หญิงพูดอย่าง ชายพูดอย่าง สรุบว่า.........

บท เป็นต่อ สื่อรัก "ปราย"รับดูใจ "นก" ผู้กำกับ

ปราย ธนาอัมพุช รับกำลังดูใจกับผู้กำกับชื่อดัง "นก" จิรศักดิ์ โย้จิ้ว หลังจากบทละครซิทคอม "เป็นต่อ" เป็นสื่อรัก เผยไม่สนใจอดีต แม้ว่าผู้กำกับจะมีข่าวกับสาวๆ ในวงการ 
"จริงๆ ก็ทราบมาตลอดว่าละคร "เป็นต่อ" มีชื่อเราอยู่ในละคร ปราย ก็เป็นแฟนละครอยู่แล้ว แล้วก็มีเพื่อนๆ ช่อง 3 ดูก็มาเล่าให้ฟัง ตอนแรกก็งงเหมือนกัน ว่าทำไมถึงมีชื่อเราอยู่บ่อยๆ ซึ่งเราก็ต้องขอบคุณละคร "เป็นต่อ" ที่มีชื่อเรา ทำให้เราเป็นที่รู้จักขึ้น"
ถามต่อว่า มีข่าวแซวว่าที่มีบทละครเอ่ยถึงชื่อปรายบ่อยๆ นั้น เป็นเพราะผู้กำกับ "นก" จิรศักดิ์ โย้จิ้ว ปลื้มจริงหรือไม่ พิธีกรชื่อดังเผยว่า พอจะทราบข่าวนี้มาเช่นกัน
"ก็พอจะรู้มานิดหนึ่ง แล้วแบบนี้เขาเรียกว่าจีบหรือเปล่าล่ะ (หัวเราะ) แหม...เขาก็จีบ ตอนนี้ก็ดูๆ กันอยู่ ไม่เห็นมีใครถามพี่นกเลย จริงๆ การที่เขาเอาชื่อเราไปพูดในละคร มันก็ทำให้เรามีโอกาสได้คุยกันนะ จะเรียกว่าเป็นสื่อรักก็ได้" ผู้ประกาศข่าวสาว แจกแจงพร้อมกับยอมรับว่า เวลาเจอกันน้อยมาก เนื่องจากแต่ละคนไม่มีเวลาให้กันสักเท่าไร
"ถามว่าทราบเรื่องที่เขามีข่าวกับดาราคนนั้นคนนี้ คนนี้หรือเปล่า จริงๆ ต้องขอบอกเลยนะ ว่าไม่รู้จักผู้ชายคนนี้เลย ก่อนหน้านี้เขาก็มีข่าวเยอะ ก็งงเหมือนกันว่าผู้ชายคนนี้คือใคร คือทุกคนก็เป็นห่วง แต่ก็ไม่มีใครบอก ว่าต้องทำอย่างนั้นอย่างนี้นะ เพราะเขาก็เคารพในการตัดสินใจของเรา เขาก็ไม่ได้ห้ามคบ เพียงแต่เขาก็ให้ข้อมูลกับเรา ก็ต้องดูกันไป " นักแสดงสาว เล่า
ปราย ออกรับแทนด้วยว่า การที่มีข่าวกับคนนั้นคนนี้ ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นคนเจ้าชู้เสมอไป ต้องดูที่มาที่ไปมากกว่า ส่วนเรื่องในอดีตของผู้กำกับนั้น เธอก็ถามบ้าง ซึ่งผู้กำกับชื่อดังก็ตอบทุกเรื่อง
"บางเรื่อง เขาอาจจะระบายหมดไม่ได้ มันเป็นเรื่องของคนสองคน เราก็เข้าใจในสิ่งที่ผ่านมา สิ่งที่เราประทับใจเขาก็เพราะเขาเป็นคนแมนๆ นักเลงดี นักเลงหมายถึง ถามก็ตอบ พูดความจริง เป็นคนไม่คิดมาก ใจเย็น" ปราย กล่าวปิดท้าย

หญิงยืดอกรับ

"ผกก.เป็นต่อ" อ้ำอึ้ง ถูกแซวจีบ "ปราย" ผ่านจอ

ใครที่เป็นคอละครซิทคอมอย่าง "เป็นต่อ" น่าจะตงิดๆ ใจไม่มากก็น้อย ว่าเอ๊ะทำไมทุกตอน เป็นต่อ จะต้องมีแย็บถึงผู้ประกาศข่าวคนเก่งอย่าง "ปราย" ตลอด จนกระทั่งฝ่ายหญิง ออกมาให้สัมภาษณ์ ว่าเป็นเพราะผู้กำกับเป็นต่อ "นก" จิรศักดิ์ ตามจีบอยู่ ถามเรื่องนี้กับฝ่ายชาย งานนี้ทำเอาเจ้าตัวหัวเราะกลบเกลื่อน รีบบอกว่าไม่จริง

"เรื่องปลื้มน้องปรายน่ะปลื้มอยู่แล้ว เพราะบุคลิกน้องเขาเป็นหญิงเก่ง  ผมก็เลยหาใครสักคนให้พี่ยม (เจี๊ยบ เชิญยิ้ม) ในเรื่องชอบนักแสดง ผู้ประกาศข่าว ซึ่งก็คือน้องปรายตามนโยบายของช่อง3" นก กล่าว


  "ที่น้องเขาเคยให้สัมภาษณ์ ว่าคุยๆ กันอยู่ ก็คุยๆ กันอยู่จริงๆ บางทีแค่คุยแลกเปลี่ยนไอเดียกันเฉยๆ ผมเองได้ขออนุญาตน้องเขาแล้ว ว่าจะขอเอาชื่อเขามาล้อในละคร แต่ไม่มีอะไร ตอนนี้ผมโสดสนิทเลย (หัวเราะ)" ผู้กำกับเป็นต่อ กล่าวปิดท้าย


ชายบ่ายเบี่ยง

"นก-จิรศักดิ์" เผย กับ "ปราย" แค่คุยรู้เรื่องไม่ถึงแฟน

ด้านผู้กำกับฯ หนุ่ม "นก จิรศักดิ์ โย้จิ้ว" ผู้กำกับซิทคอมดังเป็นต่อ มีกระแสข่าวระบุว่ากำลังสานสัมพันธ์ ที่เกินกว่าคำว่าเพื่อนร่วมงานกับดาราสาว "แหม่ม วิชุดา พินดั้ม" นั้น ดาราสาวยืนยันความสัมพันธ์อย่างไรก็เป็นพี่น้อง
"เป็นพี่น้องกัน เรารู้กันดี เขาเป็นคนดี แต่เราสองคนต้องการให้เป็นแบบนั้น"แหม่มกล่าว
ถึงแม้จะยืนยันว่าเป็นเพียงพี่น้องแต่ทั้งคู่ได้เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวพ็อกเกตบุ๊กส์ของเพื่อนรัก "โก้ ธีรศักดิ์" ด้วยท่าทีสนิทสนมอีกทั้งเมื่องานเลิกยังเดินทางกลับด้วยกันแบบสองต่อสองอีกด้วย
ทั้งนี้ข้อมูลส่วนตัวของผู้กำกับฯหนุ่มรายนี้ล่าสุด ตกเป็นเพื่อนร่วมข่าวกับพิธีกรสาว "ปราย ธนาอัมพุช" แต่เขาก็แทงกั๊กว่า มีความสนิทสนมกับปรายแค่ในระดับที่คุยกันรู้เรื่องเท่านั้น ไม่ถึงขั้นแฟนเหมือนที่หลายๆคนคิดกัน

ควงคนอื่นออกงาน

"นก" ติดใจชีวิตโสด

ภายหลังจากที่"นก-จิรศักดิ์"ตกเป็นข่าวกับสาว"ปราย" ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสสอบถามถึงความคืบหน้าเรื่องรัก งานนี้เจ้าตัวหัวเราะคิกคักพรอมกับแจกแจงว่า เขากับผู้ประกาศสาวสนิทกันในขั้นหนึ่ง
แต่เรื่องของการ......คืบเป็นแฟนนั้น เขาออกตัวว่ายังไม่ถึงขั้นนั้น
"ช่วงนี้ผมชอบชีวิตการเป็นโสดมากๆ แฟนไม่ใช่การไปเลือกซื้ออาหารทะเลนะครับ สำหรับผมและโอ๋ตอนนี้เป็นแค่เพื่อน" ผู้กำกับเป็นต่อกล่าวพร้อมรอยยิ้ม

ปฏิเสธชัดๆ

เผยปมรักสะบั้น!ปราย ตื้อแต่ง นก ประชดควงเพื่อนดามใจ

เคยมีข่าวว่าคบหาดูใจอยู่กับ นก-จิรศักดิ์ โย้จิ้ว ผู้กำกับฯ ละครซิทคอมเรื่อง เป็นต่อ มาพักใหญ่ สำหรับ พิธีกร ผู้ประกาศข่าวสาวสวย ปราย ธนาอัมพุช ก่อนจะเลิกรากันไป แต่หลังจากที่มีข่าวเลิกรากันไปไม่ทันไร ฝ่ายหญิงก็ออกมาป่าวประกาศว่ากำลังคบหากับหนุ่มนอกวงการได้สักพัก ส่วนความสัมพันธ์กับผู้กำกับฯ หนุ่มก็ เป็นได้แค่เพื่อน ตามฟอร์ม แต่แหล่งข่าวคลุกวงในกลับรายงานว่า ไม่จริ๊ง ไม่จริง ทั้งสองเคยคบหาดูใจกันจริงๆ แต่เหตุที่ทำให้ต้องเลิกรากันไปมันมีเบื้องหลังเบื้องลึก!
ลองมาฟังปากคำของฝ่ายหญิงก่อนละกัน ซึ่งล่าสุดเธอเพิ่งตัดผมมาใหม่ จนถูกเม้าท์ตัดประชดรัก
ตัดผมใหม่ก็ไม่ได้อกหักอะไร แต่เป็นเพราะอากาศร้อนมากๆ ปกติเป็นคนชอบไว้ผมสั้นอยู่แล้ว เพราะคนส่วนใหญ่จะบอกว่าเราเหมาะกับผมสั้นมากกว่า ส่วนความสัมพันธ์กับพี่นก ก็บอกไปแล้วว่าเราเป็นพี่เป็นน้องกันมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่ข่าวจะชอบยัดเยียดให้เราเป็นแฟนกัน แต่ความจริงๆ เป็นยังไง เราก็ตอบไปแล้ว ทุกวันนี้ก็ยังคุยกัน ตอนนี้ก็มีคนที่พิจารณาอยู่คนหนึ่ง เป็นคนนอกวงการ ทำธุรกิจส่วนตัว จริงๆ เรารู้จักกันมานานแล้ว เป็นเพื่อนกันมาก่อน แต่เพิ่งจะเริ่มศึกษาดูใจกันไม่นาน เขาก็ยอมรับในสิ่งที่เป็นเราได้ เพราะตัวเองจะเป็นคนที่ใจร้อน หงุดหงิดง่าย ซึ่งเขาจะเข้าใจเราดี และเราเองก็เข้าใจเขาดีด้วยเช่นกัน บอกเลยว่าเขาคนนี้รักครอบครัวเรามาก ซึ่งมันก็น่าจะพัฒนามากกว่านี้ได้ในอนาคต
กับคนนี้บอกเลยว่าเราก็มีมองๆ ถึงอนาคตแต่งงานกันไว้แล้วด้วย แต่ยังไงก็ต้องดูในหลายๆ ส่วนประกอบกัน จะรีบร้อนไม่ได้ ซึ่งตัวเขาเองก็มีเกริ่นๆ เรื่องนี้บ้าง แต่ยังต้องดูกันอีก (หัวเราะ) อายุเราตอนนี้ก็เยอะแล้วด้วย เราก็อยากเจอคนที่เข้าใจเราจริงๆ และเราก็ต้องสามารถคุยด้วยได้ บอกเลยว่าฟ้าแลบคงไม่มี แต่คงเป็น 1-2 ปีนี้ อาจจะมีข่าวดีก็ได้
ถามว่าการที่เราเปิดตัวว่ามีแฟนแล้วแบบนี้ กลัวคนจะมองว่าเปิดตัวเพราะดามใจหรือประชดใครหรือเปล่า ไม่รู้สิมัน ก็แล้วแต่ใครจะมอง เพราะความจริงตัวเราย่อมรู้ดี ก็ไม่ซีเรียสอะไรอยู่แล้ว

ต่อกรณีนี้ แหล่งข่าว คลุกวงใน กลับให้การไปอีกทาง ซึ่งก็คงต้องให้คุณผู้อ่านใช้วิจารณญาณกันเอาเองว่า จะเชื่อใครดี สาเหตุที่ทั้งคู่คบกันไม่รอดก็เพราะที่ผ่านมา ทางปรายเขาพยายามเร่งรัดขอผู้กำกับฯ นก แต่งงานอยู่ตลอด ส่วนผู้กำกับฯ นก เขาก็ไม่ชอบแนวให้ใครมาเร่งรัด และตัวเขาก็ยังไม่อยากแต่งงานในตอนนี้ สุดท้ายทั้งคู่ก็ต้องคอนเวิร์สกัน
ทีนี้ก็ต้องดูกันล่ะว่า เพื่อนนอกวงการ ที่ปรายเธอบอกนั้น มีตัวตนจริงหรือไม่ และจะมีข่าวดีของเธอกับใครคนนั้น ใน 1-2 ปีนี้ อย่างที่เธอพูดหรือไม่ งานนี้ชาวบ้านอย่างเราๆ ท่านๆ พลาดไม่ได้

สรุป...........

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์