สื่อแฉ บริตนีย์จะแต่งงาน!!

     สาวป่วนประจำปี บริตนี่ย์ สเปียร์ส  ถูกลืออย่างหนักว่ากำลังจะแต่งงานรอบ 3 กับ "แซม ลัฟติ" ชายที่ตามรับใช้เธอในระยะหลัง  ทั้งๆ ที่มีนิสัยร้ายกาจมากๆจนขนาดที่ "เควิน เฟเดอร์ไลน์" ยังขยาด จนต้องข่มขู่ห้ามเข้าใกล้ลูกชายทั้ง 2 คนของเขา ที่เกิดกับ"บริตนีย์"ถ้าหากไม่อยากเสียสิทธิ์เลี้ยงลูก



     สืบเนื่องมาทางเว็บไซต์ MSNBC ได้เปิดเผยข้อมูลจากคนใกล้ชิดของ"บริตนีย์"ว่า เธอมีแผนที่จะแต่งงานรอบที่ 3 กับ "แซม ลัฟติ" ผู้ช่วยชายคนสนิท ที่ ลาสเวกัส ท่ามกลางเสียงคัดค้านของทุกฝ่าย และยังไม่ยอมเชื่อคำแนะนำของทนายความประจำตัวที่อยากให้มีการเซ็นข้อตกลงการหย่าไว้ก่อนเพื่อป้องกันไม่ให้มีปัญหาที่ต้องขึ้นศาลเจรจากับ เควิน เฟเดอร์ไลน์ สามีคนที่  2 แบบข้ามปี 



      เพื่อนสนิทของ"บริตนี่ย์" ยังช่วยยืนยันถึงความสัมพันธ์ที่น่าเป็นห่วงระหว่าง"บริตนีย์"กับเขาในครั้งนี้ด้วยว่า "บริตนี่ย์" เหมือนตกอยู่ในเวทมนตร์ของแซมทุกอย่าง ทุกคนรู้ถึงความร้ายกาจในตัวเขา ยกเว้นเธอคนเดียว เราเข้าใจและได้ยินมาว่าในตอนนี้เขาเกาะเธอเกือบตลอดเวลา และเธอก็ยังยอมจ่ายเงินค่าข้าว, ค่าเหล้า และค่าซื้อเสื้อผ้าให้กับเขา เธอเอาใจเขาแทบจะทุกๆเรื่อง


    ขณะที่ฝ่าย"เควิน เฟเดอร์ไลน์"ที่ตอนนี้ "ถุกมองว่าเป็นคนดีขึ้นในชั่วพริบตา" โดยคนใกล้ตัวของเขาเผยว่า ''เควิน เคยเห็น แซม ตอนอยู่ในอารมณ์โกรธ เขาจะตะโกนด่าคำหยาบคายออกมาไม่หยุด และชอบทำลายข้าวของเมื่ออยู่กับ บริต ตามลำพัง จนทำให้ เควิน ตัดสินใจสั่งห้าม แซม เข้าใกล้ลูกๆ ของเขา ความจริงเขาได้ขู่ไปว่าจะขอหมายศาลห้ามเข้าใกล้ด้วยซ้ำ


บริตนี่ย์ กับ แซม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์