โลฮาน มีกิ๊กใหม่อีกแล้ว !!

 
เพิ่งจะเขี่ยหนุ่มนักสโนว์บอร์ดขี้ยา ไรลี่ย์ ไจล์ส ออกไปได้แค่ไม่กี่อาทิตย์ ลินด์เซย์ โลฮาน ป็อปสตาร์จอมเขมือบผู้ชาย ตัดสินใจคว้า ''เพื่อนของเพื่อน'' มาแก้ขัดชั่วคราว หลังจากมีพยานเห็นทั้งคู่ควงกันออกไปสวีตที่คลับแห่งหนึ่งแถวฮอลลีวู้ดตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์ก่อนที่หนุ่มผู้โชคดีที่มีชื่อว่า สเปนเซอร์ กูลเบิร์ต จะออกมายืนยันสัมพันธ์สวาทด้วยตัวเองให้หายข้องใจ


โลฮานถูกพบเห็นว่าออกไปเที่ยวกับหนุ่มลึกลับที่ ''กอย'' คลับดังแถบฮอลลีวู้ด เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้วเป็นครั้งแรก ตามด้วยการออกไปดินเนอร์ที่ ''อิลโซล'' ร้านอาหารหรูเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมกับ ออสติน วิสส์เชดค์ ช่างภาพวัยรุ่นเพื่อนสนิทของดาราสาว
 

แต่หลังจากปล่อยให้บรรดากระจอกข่าวและปาปาราซซี่ตามสืบประวัติอยู่นาน เจ้าตัวก็ออกมาให้สัมภาษณ์กับเพจซิกซ์ คอลัมน์กอสซิปดาราสุดฮิตของหนังสือพิมพ์นิวยอร์ก โพสต์ ว่า เขามีชื่อเสียงเรียงนามว่า ''สเปนเซอร์ กูลเบิร์ต'' อายุ 24 ปี และอาศัยอยู่แถบมาลิบูมาตั้งแต่เกิด และมาเจอกันได้เพราะการแนะนำของเพื่อน
 

''ผมเจอเธอตลอดหลังจากเธอกลับมาอยู่บ้านที่นี่ และหวังว่าพวกคุณคงจะเห็นผมอยู่กับเธอบ่อยขึ้น ตอนนี้เธอดีขึ้นมากแล้ว เรื่องเหล้าไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรสำหรับผม และผมก็ไม่ได้เล่นยาด้วย มันกลายเป็นว่าผมอยู่ข้างเธอก็เพื่อช่วยเหลือมากกว่า'' พ่อหนุ่มสเปนเซอร์พูดอย่างมั่นใจในตัวแฟนสาวดารา
 

ขณะที่พยานในร้านอาหารอิลโซลพูดถึงความรักครั้งใหม่ของโลฮาน ที่กำลังอินเลิฟน่าดูหลังจากมีการแลกจูบอย่างดูดดื่มระหว่างดินเนอร์ ''เขาทำให้ออสตินรู้สึกลำบากใจ มันเหมือนเขากลายเป็นก้างขวางคอของคนที่กำลังรักกันอย่างหวานชื่น'' ส่วนอีกรายที่เจอในคลับกอย เล่าว่า ''ลินด์เซย์หลงรักผู้ชายคนนี้จริงๆ เธอแนะนำเขากับเพื่อนทุกคนว่า ''นี่แฟนของฉันชื่อสเปนเซอร์'' เธอคอยส่งสายตาหวานๆ ให้เขาอยู่ตลอด และเดินมากอดกันตลอดเวลา''

โลฮาน - กิ๊กใหม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์