แบรดยืนยันเลิกเจนก่อนคบโจลี่


ปฏิเสธหัวชนฝา แบรด พิตต์ พระเอกซูเปอร์สตาร์ขวัญใจสาวๆ ทั่วโลก ยืนยันไม่ได้มีสัมพันธ์สวาทกับ แองเจลิน่า โจลี่ นางเอกสุดเซ็กซี่ก่อนที่จะแยกทางกับ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน อย่างที่ขาเม้าส์ซุบซิบมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา พร้อมเผยว่าชีวิตครอบครัวตอนนี้สุดมีความสุข และมีแผนจะปั๊มทายาทเพิ่มเร็วๆ นี้แน่นอน



พระเอกหนุ่มวัย 43 ปี ออกมาพูดเป็นครั้งแรกว่า "เขาไม่ได้นอกใจกับอนิสตัน" นางเอกสาวขวัญใจชาวอเมริกัน ก่อนที่ทั้งคู่จะแยกทางกันในเดือนมกราคม ปี 2005 แม้ว่าจะมีข่าวลือมาก่อนหน้านั่นว่าเขากำลังกิ๊กกับ โจลี่ หลังจากรับบทสามี-ภรรยามือปืนในภาพยนตร์เรื่องดัง Mr. & Mrs. Smith และท้ายที่สุดพวกเขาก็มาลงเอยสร้างครอบครัวด้วยกันในอีกไม่กี่เดือนต่อมา
 
''ความรู้สึกแบบคนรักของเราเกิดขึ้นหลังจากนั้น แลร์รี่ มันเกิดขึ้นหลังจากนั้น'' ดารา Ocean's Thirteen ยืนยันจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์รักรอบใหม่ ระหว่างให้สัมภาษณ์กับแลร์รี่ คิง พิธีกรชื่อดังของสถานีซีเอ็นเอ็น เพื่อโปรโมตโครงการ ''Make It Right'' ที่มีแผนการสร้างบ้านรักษาอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม 150 หลังให้กับชาวนิวออร์ลีนส์ ที่ประสบภัยจากพายุเฮอร์ริเคนแคทริน่า เมื่อ 2 ปีก่อน
 
นอกจากนี้ พิตต์ ถือโอกาสคอนเฟิร์มเรื่องแผนการปั๊มทายาทกับโจลี่ เพิ่มอีกในอนาคตอันใกล้ถึงพวกเขาจะมีลูกบุญธรรมอยู่แล้วถึง 3 คน และเพิ่งจะมีลูกสาวที่เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของตัวเองเมื่อเดือนพฤษภาคมปีก่อนก็ตาม
 
''เราเพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั่น ตอนนี้พวกเด็กๆ มีเลือดของผมมากขึ้น พวกเขาเป็นพี่น้องกันอย่างแท้จริง มันดูน่าเหลือเชื่อที่คนหนึ่งมาจากเอธิโอเปีย, อีกคนจากเวียดนาม, อีกคนจากกัมพูชา และอีกคนเกิดที่นามิเบีย แต่พวกเขาเป็นพี่น้องกันได้ พวกเขาชอบเล่นสนุกด้วยกัน, ทะเลาะกัน หรือต่อสู้กัน เหมือนครอบครัวอื่นๆ''
 
ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ที่ไม่ลงรอยกับโจลี่ ที่มีข่าวออกมาในระยะหลัง พิตต์ อธิบายว่า ''มันไม่มีอะไรอย่างนั่นเลย เราชอบท้าทายอีกฝ่าย และสนุกกับการทำแบบนี้ เธอเป็นผู้หญิงที่มีความเห็นที่แน่วแน่, มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง และชอบพูดแบบตรงไปตรงมา  แองเจลิน่า เป็นผู้หญิงที่ฉลาด'' ผมเคารพในสิ่งที่เธอเป็น.


แบรด - โจลี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์