ภาพปาปาฯกอด ชาย ชัดๆ วิกกี้ ใช้มุกใบ้! ไม่รับฉกคนรัก ออม

ภาพปาปาฯกอด "ชาย" ชัดๆ "วิกกี้" ใช้มุกใบ้! ไม่รับฉกคนรัก "ออม"

 
''วิกกี้'' หน้าถอดสีเจอนักข่าวเอาภาพปาปาฯ ที่กำลังสวีตหวานกอดรัดอยู่กับ ''ชาย-ชาตโยดม'' มาให้ดูจะจะ เจ้าตัวบอก ''แล้วแต่จะคิด'' อ้างเป็นเรื่องส่วนตัวไม่ขอพูดถึง ส่วนเรื่องความสัมพันธ์อยู่ในสถานะไหนนั้น นักแสดงสาวโบ้ยให้ไปถามฝ่ายชายดู


ตกเป็นจำเลยข้อหามือที่สามเข้ามาแทรกกลางความรักของ ''ชาย-ชาตโยดม'' กับ ''ออม-นวดี'' อยู่พักใหญ่ สำหรับสาว ''วิกกี้-สุนิสา''  ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่ว่าบรรดานักข่าวจะพยายามถามไถ่ ''สาววิกกี้'' เท่าไรเจ้าตัวก็ไม่ยอมที่จะปริปากชี้แจงถึงข้อหานี้แต่อย่างใด อ้างแต่ว่าเป็นเรื่องส่วนตัวไม่ขอพูดถึง แถมยังถ้าให้ปาปาราซซี่ถ่ายภาพของตนเองกับ ''ชาย'' ให้ได้อีกด้วย  ได้ยินแบบนี้ปาปาราซซี่ตาไวเลยสนองความต้องการของ ''สาววิกกี้'' ซะหน่อย ด้วยการแชะภาพขณะที่ ''ชาย-วิกกี้'' กำลังกอดรัดกันอย่างสวีตหวานในลานจอดรถแห่งหนึ่งออกมาได้หลายชอต ซึ่งแต่ละรูปนั้นต่างก็แสดงให้เห็นถึงความสนิทแนบแน่นที่ทั้งคู่มีต่อกัน


 ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ก.ย. เหล่าผู้สื่อข่าวจึงได้รวมพลกันไปงาน ''ซิตี้แบงก์'' ที่สยามพารากอน เนื่องจาก ''สาววิกกี้'' ได้เดินทางมาร่วมงานดังกล่าวด้วย หลังจากงานแถลงข่าวเสร็จ ผู้สื่อข่าวก็ได้ตรงเข้าไปหานักแสดงสาวเพื่อสอบถามถึงภาพสวีตดูดดื่มปรากฏออกมาในนิตยสารฉบับหนึ่ง ซึ่งในตอนแรกนักแสดงสาวอ้างว่ายังไม่เห็นภาพจึงไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวคนหนึ่งจึงนำภาพออกต้นเหตุมาให้


 ''วิกกี้'' ดู ซึ่งทันที่ที่เห็น ''วิกกี้'' ก็ถึงกับหน้าถอดสีนิ่งอึ้งไปทันที  และหลังจากที่ตั้งสติได้วิกกี้บอกแค่เพียงว่า ''ไม่มีอะไรค่ะ แล้วแต่จะคิด'' แต่บรรดาผู้สื่อข่าวไม่ละความพยายามยังเดินหน้าเค้นถามถึงความสัมพันธ์กับ ''ชาย'' ว่าตกลงตอนนี้กำลังคบหาดูใจหรือไม่ ซึ่งนักแสดงสาวก็ยังคงไม่ตอบเช่นเดิม บอกเพียงแต่ว่าสนิทกันมานานแล้ว และเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวจึงไม่ขอพูดถึง ก่อนจะโบ้ยให้ไปถามทางฝ่ายชายดูบ้าง 


 ผู้สื่อข่าวจึงได้เปลี่ยนประเด็นมาถามถึงความรู้สึกเกี่ยวกับภาพสวีตที่มีออกมาว่าจะยิ่งตอกย้ำข้อหามือที่สามให้น่าเชื่อถือมากขึ้น


 ''คือเมืองไทยตอนนี้เป็นยุคของปาปาราซซี่ ตัวกี้เองก็คงใช้ชีวิตปกติไม่ได้แอบอะไรกับภาพที่ออกมากี้ว่าคงเป็นจังหวะโชคดีของคนถ่ายพอดี ส่วนเรื่องมือที่สามนั้นเป็นเรื่องธรรมดาที่จะต้องเขียนข่าวให้แรง ซึ่งตัวกี้เองรู้ว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิด คนอื่นที่ไม่รู้จักก็คิดไปต่างๆ นานา กี้อยู่ในวงการนี้มานานเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องปกติค่ะ อีกอย่างเราไม่สามารถทำให้ทุกคนมาชอบเราได้ หรือเชื่อในสิ่งที่เราพูดได้ กับเรื่องความรักปล่อยให้เป็นไปแบบนี้เรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ ไม่ได้คิดอะไรมากกับเรื่องนี้ เอาเวลาไปทำงานดีกว่าค่ะ''


ที่มา สยามดาราดอทคอม

วิกกี้-ชาย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์