสียงเดียวกันว่า หญิงสาวในภาพมีใบหน้าละม้ายคล้ายกับนางเอกสาวคนหนึ่งของวงการบันเทิงไทยมาก โดยเฉพาะเวลาที่หญิงสาวกึ่งยิ้มกึ่งหัวเราะ ช่วงบริเวณปีกจมูกและเรียวปากมีลักษณะคล้ายมากจนแทบแยกไม่ออก แต่ก็เห็นตรงกันว่าการถ่ายภาพลับเฉพาะเป็นสิทธิที่แต่ละคนจะกระทำได้ ส่วนที่ถูกนำมาเผยแพร่น่าจะเป็นฝีมือของคนใกล้ตัว เพราะมีการนำไปตัดต่อใส่อักษรบรรยายภาพ ซึ่งเมื่อแปลข้อความแล้ว คล้ายกับว่าผู้กระทำพยายามแบล็กเมล์ หรือกลั่นแกล้งให้อับอาย

ด้านไฮโซสาว เพื่อนสนิทของนางเอก (ขอสงวนชื่อ) กล่าวว่า ตนไม่เคยเห็นวิดีโอคลิป ดังกล่าว และก็ไม่เคยได้ยินเรื่องนี้ด้วย จึงออกความเห็นอะไรไม่ได้ งงนะ แต่มั่นใจว่าไม่น่าจะใช่ ตอนนี้รู้สึกสงสารเพื่อนมาก เพราะที่ผ่านมาเขาเจอเรื่องร้าย ๆ มาเยอะ เรื่องเก่าก็เพิ่งจะซาไป ก็ต้องมาเจอเรื่องนี้อีก เหมือนผีซ้ำด้ำพลอย ปล่อยให้เขามีความสุขกับครอบครัวเขาอย่างเงียบ ๆ เถอะ ไม่ว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นกับใคร ตนก็รู้สึกเห็นใจนะ ที่ผ่านมา ตนเห็นคนอื่น ๆ พูดถึงเรื่องคลิปวิดีโอลักษณะนี้บ่อยมาก ก็รู้สึกสงสารคนที่ถูกเอามาเผยแพร่ ถ้าเป็นไปได้ ก็อยากจะขอร้องคนที่ชอบเอาภาพพวกนี้มาปล่อยว่า เห็นใจคนที่ถูกกระทำหน่อย ลองคิดในทางกลับกันสิว่า ถ้าญาติสนิทของตัวเองมาเจอเรื่องแบบนี้จะรู้สึกอย่างไร

ส่วนกรณีนายบุญ (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี พา ด.ญ.ศรี (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 13 ปี เรียนอยู่เกรด 7 โรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เข้าร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์สวัสดิภาพเด็ก เยาวชน และสตรี (ศดส.) บช.น. ว่าถูกนายโซโล (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี บุตรชายของนักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง และเป็นรุ่นพี่โรงเรียนเดียวกัน พาไปร่วมงานวันเกิดที่บ้านย่านรามคำแหง แล้วถูกกลุ่มเพื่อนของนายโซโล ซึ่งเป็น นศ.มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง ข่มขืนกระทำชำเรา แล้วยังถูกแอบถ่ายภาพทุกท่วงท่า นำออกเผยแพร่ในเว็บไซต์ของโรงเรียน เป็นที่อับอาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คดีนี้เจ้าหน้าที่ ศดส.คงให้พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เจ้าของท้องที่ที่ผู้เสียหายถูกชักชวนออกจากโรงเรียนดังกล่าว ดำเนินการตามกฎหมาย เพราะขณะนี้อยู่ในกระบวนการยุติธรรมแล้ว ซึ่งก็คงรอ ว่าศาลจะอนุมัติหมายเรียกเมื่อไหร่ต่อไป ส่วน ศดส. จะดูประเด็นการละเมิดผู้เสียหายด้วยการถ่ายภาพโป๊เปลือย พบว่าคลิปวิดีโอดังกล่าว ถูกเผย แพร่ไปตามเว็บไซต์ และยังถูกโหลดลงในไฟล์ของโทรศัพท์มือถือด้วย ซึ่งหากพบว่าใครเป็นต้นตอ หรือส่งต่อภาพดังกล่าวก็จะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าดำเนินการทันที.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์