นาวิน ต้าร์ แจงยุติสัมพันธ์พลอย

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 29 เม.ย. ที่อินฟินิซิตี้ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ได้มีการจัดงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ต่างประเทศ “ไอรอน แมน 3W

 โดยภายในงานมีนักแสดงหนุ่มดีกรีด๊อกเตอร์ “ต้าร์”นาวิน เยาวพลกุล หรือ “นาวิน ต้าร์” มาร่วมงาน หลังจากเก็บตัวเงียบมาหลายสัปดาห์นับตั้งแต่มีกระแสข่าวเลิกรากับนางเอกเจ้าของฉายาปากปลาร้าหน้าเป๊ะ “พลอย”เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กระทั่งล่าสุดฝ่ายหญิงออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าได้ยุติความสัมพันธ์ฉันท์แฟนกับนักแสดงหนุ่มนานร่วมสองเดือนแล้ว โดยมีสาเหตุจากเรื่องเวลาที่ไม่ตรงกัน


 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนจำนวนมาก หลังเสร็จกิจกรรมบนเวที “นาวิน ต้าร์” เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า ความสัมพันธ์ของตนกับพลอยคงเป็นไปตามที่พลอยพูดไปแล้ว เราเลิกกันมาประมาณ 2 เดือนแล้ว สาเหตุหลักๆ คงไม่สามารถจะมานั่งตีความหรือบอกใครได้ ตนเข้าใจว่าทุกคนอยากจะรู้ เพราะเราสองคนคบกันอยู่ต่อหน้าสื่อมาตลอด แต่สำหรับเรื่องนี้ต้องขอความกรุณาให้ทุกคนเคารพการตัดสินใจของเราสองคน เพราะบางครั้งในสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ไม่ใช่เรื่องง่าย ตนไม่อยากพูดพื่อให้ใครเอาไปตีความแล้วโยนความผิดให้ใคร เอาเป็นว่าตนกับพลอยตัดสินใจและทำอย่างดีที่สุดเพื่อเราสองคน

 ผู้สื่อข่าวถามว่าความสัมพันธ์จบลงด้วยดีหรือไม่ เนื่องจากทั้งสองได้อันฟอลโลว์อินสตาแกรมของกันและกันไปแล้ว ดาราหนุ่มกล่าวว่า เราสองคนมีความรู้สึกดีต่อกันอยู่ ไม่ได้เลิกกันแล้วตัดขาดกันไปเลย ไม่ได้ทะเลาะ ไม่ได้โกรธหรือเกลียดกัน ส่วนเรื่องอันฟอลโลว์อินสตาแกรม ตนไม่อยากให้คิดไปเป็นเรื่องใหญ่ ไม่มีความหมายอะไรมากไปกว่าเวลาที่เลิกกับใครก็คงไม่อยากรู้ว่าอีกฝ่ายทำอะไร การที่ไปนั่งตามดูว่าอีกฝ่ายทำอะไรอยู่ ดูจะเป็นเรื่องแปลกไปหรือเปล่า 

 ต่อข้อถามที่ทางพลอยบอกว่าไม่รู้ว่าหลังจากนี้จะเป็นพี่น้องกันได้หรือเปล่า เพราะตั้งแต่เลิกกันยังไม่ได้คุยกันเลย เรื่องนี้ “นาวิน ต้าร์” เผยว่า ยังไม่ได้คุยกันจริง แต่เชื่อว่าเวลาจะทำให้ทุกอย่างเป็นไปในทางที่ควรจะเป็น จริงๆ ตนไม่ได้พร้อมที่จะมาพูดกับสื่อมวลชนเท่าไหร่ จิตใจไม่ได้แข็งแรงขนาดนั้น พยายามรวบรวมความกล้าและสติให้ดีที่สุดเพื่อพลอย ส่วนในอนาคตมีโอกาสที่จะกลับมาเหมือนเดิมหรือไม่นั้น คงตอบไม่ได้เพราะเป็นเรื่องของอนาคต ก่อนที่จะเกิดอะไรขึ้นไม่ได้ว่าไม่พยายาม แต่เราสองคนพยายามอย่างดีที่สุดแล้ว ฉะนั้นอะไรที่ทำดีที่สุดแล้วเราสองคนก็จะไม่มองกลับไปข้างหลังเพื่อมานั่งเสียใจและแก้ไขอะไรอีก


นาวิน ต้าร์นาวิน ต้าร์


 ผู้สื่อข่าวถามว่า ที่ผ่านมามีเรื่องของครอบครัวของต้าร์เข้ามาเป็นประเด็นของการเลิกกันมาตลอด ดาราหนุ่มกล่าวว่า เรื่องครอบครัวคงไม่ใช่ เพราะครอบครัวของตนต้อนรับพลอยอย่างดี และมีความเมตตาให้พลอยเสมอ ต้องขอร้องอย่าโยนความผิดให้ครอบครัวของตนเลย คุณพ่อคุณแม่ของตนรักพลอยเพราะตนรัก ท่านเคารพในการตัดสินใจของตน

 ต่อข้อถามที่พลอยออกมาบอกว่ายังคิดถึงอยู่ “นาวิน ต้าร์” กล่าวว่า ตนก็คิดถึงพลอยเหมือนกัน แต่ถ้ามันเป็นไปไม่ได้ก็คือเป็นไปไม่ได้ ตัวพลอยเองก็ทราบดี ส่วนเรื่องที่ว่าตนใจแข็งถึงขนาดไม่รับโทรศัพท์และไม่ตอบไลน์ที่พลอยส่งมา คงไม่ถึงขนาดนั้น

 ผู้สื่อข่าวถามว่า สาเหตุของการเลิกกันมีเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกี่ยวหรือไม่ เพราะล่าสุดมีรูปต้าร์ถ่ายกับแอร์โฮสเตสสายการบินแห่งหนึ่ง ดาราหนุ่มกล่าวว่า ไม่มีมือที่สามแน่นอน ตนมีเพื่อนเป็นแอร์โฮสเตสหลายคน แล้วก็ยังไม่เห็นรูปที่ว่ามาด้วย แต่ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะรับใครเข้ามาในชีวิต

 ต่อข้อถามว่าทุกวันนี้ยังร้องไห้อยู่หรือเปล่า “นาวิน ต้าร์” กล่าวด้วยน้ำเสียงเครือว่า ถึงตนจะร้องไห้ก็คงไม่บอกใคร

 “ผมมีอะไรอยากจะบอกพลอยเยอะ แต่คงไม่พูดตรงนี้ได้ไหม ปล่อยให้เวลาเป็นตัวตัดสินแล้วกัน” ดาราหนุ่มกล่าว
 ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า ยังเป็นห่วงอะไรพลอยหรือไม่เพราะหลังจากนี้จะไม่มีต้าร์ที่คอยให้กำลังใจเคียงข้างอีกแล้ว ดาราหนุ่มกล่าวว่า บางครั้งเวลาทำหลายอย่างเปลี่ยนไป การเป็นห่วงเป็นใยมีให้กันได้เสมอไม่ว่าอยู่ในฐานะไหน แต่ในตอนนี้ชีวิตต้องดำเนินต่อไป เรื่องตนกับพลอยจบลงแล้ว สามปีที่คบกันมาตนไม่เสียดายเวลา ทุกวินาทีที่มีทั้งหมดตนทำดีที่สุดแล้ว

นาวิน ต้าร์นาวิน ต้าร์


นาวิน ต้าร์นาวิน ต้าร์


นาวิน ต้าร์นาวิน ต้าร์


นาวิน ต้าร์นาวิน ต้าร์


นาวิน ต้าร์นาวิน ต้าร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์