ฟลุค-เปิ้ล หวั่นอาถรรพณ์เลข7 เชื่อทุกอย่างจะผ่านได้ ถ้าเข้าใจกัน

''ฟลุค-เปิ้ล'' หวั่นอาถรรพณ์เลข7 เชื่อทุกอย่างจะผ่านได้ ถ้าเข้าใจกัน

เป็นอีกคู่รักที่ไม่เคยมีข่าวมากระทบความสัมพันธ์สำหรับนักร้องหนุ่ม ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ วงซีควิน กับหวานใจไฮโซสาวลาว แอปเปิ้ล-สีสะเหงียน สีหาราช แต่แว่วมาว่าช่วงนี้ทั้งคู่ชอบทะเลาะ งอนกันบ่อย ๆ ไม่รู้ว่าเพราะปีนี้ทั้งคู่คบกันมาเป็นปีที่ 7 หรือเปล่า มีโอกาสเจอตัวทั้งคู่เลยต้องอัพเดทเรื่องนี้ แอบหวั่น ๆ อาถรรพณ์หรือเปล่า หนุ่มฟลุคและสาวเปิ้ลเปิดใจว่า

ฟลุค เผยว่า “ยังรักกันดีอยู่ครับ แต่ก็ไม่ได้ทุกวันขนาดนั้น เวลาถ่ายน่ารัก ๆ ลงอินสตาแกรมก็ไม่ได้มีช่วงแบบนั้นตลอดเวลา มีช่วงน่ารัก ทะเลาะ ตีกัน ทุกคู่แหละ แต่ใครจะเอามาลงเนอะ (หัวเราะ) อย่างก่อนหน้านี้เขาไปหาน้องที่อังกฤษเกือบ 2 อาทิตย์ ก็เหงา ๆ แต่เขาจะนอยด์ ๆ แต่เราก็แนวแมวไม่อยู่หนูก็ไม่ได้ร่าเริงนะ มีแต่เปิ้ลจะชอบคิดมากว่าผมไปไหน เราไม่ได้ติดต่อตลอดเวลาเหมือนอยู่ไทย ซึ่งเพราะเวลามันต่างกันมากกว่า ผมบอกเพราะผมบริสุทธิ์ใจ ไม่เคยเหลวไหลครับ เวลาทะเลาะกันไม่ว่ายังไงก็ต้องโทรฯไปคุยไม่ปล่อยข้ามวันให้รู้สึกไม่ดี ส่วนเรื่องอาถรรพณ์ 7 ปี เอาจริง ๆ ผมกลัวนะ ทะเลาะกันบ่อยไง มันเป็นไปได้ แต่ไม่ ใช่ทุกคน ไม่งั้นคงไม่มีใครแต่งงาน แต่ก็มีโอกาสเป็นเพราะตั้งแต่เข้าปีนี้มาอะไรเล็กน้อยก็ทะเลาะ แต่ก็พยายามเข้าใจกันให้มากที่สุด ถามว่าแอบมีสาวมาเกาะแกะบ้างไหม ไม่มีครับ เราเปิดตัวแฟนเป็นตัวเป็นตน ถ้าเขายังเข้ามาอีกต้องคิดว่าฉันสวยมากดีกว่า เราก็รู้หน้าที่ ความรักไม่ใช่เรื่องของการเจอคนที่ดีที่สุด แต่เป็นเรื่องที่ได้เจอคนที่พร้อมที่จะหยุดที่เราถึงแม้เขาจะเจอคนที่ดี กว่าครับ”
 
เปิ้ล เผยว่า “เราผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะแล้ว ตอนนี้ไม่รู้อะไรจะผ่านแล้ว ไปเรื่อย ๆ ดูต่อไป ก็มีช่วงที่ห่างกัน เราไม่อยู่ไม่มีคนวุ่นวายก็คิดถึง พอเราไม่อยู่เพื่อนเขาชอบชวนไปเหลวไหล แต่เขาก็มาเล่าให้ฟังว่าวันนี้เพื่อนไปไหน แต่เขาไม่ได้ไป แต่เราก็ไม่รู้ไม่ไปจริงหรือเปล่า ก็แอบมีกังวล แต่ในใจจริง ๆ ก็เชื่อเขาแต่เขาผู้ชายเห็นผู้หญิงสวย ๆ ต้องมองบ้าง แต่ก็ไม่มีอะไร เขางานเยอะก็ไม่อยากกวนเท่าไหร่ ไม่เคยไปหาที่กองละครด้วย พยายามเข้าใจให้มากที่สุด คบกันมา กำลังเข้าปีที่ 7 เนอะถามว่ากลัวไหม ไม่กลัวนะ ไม่คิดอะไรดีกว่า เรื่อย ๆ ถ้าเลิกกันจริง ๆ ก็คงไม่ใช่ปีที่ 7 หรอก คนเราก็เลิกกันได้ แต่เคยได้ยินปีที่ 7 คนจะรู้จักกันมากเกินไป ถ้าผ่านไปก็จะข้ามไปสเต็ปนึง เราสอง  คนผ่านมาตั้งแต่ปีที่ 4 แล้วรู้สึกรู้ไส้รู้พุงเข้าใจกันเยอะ ตอนนี้อยู่ตัวไปเรื่อย ๆ ไม่ค่อยวีนแล้ว เราก็พยายามลดความเป็นผู้หญิงลง พยายามไม่โทรฯหาปล่อย ๆ เขาบ้าง อยากมีกิ๊กก็ไปเหอะ”.


แอปเปิ้ล - ฟลุคแอปเปิ้ล - ฟลุค


แอปเปิ้ล - ฟลุคแอปเปิ้ล - ฟลุค


แอปเปิ้ล - ฟลุคแอปเปิ้ล - ฟลุค


แอปเปิ้ล - ฟลุคแอปเปิ้ล - ฟลุค


แอปเปิ้ล - ฟลุคแอปเปิ้ล - ฟลุค

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์