สุดสยิวคลิปสวาท แอนนา แจมป์ เจ้าตัวแจงลั่น ยังไม่ได้ดูแต่ไม่ใช่แน่

สุดสยิวคลิปสวาท "แอนนา แจมป์" เจ้าตัวแจงลั่น ยังไม่ได้ดูแต่ไม่ใช่แน่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 6 มกราคม 2549 19:07 น. ฮือฮา! คลิปวิดีโอบรรเลงฉากรักส่วนตัวของสาวคล้ายอดีตนักร้องดังแกรมมี่ "แอนนา วงแจมป์" กับหนุ่มหน้าตี๋แพร่สะพัดทั่วเน็ตฯ เจ้าตัวแจงลั่น ยังไม่ได้ดู แต่รับรองไม่ใช่ตนเองแน่ นางร้าย "เมย์ เฟื่องอารมย์" โดนปล่อยคลิปฉาวกระฉ่อนไปทั่วเว็บหมาดๆ ล่าสุด "แอนนา อิสราภรณ์ จันทรโสภาคย์" หรือ "แอนนา วง แจมป์" กลายเป็นรายล่าสุดที่ถูกพิษของเทคโนโลยีภาพเคลื่อนไหวเข้าบ้าง หลังจากหน้าไปเหมือนสาวหญิงเซ็กซี่ในภาพวิดีโอ กำลังเริงสวาทด้วยอิริยาบถสุดสยิวกับหนุ่มหน้าตี๋ในห้องพักส่วนตัว


นอกจากนี้ ยังมีหลายเสียงวิพากษ์วิจารณ์อีกว่าหนุ่มหน้าตี๋ในภาพเคลื่อนไหวนานกว่า 17 นาที ถ่ายด้วยการตั้งกล้องในมุมต่างๆ หลายช็อต ลักษณะเหมือนถ่ายเล่นๆ กับแฟนหนุ่มนั้น เป็น "เต๊ะ ศตวรรษ" ตี๋อินเตอร์ที่เจ้าตัวเคยคบหาด้วยเมื่อหลายปีก่อน งานนี้สาวแอนนาออกมาโต้ทันควัน บอกว่าแค่หน้าคล้ายกันเท่านั้นเอง "แอนนายังไม่เห็น แฟนเพลงเห็นแล้วเพิ่งโทรมาบอกเมื่อ 3-4 ชั่วโมงที่ผ่านมา เลยให้น้องชายกับน้องสาวเข้าไปหาดูรายละเอียดในเว็บ ถ้าคนที่รู้จักแอนนาดีอยู่แล้วจะดูออกว่าสัดส่วนและสรีระต่างๆ ดูก็รู้แล้วว่ามันไม่ใช่ตัวแอนนาแน่ๆ และทางแฟนเพลงก็ดูออกว่าไม่ใช่"


"เค้าเป็นห่วงเรามากมีแฟนเพลงที่รู้จักกันมา 8 ปีก็โทรมาเค้าก็เป็นห่วง โทรมาปรึกษาว่าจะทำยังไงต่อไปดีจะฟ้องดีไหมจะได้รู้ว่าต้นตอมาจากไหน ตัวแอนนาเองก็ช็อคและกลุ้มใจมากตอนนี้อยู่กับแม่ตลอดเค้าก็ตกใจมากเหมือนกัน ก็เห็นภาพมีบางภาพที่ชัดและบางภาพไม่ชัด" "มีหลายคนที่บอกว่าเหมือนเรามากถ้าพูดว่าเป็นน้องสาวเราก็คงเชื่อกันเลย เพราะน้องสาวแอนนาคล้ายแอนนามากแต่คงเป็นไปไม่ได้เพราะเค้าเป็นวิศวกรอยู่ที่โตโยต้า แล้วผู้ชายคนนั้นมีคนบอกว่าเป็นเต๊ะเพราะแอนนาเคยคบกับเต๊ะเมื่อหลายปีก่อน แต่บอกได้เลยว่ามันเป็นไปไม่ได้สมัยนั้นโทรศัพท์ยังถ่ายรูปไม่ได้เลย กล้องวิดีโอก็คงไม่มีปัญญาซื้อ"


พร้อมปฎิเสธว่าหนุ่มหน้าตี๋คนนั้นไม่ใช่ "หนุ่มเต๊ะ" อย่างที่หลายคนสงสัยแถมท้าให้สืบประวัติ และหลังรู้ข่าวคุณแม่ของสาวแอนนาบอกว่าเกือบเป็นลมทีเดียว

"ตี๋คนเดียวที่รู้จักที่แอนนาเคยคบก็มีแต่เต๊ะคนเดียว แต่ให้ไปสืบประวัติได้เลยเราไม่เคยทำอะไรแบบนี้แน่ๆ ตอนนี้ก็ปรึกษากับหลายๆ คนว่าจะทำยังไงดี ก็มีคนแนะนำให้ฟ้องเพื่อจะได้เจอต้อตอว่าใครเป็นคนทำ แต่บางคนก็ให้เงียบไปมันจะได้ไม่เป็นเรื่องใหญ่โต ถ้าออกมาทำอะไรมากเดี๋ยวจะกลายเป็นว่าคนอยากเห็นมากขึ้น ตัวแอนนาก็อยากอยู่เงียบๆ เราก็ไม่ได้ดังไม่มีความสำคัญอะไร" "เป็นห่วงก็แต่คุณแม่ที่จะเป็นลมอยู่แล้ว ตอนนี้แอนนาก็อยู่เงียบๆ แต่บังเอิญไปซวยขนาดนั้น แต่ต้องมากลุ้มใจมากกับเรื่องแบบนี้เป็นห่วงก็แต่ครอบครัวแต่ดีที่เค้าเข้าใจ มันมีหลายกระแสบางคนก็บอกว่าใช่บางคนก็บอกไม่ใช่ เพื่อนๆ ในวงการที่สนิทก็โทรมาให้กำลังใจ" "กับเต๊ะก็คงโทรคุยกันไม่ได้เพราะตอนนี้เค้าอยู่ต่างประเทศ เดี๋ยวนี้คนในวงการโดนกันเยอะ อย่างของเมย์ก็เห็นแล้วมันเป็นเรื่องที่แย่ที่สุด คนที่เค้าไม่รู้จักเราจริงๆ ก็อาจเชื่อได้ แต่มันแค้นตรงที่เราไม่สามารถไปเอาผิดกับใครได้ เราอยากทำแต่มันคงทำอะไรไม่ได้ อยากให้เรื่องเงียบๆไปไม่อยากดังในเรื่องแบบนี้ ไม่ขอเอาตัวไปแลกขออยู่แบบไม่มีชื่อเสียงดีกว่า"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์