รูปเล่นเสียวโผล่ปารีสปรี๊ดแตก !!

รูปเล่นเสียวโผล่"ปารีส"ปรี๊ดแตก !!

    ทำเป็นไร้เดียงสารับไม่ได้กับแค่ร้านขายวีดิโอโป๊นำภาพของตัวเองจากเซ็กซ์เทปอันโด่งดังไปติดเอาไว้หน้าร้านเพื่อเรียกลูกค้า ปารีส ฮิลตัน ไฮโซฮอลลีวู้ด ถูกกล้องวงจรปิดเก็บภาพเหตุการณ์ระหว่างเข้าไปวีนแตกด่ากราดพนักงานของร้านด้วยความโมโหสุดขีด แถมขู่ฟ้องเรียกค่าเสียหาย และเอาตำรวจมาจับอีกด้วย หากไม่ยอมนำภาพของเธอออกไป ทั้งที่วีดิโอสุดฉาวอันนี้ถูกกระจายออกมาจนคนทั้งโลกเขาดูกันจนเบื่อไปนานแล้ว

    เหตุการณ์เกิดขึ้นระหว่าง ปารีส เดินทางไปถ่ายทำ "Repo! The Genetic Opera" หนังเพลงร็อกโอเปราที่จะเข้าฉายในเดือนเมษายนปีหน้า ที่เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา และบังเอิญที่ระหว่างเดินเล่นในเมืองเมื่อวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา และเห็นรูปของตัวเองติดอยู่หน้าร้านเซ็กซ์ชอปแห่งหนึ่ง จนทำให้อารมณ์ปรี๊ดแตกเดินเข้าไปเอาเรื่องพนักงานในร้านทันที
      
    ภาพถ่ายจากกล้องวงจรปิดของร้าน ทายาทโรงแรมดังวัย 26 ปี สวมเสื้อกันหนาวที่เป็นรูปโครงกระดูกเดินเข้ามาขอเจอผู้จัดการร้านเซ็กซ์ชอปแห่งนั้น โดยคำพูดของเธอที่ด่าใส่พนักงานในร้านเป็นชุดๆ มีเนื้อหาว่า "พวกแกไม่มีสิทธิ์เอาภาพของฉันมาใช้ที่ร้านเซ็กซ์ชอป ฉันจะโทร.ไปหาทนายประจำตัว และฟ้องร้านสารเลวของพวกแกถ้ายังไม่ยอมเอาภาพฉันออกไป"
      
    หลังจากวีนแตกใส่ไปเสร็จ ปารีส เดินออกไปหน้าร้านแล้วกระชากป้ายที่มีรูปของเธอจนพัง ก่อนจะเดินเข้าไปด่าอีกรอบว่า "ฉันต้องการให้ภาพพวกนี้ถูกทำลายไปเพราะมันเป็นเรื่องที่เลวทราม ฉันต้องการย้ำเรื่องนี้อีกครั้ง มันน่ารังเกียจจนไม่อาจยอมรับได้ เลือกเอาแล้วกันว่าจะให้ฉันฉีกมันตรงนี้หรือเรียกตำรวจมาจัดการ"
      
    โดยก่อนจะเดินกลับไป ปารีส บังเอิญเหลือบไปเห็นภาพโป๊ของตัวเองอีกรูปในร้าน ทำให้ตรงเข้าไปฉีกทิ้งไม่มีชิ้นดีทันที และเจ้าของร้านเซ็กซ์ชอปยังบอกอีกว่าผู้ชายคนหนึ่งที่อ้างตัวว่าเป็นผู้จัดการของไฮโซสาว เข้ามาขู่ให้ปิดปากเรื่องนี้ให้สนิท และหากมีภาพจากกล้องวงจรปิดหลุดออกไปจะต้องโดนฟ้องร้องทันที
      
    เซ็กซ์เทปเรื่องนี้มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า "1 Night in Paris" เป็นภาพระหว่างร่วมรักของปารีส กับอดีตแฟนหนุ่ม ริค ซาโลม่อน ลูกชายของอดีตรองประธานวอร์เนอร์ บราเดอร์ส ที่ถูกปล่อยออกมาขายโดย ซาโลม่อน เมื่อกลางปี 2004 และกลายเป็นเซ็กซ์เทปของคนดังที่มียอดขายสูงสุดเป็นสถิติอันหนึ่งเลยทีเดียว

ภาพหลุดสยิวของปารีสขายได้ขายดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์