แองเจลิน่า โจลี่ เซ็กซี่ตลอดกาล


  ล่าสุดนิตยสาร ''เอ็มไพร์'' จัดโหวตให้เลือก ''100 ดาราที่เซ็กซี่ที่สุดตลอดกาล'' โดยจะเน้นไปที่ดาราภาพยนตร์ และผลออกมาก็ไม่น่าจะเรียกว่าพลิกโผแต่อย่างใด เพราะนางเอกสาวอกตูม ''ทูมบ์ เรดเดอร์'' แองเจลิน่า โจลี่ เข้าวินในฐานะอันดับ 1 ตามคาด


นางเอก ''Beowulf'' เซ็กซี่โดนใจด้วยรูปร่างเพรียวสวย ที่มาพร้อมดวงตา และริมฝีปากเซ็กซี่ ที่เหมือนแฝงไปด้วยพิษของผึ้ง โดยโจลี่เฉือน นาตาลี พอร์ตแมน ดาราสาวสวยรวยสมอง ที่แม้จะโกนหัวจนล้านในหนัง ''V for Vendetta'' ก็ลบความเซ็กซี่ไปจากเธอไม่ได้ และที่จะลืมไม่ได้เด็ดขาดคือบทสาวนักเต้นรูดเสาใน ''Closer''     
 
ไม่ได้มีเฉพาะดาราสาวเท่านั้น ที่เข้าวินในอันดับ 3 คือ ''เจมส์ บอนด์'' คนล่าสุด ดาเนี่ยล เคร็ก ที่เซ็กซี่โดนใจมากกับฉากเดินโชว์กล้ามที่ชายหาดใน ''Casino Royale'' โดยมี เจสซิก้า อัลบ้า นางเอกแสนสวยจาก ''Fantastic Four'' ตามมาในอันดับ 4 และ จอห์นนี่ เดปป์ โจรสลัดขวัญใจสาวแก่แม่ม่าย ได้โหวตในอันดับ 5 และขณะที่แฟนสาวอยู่อันดับ 1 ฝ่าย แบรด พิตต์ อยู่อันดับ 7
 
ทั้งนี้ จากผลโหวตของแฟนๆ กว่า 20,000 คน แม็ตต์ เดม่อน ที่เพิ่งชนะโหวตหนุ่มเซ็กซี่ 2007 จาก ''พีเพิ่ล'' อยู่อันดับ 17 เท่านั้น แต่ดาราจากสหราชอาณาจักร ติดโผท็อป 25 หลายคนเลยทีเดียว ทั้ง คริสเตียน เบล, เคท วินสเล็ต, ออร์แลนโด้ บลูม, เคท เบ็คกินเซล และ ไคล์ฟ โอเว่น พ่วงด้วย ดาเนี่ยล แร็ดคลิฟฟ์ ก็ยังติดโผอันดับ 23 ส่วนคนที่เซ็กซี่แบบกึ่งกลาง อันดับ 50 คือ เพเนโลเป้ ครูซ และคนที่ปิดฉากโพลนี้ในอันดับ 100 คือ แมรี่ เอลิซาเบธ วินสเตด สาวน้อยหน้าหวานจาก ''Die Hard 4.0''  


10 อันดับแรก ''ดาราที่เซ็กซี่ที่สุดตลอดกาล'' โดยนิตยสารเอ็มไพร์

1.
แองเจลิน่า โจลี่
2. นาตาลี พอร์ตแมน
3. ดาเนี่ยล เคร็ก
4. เจสซิก้า อัลบ้า
5. จอห์นนี่ เดปป์
6. เอวา กรีน
7. แบรด พิตต์
8. สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน
9. คีร่า ไนต์ลี่ย์
10. เจอร์ราร์ด บัตเลอร์


1. แองเจลิน่า โจลี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์