หยาดระบุควงฝรั่งไม่ใช่ตี๋ สนิทระดับหนึ่ง-สัมพันธ์ยังเป็นเพื่อน


"ตอนนี้ก็มีคนคุยบ้าง แต่เป็นเพื่อนๆ กันก่อนค่ะ" นางเอกสาว "หยาด"หยาดทิพย์ ราชปาล เปิดใจเรื่องความรัก 

ถามว่าใช่หนุ่มตี๋ที่ควงเล่นน้ำสงกรานต์หรือเปล่า ดาราสาวกล่าวว่า "ไม่ได้ตี๋นะคะ เป็นฝรั่ง คนนี้ก็เป็นเพื่อนค่ะ แต่สนิทมากหน่อย แต่ว่าก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ"

ดูความรักครั้งนี้ไม่ค่อยเปิดตัวเหมือนที่ผ่านๆ มา "จริงๆ แล้วหยาดไม่เคยเปิดตัวเลยนะ แต่ถ้ามีคนเห็นเราแล้วมาถามก็ยอมรับว่าไปจริง แต่ไปกันหลายคน ถ้าถามว่าใช่แฟนหรือเปล่า รอให้มั่นใจก่อนหรือว่ามีภาพอะไรออกมาแล้วค่อยพูดแล้วกัน" แสดงว่าตอนนี้ก็สนิทกับหนุ่มคนนี้ที่สุดใช่หรือเปล่า "ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องงานก่อนค่ะ ตอนนี้หยาดเรียนจบปริญญาตรีแล้วต้องทำงานเต็ม 7 วันแล้ว ที่ผ่านรับละครทีละเรื่องเพราะติดเรียน มาตอนนี้ก็รับแบบเต็มพิกัดได้เลย เรื่องความรักเราไม่ได้เจาะจงว่าใครเป็นคนพิเศษสำหรับเรา เรามีเวลาก็คุยและถ้าเราไม่มีเวลาก็ไม่คุยค่ะ"

ในชีวิตจริงมีคนดีๆ ที่พร้อมจะเปิดตัวหรือยัง "ก็มีบ้างนะคะ แต่เราต้องทำงาน แล้วหยาดเคยเปิดเรื่องความรักมาเยอะจนรู้สึกเหนื่อย อยากขออยู่อย่างเงียบๆ เพราะถ้าเปิดตัวไปแล้วถ้าไม่ใช่เราเป็นผู้หญิงก็เสียเปรียบ ก็อยากมีพื้นที่ส่วนตัวบ้าง จะเลิกหรือคบใครก็อยากรู้คนเดียว ไม่อยากให้ไปเม้าธ์ต่อๆ กัน" แสดงว่าเป็นคนที่ช่างเลือกเหมือนกัน "หยาดไม่ได้เลือกเยอะนะ แค่เลือกคนที่ถูกใจเราที่สุดและเป็นคนดีก็พอค่ะ"

ก่อนหน้านี้เหมือนค่อนข้างเกรงใจพ่อ-แม่ ในเรื่องการจะมีแฟน "เกรงใจพ่อแม่ค่ะ เพราะเราโตแล้ว พ่อแม่ให้อิสระเรา เราชอบใครเขาก็ชอบ เขาไม่เคยห้ามไม่ให้พามาที่บ้าน แค่ขอให้เป็นคนดีก็พอ แต่หยาดเองยังไม่อยากเปิดค่ะ" หนุ่มฝรั่งพ่อแม่ห้ามหรือเปล่า "พ่อกับแม่ยังไม่ค่อยรู้จักค่ะ เรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ เขาเป็นคนดีค่ะ แต่อย่าไปพูดถึงเขาเยอะเลย เขาไม่ใช่คนในวงการบันเทิง คงไม่ชินกับข่าวพวกนี้"

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


หยาดหยาด


หยาดหยาด


หยาดหยาด


หยาดหยาด


หยาดหยาด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์