ข่าวการตั้งท้องของ เจมี่ ลีน สเปียร์







ดาราวัยรุ่นอเมริกัน 16 ปี น้องสาวบริทนีย์สเปียร์ ช็อคชาวอเมริกัน หลังเผยสื่อตั้งท้องแล้ว ผู้สันทัดกรณีส่ายหัว ระบุตอกย้ำวิกฤตวัยรุ่นแดนมะริกันจริยธรรมเสื่อมอีกแล้ว


ซีเอ็นเอ็นรายงานว่า เจมี่ ลีน สเปียร์ ดาราภาพยนตร์วัย 16 ปี และน้องสาวของ บริทนีย์ สเปียร์ ได้ออกมาเปิดเผยต่อนิตยสาร'OK' ว่า เธอได้ตั้งท้องแล้วเป็นเวลา 12 สัปดาห์ กับเพื่อนชายของเธออายุ 18 ปี และมีแผนจะเลี้ยงลูกในรัฐหลุยส์เซียน่า และใช้ชีวิตครอบครัวอย่างปกติ ขณะที่รายการภาพยนตร์ที่เธอแสดง บอกว่า ทีมงานยอมรับการตัดสินใจของเธอที่จะรับผิดชอบต่อเรื่องส่วนตัว ซึ่งเป็นประเด็นอ่อนไหวและละเอียดอ่อนนี้ ทั้งนี้ สำหรับเจมี่ ลีน สเปียร์ เป็นดาราในภาพยนตร์ซีรีส์ดังเรื่อง 'Zoey 101'


ข่าวการตั้งท้องของเจมี่ ลีน สเปียร์ ดาราวัยรุ่นสหรัฐ ได้สร้างความฮือฮาและช็อคตะลึงต่อสังคมสหรัฐฯ โดยผู้สันทัดกรณีบอกว่าถือเป็นเหตุการณ์ตอกย้ำความเสื่อมจริยธรรมของสังคมวัยรุ่นสหรัฐฯ ซึ่งสร้างปัญหาปวดหัวแก่หลายรัฐของสหรัฐในการจัดการกับปัญหาพรรค์นี้


ด้านบางรายระบุด้วยว่า กรณีเจมี่ ลีน สเปียร์ ตั้งท้อง อาจกลายเป็นคดีความได้เพราะในรัฐหลุยส์เซียน่าบ้านเกิดของเธอ มีกฎหมายกำหนดให้การมีเพศสัมพันธ์กับผู้เยาว์ที่อายุ 15-17 เป็นคดีลหุโทษ


ด้านเจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่มีการพูดกันอย่างเป็นเรื่องเป็นราวเรื่องการดำเนินคดีทางอาญากับเพื่อนชายของ เจมี่




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์