อึ้งกิมกี่ หนิงทำชิวๆ เผยsexyโชว์ร่องนม

หนิง-ปณิตา หอบอกร่องไปขโมยซีนเพื่อนๆ ที่มาร่วมงานแถลงข่าวละครเวที
''ผมคิดถึงแม่แบบมหัศจรรย์'' ชนิดที่ว่าดาราสาวคนอื่นๆ เทียบไม่ติดเลยทีเดียว แถมไม่เรื่องมาก ไม่ด่า ไม่จิก แม้นักข่าวเรียกร้อง ''ขอถ่ายภาพแบบช้อนนม''

ถือว่าเป็นดาราสาวนิสัยดี และมีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่อีกคนหนึ่งของวงการบันเทิง
 สำหรับ ''หนิง'' ปณิตา พัฒนาหิรัญ ล่าสุดนั้นเธอปันน้ำใจให้เหล่านักชอปและแขกผู้มีเกียรติที่มาเยี่ยมชมงานแถลงข่าวละครเวทีด้วยการ อวดอกร่อง

ซึ่งภายในงานดังกล่าวจัดขึ้นที่บริเวณชั้น G ของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว และในงานดังกล่าวผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นว่า ผู้คนต่างก็จับจ้องไปที่ ''หนิง ปณิตา'' เป็นตาเดียว ทั้งนี้เพราะชุดแซ็กที่เธอส่วมใส่มาร่วมงานในวันนั้น

แม้ช่วงล่างจะสั้นแต่ก็มิดชิดเพราะว่าดาราสาวนุ่งกางเกงขาสั้นไว้ภายใน
แต่พอมองไปช่วงบนนี่สิ ''ต๊กโจ๊ยโม้ดเลย'' เพราะเวลาที่หนิง นั่งด้วยอิริยาบถที่สบายๆ

ผู้คนทั้งบริเวณชั้น G และผู้ที่อยู่บริเวณชั้น 1 หรือ ชั้น 2 ก็ต้องได้มองเห็นอกร่องของ หนิง อย่างเต็มตา งานนี้ดาราสาวก็บอกว่า ไม่ได้ซีเรียส ก็พยายามระมัดระวังตัวเองเหมือนกัน แต่ด้วยชุดมันพาไปจึงทำให้การระมัดระวังดังกล่าวนั้นเป็นได้น้อยมากๆ แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร

และในระหว่างที่นั่งสนทนากันอยู่นั้น ก็ได้มีนักข่าวเดินเข้ามาหา หนิง-ปณิตาแล้วบอกว่า ''หนิงๆ พี่ขอถ่ายช้อนนมหน่อยนะ''

ทางดาราสาวก็หัวเราะไม่ได้ว่าอะไร งานนี้ผู้สื่อข่าวเลยถามว่า ''ไม่ซีเรียสหรือ'' นางร้ายสาวบอกว่าไม่หรอก เวลาที่มีคนมาบอกแบบนี้ก็ดีไปอย่าง ตนจะได้ดูแลตัวเองนิดหนึ่ง ไม่ให้ภาพมันน่าเกลียดเกินไป ส่วนในประเด็นที่ว่า เวลาที่แต่งตัวเซ็กซี่หวือหวา ทาง ''บิ๊ก'' ศรุต วิจิตรานนท์ แฟนหนุ่ม ไม่ว่าหรือ ?? หนิง ปณิตา หัวเราะเบาๆ พร้อมบอกว่า ''ไม่หรอก เขาไม่ยุ่งกับการแต่งตัวของหนิงอยู่แล้ว เพราะหนิงเองยังไม่ยุ่งกับการแต่งตัวของเขาเลย'' ซึ่งก็ถือว่าเป็นดาราที่สปอร์ตมากๆ (ในเรื่องการโชว์อก..ร่อง) อีกคนหนึ่งของแวดวงบันเทิง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์