เค-เฟดยอดคุณพ่อแห่งปี ?!

 
อ้าวๆๆ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ จะอะไรเสียอีกล่ะก็พ่อ แมงดาปีกทอง "เควิน เฟเดอร์ไลน์" น่ะซิ เพราะว่าหลังจากเคยโดนด่า เป็นสามีแมงดาบ้าง เป็นยอดผัวชาวเกาะบ้าง แต่ล่าสุด ''เค-เฟด'' เควิน เฟเดอร์ไลน์ อดีตสามี บริตนี่ย์ สเปียร์ส ได้เป็น ''ยอดคุณพ่อแห่งปี'' หลังจากผงาดเป็น 1 ใน ''50 บุคคลผู้มีอิทธิพลที่สุดที่อายุไม่เกิน 45 ปี'' จากนิตยสาร ''ดีเทล'' โดยคุณพี่เค้าอยู่สูงถึงอันดับ 7 เชียว


เควิน นั้นต้องกลับไปอยู่บ้านแม่ หลังหย่ากับ บริตนี่ย์ และปัจจุบันต้องเลี้ยงลูกชาย 2 คนคือ ฌอน เพรสตัน วัย 2 ขวบ กับ เจย์เดน เจมส์ วัย 14 เดือน และด้วยการที่ บริตนี่ย์ ถูกมองว่า เป็นแม่ที่ไม่ได้ความ ยิ่งพลอยทำให้บทบาทความเป็นพ่อที่ได้เรื่องได้ราวของ เควิน วัย 29 ปี โดดเด่นมากขึ้น โดยเจ้าตัวเปิดอกในนิตยสารนี้ด้วย
 

''การเป็นพ่อคือ....ทุกสิ่งทุกอย่าง มันทำให้ผมรู้จักตัวเองดีขึ้น'' เควิน ที่อาสาขึ้นปกนิตยสารด้วย กล่าว และบอกด้วยว่าเดี๋ยวนี้เขาสนุกสนานกับการดูรายการทีวีเด็กอย่าง ''SpongeBob Square Pants'' กับ ''Finding Nemo'' กับลูกๆ ที่แสนน่ารัก โดย เควิน บอกว่า ''ตอนนี้ผมก็ยังเลือกไม่ถูกเลยว่า ผมชอบรายการไหนมากกว่ากัน''
 

การจัดอันดับของ ''ดีเทล'' นั้นบางอันดับก็บอกเป็นชื่อคนไปเลย แต่บางอันดับก็ใช้ ''หมวดหมู่'' แทน อย่างในรายของ เควิน นั้นเขาได้อยู่ในอันดับ 7 ซึ่งเป็นหมวด ''ยอดคุณพ่อ'' (Good Fathers) ร่วมกับ แลร์รี่ เบิร์คเฮด ป๊ะป๋าวัย 34 ปี ของหนูน้อย แดนนี่ ลิน ลูกสาวตัวน้อยของ แอนนา นิโคล สมิธ อดีตนางแบบเพลย์บอยผู้ล่วงลับ 
 

ด้าน สตีเฟ่น ไคลน์ ซึ่งไปถ่ายภาพ เควิน ที่บ้านใน ทาร์ซาน่า แคลิฟอร์เนีย ก็ประทับใจมนต์เสน่ห์ของ เควิน มาก ขณะที่ แดน เปเรส บรรณาธิการ กล่าวว่า ''นี่คือคนที่ถูกคนอื่นๆ มองว่า เป็นเหมือนตัวตลกประจำแกแล็กซี่ ที่มีลุ้นเป็นคุณพ่อแห่งปีอย่างแปลกประหลาด เด็กๆ จะวิ่งหาเขา มันเป็นความอบอุ่น และเขาเป็นพ่อที่ประพฤติตัวดี'' 

เป็นงั้นไป.....


เค-เฟด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์